เปิดให้มันแล้ววันนี้! กับ Call of Duty: Modern Warfare III ใน Xbox Game Pass พร้อมเปิดตัวซีซัน 5 และโหมดซอมบี้แบบ Open World

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 25, 2024 17:07 —ThaiPR.net

เปิดให้มันแล้ววันนี้! กับ Call of Duty: Modern Warfare III ใน Xbox Game Pass พร้อมเปิดตัวซีซัน 5 และโหมดซอมบี้แบบ Open World

พร้อมให้สัมผัสความมันอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ กับ Call of Duty(R): Modern Warfare III ที่เข้ามาลง Xbox Game Pass สำหรับคอนโซล, PC Game Pass และ Game Pass Ultimate เป็นครั้งแรกเมื่อ 24 กรกฏาคมที่ผ่านมา โดยเปิดตัวพร้อมกับแคมเปญ Single Player สุดเร้าใจ โหมด Multiplayer อันทรงพลัง และเปิดประสบการณ์ใหม่กับโหมด Zombies แบบ Open World ครั้งแรกในซีรีส์นี้ เติมความสนุกสุดเร้าใจให้ผู้เล่น Call of Duty ยิ่งกว่าเดิม

หยิบจอยขึ้นมา กดอัปเดตแอปฯ Xbox บน PC แล้วตามไปดูสิ่งที่น่าสนใจพร้อมกันได้เลย!

มีอะไรเด็ด ๆ บ้างใน Call of Duty(R): Modern Warfare III

การตามล่ามาคารอฟ

ต่อจากเหตุการณ์ใน Modern Warfare II กัปตันไพรซ์, โกสต์ และกำลังเฉพาะกิจ Task Force 141 ที่เหลือยังคงตามล่านายทหารจอมโหดคลั่งชาติ "วลาดิเมียร์ มาคารอฟ" ที่กำลังแผ่ขยายอำนาจไปทั่วโลก ในแคมเปญ Single Player สุดตื่นเต้น...ขอไม่อธิบายอะไรมาก แต่เอาเป็นว่าว่าอีเวนต์นี้จะส่งผลกระทบต่อจักรวาล Modern Warfare ในระยะยาวแน่นอน

ปรับปรุงโหมด Multiplayer ให้ทันสมัยขึ้น

ไม่เล่นไม่ได้แล้ว! เพราะโหมดผู้เล่นหลายคน (Multiplayer) ของ Modern Warfare III มอบประสบการณ์เล่นเกมที่คมชัด ตอบสนองได้อย่างลื่นไหลในหลากหลายแผนที่และหลากหลายโหมด โดยเราได้รวบรวมแผนที่คลาสสิกทั้งหมดจาก Call of Duty: Modern Warfare II (2009) กลับมาอีกครั้งในเวอร์ชั่นที่ทันสมัยขึ้น พร้อมปรับปรุงระบบเกมเพลย์ใหม่ ๆ ที่ผู้เล่นคุ้นเคยตลอดหลายปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีโหมด Invasion หรือพื้นที่สงครามขนาดใหญ่ โหมดสงครามภาคพื้นดิน (Ground War) รวมถึงแผนที่อื่น ๆ และการอัปเดตที่จะตามมาหลังเปิดตัวอีกสี่ซีซั่น มอบเนื้อหาที่เพลิดเพลินและหลากหลายยิ่งขึ้นให้กับผู้เล่น นี่ล่ะ เวลาที่เหมาะกับการเข้าต่อสู้ที่สุด!

นอกจากนั้น ระบบตัวละครก็มีการพัฒนาด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Perks, Killstreaks และ Equipment ทั้งใหม่และเก่าให้ผู้เล่นได้ปลดล็อก โดยแต่ละเลเวลจะพัฒนาผู้เล่นให้แข็งแกร่ง  พร้อมออปชั่นเสริมในสนามรบที่นอกจากอาวุธและอุปกรณ์เสริมที่คุ้นเคยแล้ว ยังขอนำเสนอ "อะไหล่ทางเลือก" ฟีเจอร์ที่จะช่วยให้ผู้เล่นปรับแต่งอาวุธได้หลากหลายตามต้องการยิ่งขึ้น และสำหรับผู้ที่เคยเล่น Modern Warfare II แบบ Multiplayer มาก่อน Modern Warfare III ก็ยังเปิดให้ถ่ายโอนเนื้อหาและข้อมูลอาวุธจากภาคก่อน ด้วยฟีเจอร์ Carry Forward  อีกด้วย

สำรวจโหมด Dark Aether

ต่อสู้และเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ในแผนที่ซอมบี้ที่ใหญ่ที่สุดในโหมด PvE ให้ผู้เล่นได้จัดทีมออกปฏิบัติการในบริเวณนอกเมือง Urzikstan ซึ่งเต็มไปด้วยผู้ติดเชื้อ ภายใต้ปฏิบัติการ Deadbolt ที่ยิ่งสำรวจพื้นที่ลึกเข้าไป ก็จะได้พบกับซอมบี้ที่โหดขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมความลับดำมืดและสมบัติล้ำค่าที่ซ่อนอยู่ แต่ต้องรีบถอนตัวหากยังอยากรักษาอุปกรณ์ไว้ใช้สำหรับวันถัดไป นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเข้าถึงการอัปเกรดซอมบี้คลาสสิกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Perk-a-Colas, Ammo-Mods, เครื่อง Pack-a-Punch และ Wonder Weapons (ถ้าโชคดีพอ) อันโด่งดังและทรงพลัง

ไม่ใช่แค่นั้น พื้นที่ติดเชื้อนี้ไม่ได้มีเพียงซอมบี้ แต่ยังมีทหารรับจ้างจากหน่วย Terminus Outcomes ตั้งฐานกระจายกำลังอยู่รอบ ๆ เมือง Urzikstan พร้อมกับ Warlords ระดับ Elite

ลืมบอกไป! นี่ยังไม่รวมซอมบี้พิเศษ, บอสแผนที่ และอื่น ๆ อีกมากมายที่รอให้ผู้เล่นเข้ามาค้นพบและฝ่าฟันไปด้วยกันภายในเกมอีกด้วย

https://youtu.be/azOmcIVpj6Y?si=MfO4kQ1vuBaSn1ss

เตรียมตัวให้พร้อม กดปุ่มอัปเดต สตาร์ตเกม และเข้าสู่สมรภูมิ Call of Duty(R): Modern Warfare III ได้แล้ววันนี้

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง X ของ Xbox  @XboxGamePassPC และ Instagram @XboxGamePass


แท็ก zombie   ซอมบี้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ