NCP ปลื้ม IPO 50 ล้านหุ้น ขายเกลี้ยง! พร้อมลงสนามเทรดmai วันแรก 31 ก.ค. นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday July 25, 2024 17:11 —ThaiPR.net

NCP ปลื้ม IPO 50 ล้านหุ้น ขายเกลี้ยง! พร้อมลงสนามเทรดmai วันแรก 31 ก.ค. นี้

NCP ปิดจองซื้อหุ้น IPO 50 ล้านหุ้น กระแสตอบรับดีเยี่ยม นักลงทุนจองซื้อหมดเกลี้ยง ตอกย้ำหุ้นพื้นฐานดี คาดพร้อมเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) วันแรก 31 กรกฎาคมนี้ ระดมทุนเพิ่มโอกาสทางธุรกิจและสร้างการเติบโตที่ยั่งยืน

นายเอกจักร บัวหภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แคปปิตอล วัน พาร์ทเนอร์ จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท ไนซ์ คอล จำกัด (มหาชน) หรือ NCP ผู้นำในธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ (Telesales), ธุรกิจการให้บริการเพิ่มยอดขายสินค้าจากการขายครั้งแรก (Upselling Service) และธุรกิจการให้บริการบริหารพนักงานขาย (Dedicated Telesale Outsourcing) เปิดเผยว่า NCP เตรียมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในหมวดธุรกิจบริการ โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ ว่า "NCP" รวมจำนวน 50 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.50 บาท ราคาเสนอขายหุ้นละ 2.00 บาท เป็นวันแรก วันที่ 31 กรกฏาคม 2567 ทั้งนี้ เมื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว NCP จะเป็นบริษัทที่มีฐานทุนที่แข็งแกร่ง เพิ่มความสามารถในการแข่งขัน และสร้างการเติบโตได้ตามแผนและกรอบเวลาที่ทางบริษัทได้วางไว้

นายกิตติพันธ์ ภูษณวรรณ กรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด ในฐานะผู้จัดการการจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายร่วม (Joint Lead Underwriters) เปิดเผยว่า จากการเปิดขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 50 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 2.00 บาท ระหว่างวันที่ 19 และ 23-24 กรกฎาคม 2567 กระแสตอบรับดีเยี่ยม นักลงทุนจองซื้อหุ้น NCP หมดเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว เพราะมั่นใจในพื้นฐานของบริษัทที่มีศักยภาพการเติบโตสูงและมั่นคง

นางสาวออมสิน ศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ บียอนด์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายร่วม (Joint Lead Underwriters) เปิดเผยว่า NCP ดำเนินธุรกิจที่อยู่ในเมกะเทรนด์การค้าออนไลน์ หรือ E-Commerce ที่ได้รับความนิยมสูงในปัจจุบันและมีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต จึงมั่นใจหุ้น NCP จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนในวันแรกที่เข้าเทรดในตลาด หลังให้ความสนใจจองซื้อหุ้น NCP เป็นจำนวนมาก

นายศรัณย์ เวชสุภาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไนซ์ คอล จำกัด (มหาชน) หรือ NCP เปิดเผยว่า การเตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ครั้งนี้ นับเป็นก้าวที่สำคัญในการขยายธุรกิจให้แข็งแกร่ง และต่อยอดการขยายโอกาสทางธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคงตามกลยุทธ์ ในฐานะผู้นำธุรกิจจัดจำหน่ายสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ (Telesales), ธุรกิจการให้บริการเพิ่มยอดขายสินค้าจากการขายครั้งแรก (Upselling Service) และธุรกิจการให้บริการบริหารพนักงานขาย (Dedicated Telesale Outsourcing) ระดับแถวหน้าของประเทศ พร้อมขอบคุณนักลงทุนที่ให้ความสนใจจองซื้อหุ้น NCP อย่างล้นหลาม สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อบริษัทอย่างมีนัยสำคัญ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ