วิทย์ครูป้อม ผนึกกำลัง ELSA ASIA พร้อมนำ A.I. ช่วยสอนอังกฤษ วิทย์ คณิต

ข่าวทั่วไป Thursday July 25, 2024 17:16 —ThaiPR.net

วิทย์ครูป้อม ผนึกกำลัง ELSA ASIA พร้อมนำ A.I. ช่วยสอนอังกฤษ วิทย์ คณิต

บริษัท ไมราห์ อินเตอร์กรุ๊ป จำกัด ร่วมกับ โรงเรียนกวดวิชา เอซายน์ หรือ วิทย์ครูป้อม ASCI (ภายใต้การควบคุมของกระทรวงศึกษาธิการ) สร้างปรากฎการณ์ใหม่ให้กับวงการกวดวิชาไทย เข้าเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกับ แอพลิเคชั่นฝึกภาษาอังกฤษ ระดับโลก ELSA Speak โดยมี Michael Ngo (Managing Director Business Development) ELSA ASIA ร่วมเซ็นสัญญา กับ นางสาวพรพัชร แผลงเดช กรรมการผู้จัดการ Miraah Inter Group เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายและร่วมจัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตด้านภาษาอังกฤษและ STEM ด้วยแอพลิเคชั่น ELSA พร้อมนายธนากร แผลงเดช (ครูป้อม) ผู้บริหารโรงเรียนกวดวิชาเอซายน์ เพื่อเพิ่มช่องทางการเสริมทักษะด้านภาษาอังกฤษให้แก่นักเรียน ได้ฝึกฝนและทดสอบความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ กันได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยระบบ AI ของแอปพลิเคชั่น ELSA โดยมี ครูป้อม และทีมวิชาการของ ASCI เป็นผู้ออกแบบบทเรียนให้สอดคล้องกับการเรียนรู้ เพื่อก้าวสู่เวทีการสอบแข่งขันระดับโลกทั้งด้านภาษาอังกฤษ วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และ STEM* ซึ่งเป็นการนำเทคโนโลยีมาพัฒนาการศึกษาอย่างไร้ขีดจำกัด ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่เยาวชนไทย

ELSA Speak ได้รับการยอมรับจาก Forbes ว่าเป็น 1 ใน 4 บริษัทที่ดีที่สุด ที่ใช้ AI เพื่อเปลี่ยนแปลงโลก และได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในแอป AI 5 อันดับแรก ร่วมกับ Cortana ของ Microsoft และ Google Allo ปัจจุบัน ELSA Speak มีผู้ใช้เรียนเพื่อพัฒนาภาษาอังกฤษหลายล้านคนทั่วโลกนายธนากร แผลงเดช (ผู้บริหารโรงเรียนกวดวิชาเอซายน์) กล่าวว่า "การเปิดโลกใหม่ของการเรียนเพื่อเสริมทักษะด้านวิทยาศาสตร์ และ คณิตศาสตร์ ผ่านระบบ AI เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างระบบ AI ของ ELSA ที่จะทำหน้าที่เป็นผู้สอนโต้ตอบกับผู้เรียน และโรงเรียนกวดวิชาเอซายน์ รับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบชุดการเรียนรู้ แบบทดสอบ และป้อนข้อมูล จัดการระบบหลังบ้าน เน้นให้ผู้เรียนได้เข้ามาแก้โจทย์ ตอบปัญหา ด้านวิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ โดยไม่จำเป็นจะต้องทำเฉพาะในห้องเรียนอีกต่อไป ทุกๆครั้งที่ผู้เรียนได้ฝึกฝนจะได้รับการประเมินเพื่อพัฒนาต่อยอด การวิเคราะห์การใช้ภาษาทุกทักษะอย่างละเอียดจาก ELSA มีการบันทึกความก้าวหน้าในการเรียนและให้คำแนะนำเพื่อพัฒนาต่อ เพราะต่อไปนี้ผู้เรียนสามารถเรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอดจนระบบสามารถประมวลผลได้

อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย .... ในครั้งนี้เราตั้งใจทำเพื่อพัฒนาการเรียนกวดวิชาด้านวิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ให้ทันสมัย ก้าวทันเทคโนโลยีโลก ที่กำลังก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว โดยยังคงเน้นความถูกต้องด้านวิชาการ กระชับ รวดเร็ว และการประเมิณผลที่มีประสิทธิภาพ"

สำหรับผู้ที่สนใจเรียนเสริมทักษะด้านวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และภาษาอังกฤษ กับระบบ AI ผ่านแอพลิเคชั่น ELSA สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Line OA : @miraah.edu หรือ โทรศัพท์ 094-783-9895 , 088-095-2145 เพื่อสมัครสมาชิก (รับรหัสสมาชิกพร้อมส่วนลดพิเศษ) จากนั้นจึงนำรหัสสมาชิก ไปลงทะเบียนใน แอพลิเคชั่น ELSA เท่านี้ก็สามารถเรียนเสริมทักษะด้านวิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์ ไปกับ โรงเรียนกวดวิชาเอซายน์ ได้แล้วง่ายๆ...

หมายเหตุ

STEM ย่อมาจาก Science, Technology, Engineering, Mathematics โดย STEM คือ ระบบการศึกษาที่เน้นการเข้าถึงศาสตร์ 4 ด้านคือ SCIENCE วิทยาศาสตร์ (S), TECHNOLOGY เทคโนโลยี (T), ENGINEERING วิศวกรรมศาสตร์ (E), MATHEMATICS คณิตศาสตร์ (M)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ