BIOHYALUX ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านฟิลเลอร์ ยกมาตรฐานทางการแพทย์ ร่วมงาน 6th SMART "HARMONY IN HEALTHCARE"

ข่าวทั่วไป Thursday July 25, 2024 17:23 —ThaiPR.net

BIOHYALUX ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านฟิลเลอร์ ยกมาตรฐานทางการแพทย์ ร่วมงาน 6th SMART

SOE Medical บริษัทชั้นแนวหน้าของนวัตกรรม ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย "ฟิลเลอร์ไบโอ" หรือ "BIOHYALUX Filler" เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย ด้วยความทุ่มเทในการให้บริการที่มีคุณภาพและวิสัยทัศน์ที่ว่า "เพื่อให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น แบบมีความสุข และยั่งยืนยาว" โดยที่ผ่านมาก็ได้ยกระดับการแพทย์ และดูแลคุณภาพชีวิต ในมาตรฐานระดับโลก ด้วยการนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีคุณภาพในระดับสากลและผ่านการรับรองทั้งในและนอกประเทศ

ล่าสุดก็ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดความงามในไทยด้วยการเข้าร่วมงานประชุมวิชาการระดับชาติ 6th SMART "HARMONY IN HEALTHCARE" ในวันที่ 20-21 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ โดยมีแพทย์รวมไปถึงผู้ประกอบการธุรกิจเกี่ยวกับการแพทย์เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยงาน 6th SMART เป็นงานประชุมวิชาการระดับชาติด้าน Wellness and Aesthetic ที่จัดขึ้นทุกปี ครบครันและอัดแน่นด้วยเนื้อหาสาระด้านการดูแลสุขภาพหลากหลายมิติ คับคั่งด้วยวิทยากรระดับแนวหน้าของวงการสุขภาพและความงาม เต็มเปี่ยมด้วยบรรยากาศทางวิชาการและกิจกรรมออกบูธจากบริษัทธุรกิจความงามชั้นนำของไทย

โดยไฮไลท์ของงานใน section การบรรยายพิเศษ "นายแพทย์ ทรงพล พิจารณ์วณิช" หรือ "หมอเคน" จาก "Kalm Clinic" คุณหมอเชี่ยวชาญในการฉีดฟิลเลอร์ ได้แชร์เทคนิคความรู้และประสบการณ์ในหัวข้อ "New Generation Practiced with Biohyalux: Strategies for Patient Trust and Market Success" ที่พูดถึงกลยุทธ์เพื่อความไว้วางใจของคนไข้และความสำเร็จของตลาดฟิลเลอร์ ผ่านประสบการณ์การใช้ฟิลเลอร์นำเข้าที่มีคุณภาพดีและได้มาตรฐานระดับโลกอย่าง BIOHYALUX

"นายแพทย์ ทรงพล พิจารณ์วณิช" เผยว่า "เป็นเกียรติที่ได้เป็นวิทยากรบรรยายในครั้งนี้ เพราะตั้งใจจะมอบความรู้และประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ร่วมงาน พร้อมสร้างความเชื่อมั่นว่า BIOHYALUX เป็นฟิลเลอร์ที่มีประสิทธิภาพในราคาย่อมเยา ด้วยความแข็งแกร่งทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม BioBT Technology ในการผลิต เป็นกระบวนการที่ทำให้เจลอยู่ในสถานะไฮโซโทนิก ไม่บวมหลังฉีด ไม่เป็นก้อน จึงมั่นใจได้ว่าประสิทธิภาพของฟิลเลอร์ไบโอจะทำให้ได้รับความไว้วางใจจากคนไข้ทั่วประเทศที่ได้ใช้ฟิลเลอร์ไบโอ และนอกจากนี้ได้รับการไว้วางใจจากคลินิกความงามทั่วประเทศ รวมถึงที่ Kalm Clinic ด้วย เพราะก่อนหน้านี้เราเฟ้นหาฟิลเลอร์หลายแบรนด์มาก จนมาเจอ BIOHYALUX ประทับใจในคุณภาพและผลลัพธ์ที่ได้ ใช้มาถึงปัจจุบันยังไม่เจอปัญหาเลย หวังว่าการบรรยายพิเศษในครั้งนี้จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความมั่นใจและทำให้ผู้คนมีความสุขในแบบของตัวเอง"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ