RML ผนึกกำลังครั้งแรกกับ 'โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป' ผู้ผลิตที่นอนชั้นนำของโลก จัดเอ็กซ์คลูซีฟอีเวนต์ 'Live Painting' โชว์วาดภาพสดจากศิลปินชื่อดัง

ข่าวบันเทิง Thursday July 25, 2024 17:31 —ThaiPR.net

RML ผนึกกำลังครั้งแรกกับ 'โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป' ผู้ผลิตที่นอนชั้นนำของโลก จัดเอ็กซ์คลูซีฟอีเวนต์ 'Live Painting' โชว์วาดภาพสดจากศิลปินชื่อดัง

RML (บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด มหาชน) ผู้นำวงการพัฒนาอสังหาฯ ลักชัวรี่และอัลตร้าลักชัวรี่ชั้นนำของไทย จับมือ กลุ่มบริษัทในเครือ โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป ผู้ผลิตที่นอนและเครื่องนอนชั้นนำของโลก ที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 40 ปี จัดอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะลูกค้าคนสำคัญ 'Live Painting' ครั้งแรกโชว์วาดภาพสดๆ ชิ้นเดียวในโลกจาก 'สุขสันต์ วงศ์วราพันธ์' ศิลปินชื่อดังในไทย ผู้มีฝีมือด้านเทคนิคการวาดภาพด้วยสีน้ำมันและสีอะคริลิก ที่มีผลงานจัดแสดงนิทรรศการทั้งในประเทศและระดับนานาชาติมากมาย ให้ลูกค้าคนสำคัญของ RML ได้ชมแบบใกล้ชิด ณ โชว์รูม Seasons เอกมัย โดยภายในงานได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมชมงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ เอ๋-ภูวดี คุนผลิน, นก-มนัสนิจ อิศรภักดี, อั๊พ-ศวิษฐ์ อุทัยเฉลิม, เจี๊ยบ-นันทิยา อินทรลิบ, หนุ่ม-รัตน์ มณีรัตน์, ชีน-พิมพ์ชิน ภัคพัฒน์ชนม์ และ ปลา-คุณาคม พลพานิช

หฤษฏ์ ลักษณะโยธิน เกิดทิพย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ผู้บริหารฝ่ายการตลาด RML กล่าวว่า ในไตรมาส 3 นี้ RML ยังเดินหน้าจับมือกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั้งในประเทศและระดับโลกที่ลูกค้าคนสำคัญชื่นชอบอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายหลักในการมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดและประสบการณ์สุดพิเศษที่หลากหลายไม่ซ้ำใครให้กับลูกค้าคนสำคัญ ความร่วมมือกับโลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป ครั้งนี้นอกจากจะเพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์ให้ลูกค้าแล้ว ยังถือเป็นการสานต่อโปรเจค The Art of Living ที่เราได้เคยจัดแสดงผลงานของศิลปินในไทยที่มีชื่อเสียงดังระดับโลก 6 ราย ตลอดระยะเวลา 6 เดือน งานนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้มาร่วมงานมากมาย ครั้งนี้เรายกระดับประสบการณ์ไปอีกขั้น จัด 'Live Painting' โชว์วาดภาพสดๆ จาก คุณสุขสันต์ วงศ์วราพันธ์ ครีเอทีฟและศิลปินไทยชื่อดังที่มีผลงานนำไปแสดงนิทรรศการในระดับสากลมากมาย อาทิ นิทรรศการ Urban Life ที่สหรัฐอเมริกา นิทรรศการ Cultural Fusion ที่สหราชอาณาจักร นิทรรศการ Light and Shadow ที่ฝรั่งเศส โดยภาพที่วาดในงานครั้งนี้จะเป็นผลงานชิ้นใหม่ชิ้นเดียวในโลกของเขา ซึ่งลูกค้าคนสำคัญจะได้รับชมอย่างใกล้ชิด"

ทีปกร โลจนะโกสินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัทในเครือ โลตัส เบดดิ้ง กรุ๊ป กล่าวว่า "เรามองเห็นโอกาสในความร่วมมือกับ RML เพื่อมอบสิ่งที่พิเศษให้กับลูกค้าคนสำคัญ โดยงานนี้จะเป็นงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เป็นการผสมผสานระหว่างศิลปะและความหรูหราเข้าด้วยกัน โดยนอกจากอีเวนต์สุดประทับใจที่เราจัดให้กับลูกค้าของ RML แล้ว ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมอบสิทธิพิเศษ ส่วนลด 10% ทันที ไม่มีกำหนดยอดซื้อขั้นต่ำ สำหรับลูกค้าของ RML ที่สนใจซื้อสินค้า-บริการในเครือของเรา ได้แก่ Lotus Bedding, Lotus Mattress, Omazz, Dunlopillo, Le Khwam Luck Cafe Bar and Restaurant, De Hygienique, Seasons of Living, Library Casa และ Dermaster ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษสุดที่มอบให้แก่ลูกค้า RML เท่านั้น"

ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมดีๆ ของ RML ได้ผ่านช่องทางโซเชียล มีเดีย เพียงคลิ๊ก ลิงค์ https://linktr.ee/raimonland   


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ