KCE ออกบูธโชว์นวัตกรรม PCB ขั้นสูง ใช้ AI เสริมแกร่งการผลิต ในงาน "THECA 2567"

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 25, 2024 17:08 —ThaiPR.net

KCE ออกบูธโชว์นวัตกรรม PCB ขั้นสูง ใช้ AI เสริมแกร่งการผลิต ในงาน

KCE ร่วมออกบูธโชว์นวัตกรรมและเทคโนโลยี PCB สุดล้ำ ใช้ AI เข้ามาช่วยซัพพอร์ตและเสริมแกร่งในกระบวนการผลิต พร้อมรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งในและต่างประเทศในงาน "THECA 2567" Thailand Electronics Circuit Asia - THECA งานแสดงสินค้าและบริการวงจรอิเล็กทรอนิกส์แห่งเอเชีย หรือ เทกก้า ระหว่างวันที่ 24 - 26 ก.ค. 2567 ณ อาคาร EH101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

นายพิธาน องค์โฆษิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคซีอี อีเลคโทรนิคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ KCE ผู้ผลิตและจำหน่ายชิ้นส่วนแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์ เปิดเผยว่า KCE ได้ร่วมออกบูธโชว์นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ในการผลิต PCB ขั้นสูง เพื่อตอบสนองกับลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ในกลุ่มผู้ผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เช่น ยานยนต์ โทรคมนาคม และอุตสาหกรรมการแพทย์ รวมทั้งลูกค้าใหม่ที่เข้าชมงาน "THECA 2567" Thailand Electronics Circuit Asia - THECA งานแสดงสินค้าและบริการวงจรอิเล็กทรอนิกส์แห่งเอเชีย หรือ เทกก้า ภายในงานมีการนำเทคโนโลยีมาจัดแสดง โดยนำ AI เข้ามาช่วยซัพพอร์ตในกระบวนการผลิต นอกจากนี้ยังรวมไปถึงเทคโนโลยีขั้นสูงที่เกี่ยวกับการผลิต PCB ไม่ว่าจะเป็น บอร์ดเสาอากาศเรดาร์ บอร์ดเลเซอร์ และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสาร เรดาร์ในรถยนต์ เสาอากาศ5G เซิร์ฟเวอร์ ดาต้าเซ็นเตอร์ เป็นต้น

"แม้ว่างานเทกก้าจะจัดงานขึ้นเป็นครั้งแรกในปีนี้ แต่นับว่าได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก มีกลุ่มผู้ประกอบการชั้นนำจากต่างประเทศ 200 รายจากทุกทวีปทั่วโลก และมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าชมงานสูงถึง 3,000 ราย แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความพร้อมของประเทศไทยในการเป็นผู้นำระดับแนวหน้าของอาเซียนในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างชัดเจน"

สำหรับงาน "เทกก้า 2567" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 - 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 ณ อาคาร EH101 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (ไบเทคบุรี) งานประกาศศักยภาพของประเทศไทย ที่รวบรวมนวัตกรรม เทคโนโลยี และผู้ประกอบการแผ่นวงจรอิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องจากทั่วโลกมาจัดแสดงในประเทศไทย ภายใต้เป้าหมายผลักดันให้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตและส่งออกแผ่นวงจรอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลกภายในงาน แบ่งเป็น งานแสดงสินค้าและบริการแผ่นวงจรอิเล็กทรอกนิกส์ อุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องอย่างครบวงจร งานนิทรรศการเทคโนโลยี นวัตกรรมอัจฉริยะและปัญญาประดิษฐ์ งานประชุมเชิงวิชาการและปฏิบัติการระดับ

นานาชาติ พื้นที่จัดแสดงพิเศษ "คูหานานาชาติ" และ พื้นที่จัดแสดงเทคโนโลยี นวัตกรรมอัจฉริยะและปัญญาประดิษฐ์ งานประชุมเชิงวิชาการและปฏิบัติการระดับนานาชาติ และ กิจกรรมจัดหางานเพื่ออุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ หรือ Job Fair โดยคาดว่าจะสร้างมูลค่าการซื้อขายได้สูงถึง 20,000 ล้านบาท สร้างโอกาสการจ้างงานกว่า 80,000 ตำแหน่ง ในภาคอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ