อ.อ.ป. - ส.คช. แจกโปรโมชั่นพิเศษ "ให้คนไทย" ลด 25% ทุกกิจกรรม - โปรแกรม ส่งท้ายเดือน ก.ค. 67...

ข่าวท่องเที่ยว Friday July 26, 2024 08:15 —ThaiPR.net

อ.อ.ป. - ส.คช. แจกโปรโมชั่นพิเศษ

องค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ โดยสถาบันคชบาลแห่งชาติ ในพระอุปถัมภ์ จังหวัดลำปาง มอบส่วนลดพิเศษ 25% ให้กับประชาชนในการเข้าศึกษา เรียนรู้ ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์บริบาลช้างทุกกิจกรรม ทุกโปรแกรม เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 - 31 กรกฎาคม 2567 นี้ ...

นายประสิทธิ์ เกิดโต โฆษกองค์การอุตสาหกรรมป่าไม้ เปิดเผยว่า สถาบันคชบาลแห่งชาติ ในพระอุปถัมภ์ จังหวัดลำปาง (ส.คช.) เป็นหน่วยงานที่ดูแล อนุรักษ์และบริบาลช้าง รวมถึงให้การสนับสนุนและให้บริการกับประชาชนเข้ามาศึกษา เรียนรู้ และท่องเที่ยวในเชิงอนุรักษ์ และสัมผัสวิถีชีวิตคนกับช้าง

และเพื่อเป็นการกระตุ้นและส่งเสริมการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดลำปางในช่วงเดือนกรกฎาคม 2567 อ.อ.ป. - ส.คช. ขอมอบส่วนลดพิเศษ 25% ในกิจกรรมและโปรแกรมท่องเที่ยวของ ส.คช. อาทิ กิจกรรมห้องเรียนของช้าง, กิจกรรมช้างอาบน้ำ, กิจกรรมจิบชาชมช้าง, กิจกรรมชมช้างโขลง ตลอดจนโปรแกรมส่งช้างเข้าป่า และโปรแกรมฝึกควาญช้าง เป็นต้น

ทั้งนี้ หากนักท่องเที่ยวท่านใดสนใจที่จะเข้ามาสัมผัสช้างไทยท่ามกลางธรรมชาติอย่างใกล้ชิด สามารถเข้ามาได้ที่ สถาบันคชบาลแห่งชาติ ในพระอุปถัมภ์ฯ (ส.คช.) หรือศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง (เปิดบริการทุกวัน) ตั้งแต่เวลา 08.30 น. - 15.30 น. หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสอบถามกิจกรรมอื่นๆ ได้ทาง Facebook Fanpage : ศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย จ.ลำปาง The Thai Elephant Conservation Center Lampang หรือโทร. 054 829 322 และ 054 829 333 โฆษก อ.อ.ป. กล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ