Philips AirFryer ชวนกระทบไหล่ แอฟ ทักษอร - นนกุล ในงาน "ฟิลิปส์หม้อทอดที่ใช่ เหมือนเจอคู่ใจที่ชอบ" เสิร์ฟโมเมนต์ความอร่อย 31 กรกฎาคมนี้ ที่ สามย่านมิตรทาวน์

ข่าวบันเทิง Friday July 26, 2024 08:16 —ThaiPR.net

Philips AirFryer ชวนกระทบไหล่ แอฟ ทักษอร - นนกุล ในงาน

บริษัท เวอร์ซุนิ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายหม้อทอดฟิลิปส์อย่างเป็นทางการ ขอเชิญร่วมสัมผัสเทคโนโลยีแห่งความกรอบของหม้อทอด Philips Airfryer ในงาน "ฟิลิปส์หม้อทอดที่ใช่ เหมือนเจอคู่ใจที่ชอบ" RapidAir Technology สิทธิบัตรเฉพาะของฟิลิปส์ ที่ทำให้อาหารกรอบนอก นุ่มใน สุกทั่วถึง ลดไขมันได้สูงสุดถึง 90%* ใช้งานง่าย สะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ภายในงานพบกับแขกรับเชิญพิเศษคู่รักสุดฮอตที่ยังไม่ใช้สถานะแฟนอย่าง นางเอกสาวสายหวาน "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" กับพระเอกรุ่นน้องคนสนิท "นนกุล ชานน สันตินธรกุล" ที่มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับการทำอาหาร พร้อมโชว์ทำเมนูสุดพิเศษทั้งคาวและหวาน ให้เหล่าคนพิเศษที่มาร่วมในงานได้ลิ้มรสชาติของความอร่อยรับความฟินกลับบ้าน

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความกรอบเฉพาะของหม้อทอดฟิลิปส์ ที่อร่อย ดีต่อสุขภาพ สะดวกรวดเร็ว ในงาน "ฟิลิปส์หม้อทอดที่ใช่ เหมือนเจอคู่ใจที่ชอบ" RapidAir Technology สิทธิบัตรเฉพาะของฟิลิปส์ ในวันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ พร้อมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี เพียงซื้อสินค้าแบรนด์ฟิลิปส์ รับ 1 สิทธิ์ทุก 1,000 บาท, กดติดตามเฟสบุ๊กแฟนเพจ Philips Home Living พร้อมโพสต์ภาพลงใน Social Media พร้อมติดแฮชแท็ก #ฟิลิปส์หม้อทอดที่ใช่เหมือนเจอคู่ใจที่ชอบ #PhilipsAirFryer #หม้อทอดฟิลิปส์ยืน1เรื่องรสชาติ และดาวน์โหลด Home ID application เพียงเท่านี้ก็ลุ้นเป็น 1 ใน 5 คน ที่ได้รับรางวัลสุดเซอร์ไพรส์พิเศษเฉพาะงานนี้เท่านั้น และสำหรับผู้ชมทางบ้านสามารถติดตาม Live Streaming รับชมความฟินได้ที่ Facebook: Philips Home Living


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ