"โคคา-โคล่า" ยกระดับประสบการณ์ดนตรีสุดมันส์ในงาน COKE STUDIO(TM) 2024 ซ่าให้สุดคอนเสิร์ต

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 26, 2024 08:23 —ThaiPR.net

กับศิลปินระดับท็อป Three Man Down และ YourMOOD พร้อมนำทีมศิลปินสุดฮอตเดินสายเสิร์ฟความสนุกซ่าต่อถึงรั้วมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสร้างปรากฎการณ์ทางดนตรีสุดซ่า เปิดตัว "COKE STUDIO(TM)" 2024 ซ่าให้สุด คอนเสิร์ต ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ COKE STUDIO(TM) 2024 แพลตฟอร์มทางดนตรีระดับโลกของ "โคคา-โคล่า" พร้อมชวนสนุกซ่ากันต่อตลอดช่วงครึ่งปีหลังของปี 2567 กับ COKE STUDIO(TM) Campus Tour 2024 ที่ขนทัพศิลปินสุดฮอตบุกไปเสิร์ฟความมันส์กันถึงภายในรั้วมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ ตอกย้ำแนวคิดของ "โคคา-โคล่า" ที่เชื่อว่า "ดนตรี" คือหนึ่งในพลังสำคัญที่เชื่อมโยงผู้คนที่แตกต่างหลากหลายเข้าไว้ด้วยกัน

"COKE STUDIO(TM)" 2024 ซ่าให้สุด คอนเสิร์ต ถือเป็นกิจกรรมแรกของ COKE STUDIO(TM) 2024 ในประเทศไทย โดยชวนเหล่าแฟน ๆ มาร่วมสร้างประสบการณ์ทางดนตรีและพบกับศิลปินคนโปรดแบบใกล้ชิด ณ สยามสแควร์วัน โดยเปิดงานด้วยการแสดงจากวงดนตรีของนักเรียนซึ่งเป็นตัวแทนของพลังคนรุ่นใหม่ที่รักในเสียงดนตรี พร้อมระเบิดความมันส์ด้วยโชว์สุดพิเศษ และครั้งแรกกับการแสดงสดของซิงเกิลใหม่ "ซ่าให้สุด" จาก Three Man Down และ YourMOOD มาร่วมทำเพลงด้วยกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Mass the Unmass" เพื่อสร้างแรงบันดาลให้กับเหล่า Gen Z ที่หลงใหลในเสียงเพลง พร้อมยกระดับประสบการณ์ทางดนตรีแบบสนุกซ่าไม่ซ้ำใคร

นอกจากนี้ยังจะมี COKE STUDIO(TM) Campus Tour 2024 พร้อมเสิร์ฟความสนุกซ่าในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2567 นำโดย Three Man Down และ YourMOOD ในฐานะ COKE STUDIO(TM) Artist 2024 และทัพศิลปินสุดฮอตมากมาย นำประสบการณ์สุดมันส์แบบป็อปอัพ (Pop-Up Experience) ไปบุกตามมหาวิทยาลัยชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มหาวิทยาลัยนเรศวร มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี มหาวิทยาลัยขอนแก่น มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา อีกทั้งยังจัดกิจกรรมมากมายให้นักศึกษาได้ปลดปล่อยพลังสร้างสรรค์ทางดนตรี อย่าง COKE STUDIO(TM) Recording Box ห้องอัดเพลงเคลื่อนที่ขนาดยักษ์ ให้น้อง ๆ นักศึกษาได้สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการทำคอนเทนต์ และแชร์ลงบนโซเชียลมีเดีย

สำหรับแฟน ๆ ที่ต้องการเข้าชมคอนเสิร์ต COKE STUDIO(TM) Campus Tour 2024 แบบวีไอพี ร่วมสนุกได้ด้วยวิธีต่างๆ ดังนี้

  • นำขวดพลาสติก PET "โค้ก" ใช้แล้วขนาดใดก็ได้จำนวน 4 ขวด หรือแสดงใบเสร็จจากร้านอาหารที่ร่วมรายการเมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 99 บาท โดยมี "โค้ก" เป็นหนึ่งในรายการสั่งซื้อ รับบัตรชมคอนเสิร์ตโซนวีไอพี
  • นำขวดพลาสติก PET "โค้ก" ใช้แล้วขนาดใดก็ได้จำนวน 6 ขวด หรือแสดงใบเสร็จจากร้านอาหารที่ร่วมรายการเมื่อใช้จ่ายขั้นต่ำ 299 บาท โดยมี "โค้ก" เป็นหนึ่งในรายการสั่งซื้อ รับบัตรชมคอนเสิร์ตโซนวีไอพี พร้อมพรีเมียมสุดเอกซ์คลูซีฟ "Coke Studio Gym Sack"

หากไม่อยากพลาดโอกาสสำหรับที่นั่งที่ดีที่สุดและรางวัลสุดพิเศษ สามารถสะสมขวดพลาสติก PET "โค้ก" หรือเก็บใบเสร็จตามเงื่อนไขได้ตั้งแต่วันนี้!

COKE STUDIO(TM) เป็นแพลตฟอร์มทางดนตรีของ "โคคา-โคล่า" ที่เกิดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับแฟน ๆ ที่รักในเสียงดนตรี โดยมีจุดมุ่งหมายในการเชื่อมโยงผู้คนทั่วโลกโดยการผสมผสานวัฒนธรรมและเสียงดนตรีเข้าด้วยกัน โดยแคมเปญในระดับโลกได้ร่วมมือกับ NewJeans ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตในการทำโชว์พิเศษเพื่อ COKE STUDIO(TM) พร้อมเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ "โคคา-โคล่า" ในการสร้างคอมมูนิตี้ผ่านการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ด้วยเสียงเพลง ซึ่งในระดับภูมิภาคได้มีการเปิดตัวเพลงใหม่ล่าสุดของ COKE STUDIO(TM) Artist ในแต่ละประเทศที่โดดเด่นโดนใจแฟน ๆ พร้อมการแสดงสุดมันส์ไปแล้วทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียนและแปซิฟิกใต้ อาทิ ฟิลิปปินส์ ปาปัวนิวกินี นิวซีแลนด์ และออสเตรเลีย

ติดตามข่าวสารล่าสุดและกิจกรรมของ COKE STUDIO(TM) ได้ทาง YouTube Coca-Cola Thailand หรือติดตามกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นตลอดทั้งปีได้ที่ COKE STUDIO(TM) Thailand 2024 และสามารถติดตามช่องทางของ COKE STUDIO(TM) Global เพื่ออัปเดตรายชื่อศิลปินและข้อมูลอื่น ๆ เพิ่มเติม

รับฟังซิงเกิลพิเศษ "ซ่าให้สุด" จาก Three Man Down และ YourMOOD ที่มาร่วมทำเพลงด้วยกัน ได้ที่ JOOX และ Spotify แล้ววันนี้! พร้อมติดตามมิวสิกวิดีโอตัวเต็มได้ที่ YouTube Coca-Cola Thailand เร็ว ๆ นี้

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ