ทิสโก้ ออโต้แคช เข้าใจคนไม่มีเวลา ส่งบริการ "Delivery" สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ไปหาคุณถึงที่

ข่าวยานยนต์ Friday July 26, 2024 09:02 —ThaiPR.net

ทิสโก้ ออโต้แคช เข้าใจคนไม่มีเวลา ส่งบริการ

ทิสโก้ ออโต้แคช ปล่อยแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุด "สินเชื่อที่เข้าใจ คนไม่มีเวลา" สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ Delivery ที่พร้อมเดินทางไปหาคุณถึงที่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบันที่เร่งรีบ พร้อมให้อัตราดอกเบี้ยสำหรับสินเชื่อทะเบียนรถ เริ่มต้นเพียง 0.59%* ต่อเดือน เลือกผ่อนชำระ ได้ตามความต้องการตั้งแต่ 6 - 72 เดือน ไม่ว่าจะเป็น รถเก๋ง กระบะ รถตู้ รับวงเงินสูงสุด 100%* ของราคาประเมิน ช่วยคนทำงานให้มีเงินต่อยอดธุรกิจ ไม่เสียทั้งรถ ไม่เสียทั้งเวลา

นายสายสิทธิ์ ศรีหะไตร ผู้อำนวยการอาวุโส งานพัฒนากลยุทธ์และผลิตภัณฑ์ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เผยว่า ทิสโก้ ออโต้แคช ให้บริการสินเชื่อสำหรับคนมีรถ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ รถกระบะ รถตู้ รถบรรทุก รวมถึงหางพ่วงบรรทุก หรือรถประเภทอื่น ๆ เพื่อเป็นแหล่งเงินทุนทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการใช้เงินด่วน ขาดสภาพคล่องทางธุรกิจ หรือไม่มีเงินใช้จ่ายในยามจำเป็น โดยไม่ต้องหันไปพึ่งพาหนี้นอกระบบ ซึ่งลูกค้าสามารถแจ้งความสนใจขอใช้สินเชื่อในช่องทางออนไลน์ผ่าน Website TISCO AutoCash โดยธนาคารจะมีบริการ Delivery อำนวยความสะดวกในด้านการรับเอกสารและประเมินรถยนต์ให้กับลูกค้าถึงที่ หากได้รับอนุมัติ เงินก็จะมีใช้ รถก็ยังมีขับ

และเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์การให้บริการที่สะดวกรวดเร็ว ธนาคารจึงได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด "สินเชื่อที่เข้าใจ คนไม่มีเวลา" ซึ่งเป็นสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ Delivery พร้อมไปหาคุณถึงที่ ช่วยแก้ปัญหาเรื่องเวลาของคนทำงานในยุคปัจจุบัน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ โดย "ไม่ต้องลา - ไม่ต้องหยุด - ไม่ต้องปิดร้าน" เพราะเราจะไปบริการถึงที่* ตาม "วัน-เวลา-สถานที่" ที่คุณต้องการ โดยสามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณา "สินเชื่อที่เข้าใจ คนไม่มีเวลา" ได้ผ่านเว็บไซต์ www.tiscoautocash.com สื่อโซเชียลมีเดีย Facebook: TISCO AutoCash, Line Official: @TISCOAutoCash, YouTube: @TISCOGroup และ สื่อออฟไลน์ ของธนาคาร

นางสาววิภา เมตตาวิหารี ผู้อำนวยการฝ่ายสินเชื่ออเนกประสงค์และการขายตรง ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพยนต์โฆษณาชุดนี้บอกเล่าเรื่องราวผ่านวิถีชีวิตของคนใน 3 อาชีพ คือ พนักงานออฟฟิศ เจ้าของกิจการ และพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ ที่มีความจำเป็นในการใช้เงินก้อนแตกต่างกันไป เช่น ต้องการเงินซ่อมบ้าน ต้องการเงินทุนขยายธุรกิจ หรือต้องการเงินมาเพิ่มสต๊อกสินค้า เป็นต้น แต่หากจะต้องหยุดงาน เพื่อไปทำธุรกรรมทางการเงินก็อาจจะไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะทำให้สูญเสียรายได้ในช่วงเวลาที่หยุดงาน เรียกได้ว่า "เวลาเป็นเงินเป็นทอง" ทิสโก้ ออโต้แคช เข้าใจในข้อจำกัดและพร้อมขยายโอกาสให้คนทำงานด้วยบริการ Delivery รับเอกสารขออนุมัติสินเชื่อและประเมินรถยนต์กับลูกค้าถึงที่ ง่าย ๆ เพียงแค่ 3 ขั้นตอน

  • กรอกแบบฟอร์มแจ้งความสนใจขอสินเชื่อออนไลน์ ที่เว็บไซต์ TISCO AutoCash
  • รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แจ้งสถานที่และเวลาที่สะดวก ในการจัดส่งเอกสารกับเจ้าหน้าที่ พร้อมเอกสารที่ต้องเตรียม
  • จัดเตรียมเอกสาร และรถยนต์เพื่อตรวจสถาพ ตามวันเวลาที่นัดหมายกับเจ้าหน้าที่
  • ทิสโก้ ออโต้แคช ให้อัตราดอกเบี้ยสำหรับสินเชื่อทะเบียนรถ เริ่มต้นเพียง 0.59%* ต่อเดือน เลือกผ่อนชำระ ได้ตามความต้องการตั้งแต่ 6 - 72 เดือน ไม่ว่าจะเป็น รถเก๋ง กระบะ รถตู้ รับวงเงินสูงสุด 100% ของราคาประเมินรถ ไม่ต้องโอนเล่มทะเบียนรถยนต์ ลูกค้ายังมีรถขับเหมือนเดิม รับเงินไว้ภายใน 1 วันทำการ (หลังจากได้รับอนุมัติสินเชื่อ) เงื่อนไขการพิจารณาให้สินเชื่อ และพื้นที่/ระยะทางการให้บริการเป็นไปตามที่ธนาคารทิสโก้กำหนด

    (หมายเหตุ: กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว | อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริง 12% - 24% ต่อปี)

    สำหรับผู้ที่กำลังมองหาแหล่งเงินทุน เสริมสภาพคล่อง หมุนเวียนธุรกิจ ทิสโก้ ออโต้แคช ยินดีให้คำปรึกษาปัญหาทางการเงินหรือขอสินเชื่อกับ ทิสโก้ ออโต้แคช ติดต่อได้ที่ 02-123-4000


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ