เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ คว้ามาตรฐาน ISO 22716 : 2007 / GMP Cosmetics ASEAN Guidelines

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 26, 2024 09:08 —ThaiPR.net

เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ คว้ามาตรฐาน ISO 22716 : 2007 / GMP Cosmetics ASEAN Guidelines

บริษัท เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางชั้นนำ ได้รับการรับรองมาตรฐานสากล International Organization for Standardization หรือ ISO จาก บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีคุณสาทิส ดำรงค์วัฒนโภคิน ประธานบริษัทฯ และคุณจีราภา ชานุ ผู้จัดการโรงงาน เป็นผู้รับมอบใบประกาศนียบัตร

มาตรฐานที่ เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ ได้รับ คือ ISO 22716 : 2007 / GMP Cosmetics ASEAN Guidelines ซึ่งเป็นมาตรฐานระบบการจัดการด้านสุขลักษณะที่ดีในการผลิตเครื่องสำอาง การได้รับการรับรองนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และได้มาตรฐานสากล

"เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์" ให้ความสำคัญกับการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และได้มาตรฐานสากล การได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 22716 : 2007 / GMP Cosmetics ASEAN Guidelines เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า" คุณสาทิส ดำรงค์วัฒนโภคิน กล่าว

การได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 22716 : 2007 / GMP Cosmetics ASEAN Guidelines นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ เพียว เดอริมา แลบบอราทอรีส์ และเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการเป็นผู้นำด้านการผลิตเครื่องสำอางที่มีคุณภาพ ปลอดภัย และได้มาตรฐานสากล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ