จิม ทอมป์สัน ส่งมวลดอกไม้หอมจาก "ภูเขาคันธมาทน์" มาแต่งแต้มไอเทมสวยโทนฟ้าละมุน ในคอลเลกชัน Mother's Day รับเดือนสิงหาคมที่อบอวลด้วยความรักอันยิ่งใหญ่ของแม่

ข่าวบันเทิง Friday July 26, 2024 09:12 —ThaiPR.net

จิม ทอมป์สัน ส่งมวลดอกไม้หอมจาก

แบรนด์ไอคอนิกไลฟ์สไตล์ระดับโลกจากเมืองไทย จิม ทอมป์สัน ต้อนรับเดือนแห่งความรักบริสุทธิ์ของคุณแม่ ด้วยคอลเลกชัน Mother's Day ใหม่ล่าสุด อวดลายพรินต์เอ็กซ์คลูซีฟ "KANTHAMAT" ที่ได้แรงบันดาลใจจากความงดงามและกลิ่นหอมอบอวลของแมกไม้จากภูเขาคันธมาทน์ หรือที่รู้จักในฐานะ "ภูเขาหอม" ในป่าหิมพานต์ตามวรรณคดี ให้ความหอมหวานของดอกไม้บานสะพรั่งเป็นตัวแทนของความรักอันยิ่งใหญ่ที่ไม่มีวันจางหายของผู้เป็นแม่

คอลเลกชันใหม่นำลวดลายแสนประณีตมาอยู่บนแฟชั่นไอเทมสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย พร้อมนำเฉดสีฟ้าอ่อนละมุนตา สีประจำวันแม่แห่งชาติ มาตัดกับสีส้มอบอุ่น อินสไปร์จากสีของไฟส่องสว่างบนยอดเขาคันธมาทน์ตามตำนาน เพื่อแทนความรักของแม่ที่เป็นแสงสว่างแสนอบอุ่นในชีวิตของลูก ๆ ทุกคน โดยพาเลตฟ้าตัดส้มช่วยสร้างมิติให้แพทเทิร์นสุดยูนีคได้อย่างลงตัว ทุกไอเทมจากคอลเลกชันใหม่รับวันแม่ ไม่ว่าจะเป็นมิดิเดรส แมกซี่เดรส กระโปรง และเชิ้ตสำหรับผู้ชาย สามารถนำไปครีเอตเป็นลุคสวยใส่สบายสำหรับทุกโอกาสพิเศษ

ในวันแม่ปีนี้ จิม ทอมป์สัน ชวนคุณแม่ คุณลูกและทุกคนในครอบครัว มาสัมผัสลายพรินต์เปี่ยมเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์ของจิม ทอมป์สัน ที่ใคร ๆ ก็หลงรัก พร้อมกับการออกแบบไอเทมที่ใส่สวยแมตช์ง่าย ทั้งในวันที่ต้องเดรสอัปจัดเต็มและวันสบาย ๆ

เริ่มที่ Sleeveless Midi Dress มิดิเดรสแขนกุดคอปกผ้าไหมที่จับคู่สีตรงข้ามอย่างสีฟ้าและสีส้มได้อย่างลงตัว เพิ่ม
ดีเทลด้วยโบว์คาดเอวเพื่อให้ดูเข้ารูปมากขึ้นและส่วนล่างเป็นกระโปรงจีบระบาย ไม่ว่าจะจะหยิบมาสวมใส่เมื่อไหร่ ก็ช่วยเพิ่มเสน่ห์และความสดใสอยู่เสมอ

Tiered Shirt Maxi Dress แมกซี่เดรสยาวผ้าไหมสุดพลิ้วที่ตกแต่งดีเทลแขนเสื้อบอลลูน ใส่สบาย ๆ ได้ทุกโอกาส ไม่ว่าจะเที่ยวทะเลก็สวยเด่นไม่ซ้ำใครหรือใส่ไปดินเนอร์กับครอบครัวก็ได้ลุคอ่อนหวานแบบตัวเดียวเอาอยู่

Scarf Poncho เสื้อคลุมผ้าไหมทรงปีกค้างคาว ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความประณีตบรรจงของลวดลายบนผ้าไหม ทำให้ซิลลูเอตแสนเก๋ดูสวยสง่ามากยิ่งขึ้น นำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับเครื่องประดับและกระเป๋าคู่ใจก็ได้ลุคเก๋ไม่เหมือนใครแน่นอน

ต่อด้วย Linen Classic Long Sleeves Shirt เสื้อเชิ้ตลินินแขนยาวทรงคลาสสิก ที่ไม่ว่าจะใส่ไปในโอกาสไหนก็ดูดี สีฟ้าอ่อนช่วยทำให้ลุคดูสุขุมและละมุนมากขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ที่คุณผู้ชายต้องมีติดตู้จากคอลเลกชันนี้

ปิดท้ายด้วย Hawaiian Pocket Shirt เสื้อเชิ้ตฮาวายแขนสั้นกับลายพรินต์ KANTHAMAT สีฟ้าขาว เนื้อผ้าเบาสบายคลายความร้อนได้ดี เป็นแฟชั่นไอเทมสุดคลาสสิกที่แมตช์กับกางเกงตัวไหนก็ดูดีได้ทุกวัน

นอกจากนี้ คอลเลกชัน Mother's Day ยังมีอีกหลายไอเทม อาทิ Solid Silk Twill Zip Fisherman Pants กางเกงซิกเนเจอร์สุดคลาสสิกตลอดกาล, Solid Silk Twill Oversized Midi Dress มิดิเดรสทรงหลวม, Kanthamat Silk Habotai Split Neck Blouse เสื้อเบลาส์คอวีแขนยาว และ Kanthamat Silk Twill Tuck Skirt กระโปรงยาวจับจีบหลวม ๆ แมตช์ง่ายกับเชิ้ตหรือทีเชิ้ตสีพื้น ทุกไอเทมในคอลฯ นำมาครีเอตลุคในสไตล์ของคุณแม่คุณลูกแต่ละคนได้อย่างสนุกสนาน

และนี่คืออีกหนึ่งคอลเลกชันที่น่าจับตามองจากจิม ทอมป์สัน ที่อวดลายพรินต์สุดไอคอนิก เปรียบความรักบริสุทธิ์ของแม่กับภูเขาหอมตามวรรณคดีได้อย่างน่าสนใจ เล่าผ่านสีโทนสบายตามองแล้วอบอุ่นใจ เหมาะเป็นของขวัญให้คุณแม่ในวาระพิเศษ

ช้อป Mother's Day Collection ได้แล้ววันนี้ ที่สโตร์ จิม ทอมป์สัน ทุกสาขาและออนไลน์สโตร์ที่ jimthompson.com ติดตามความเคลื่อนไหว อัปเดตเทรนด์แฟชั่นและข่าวสารล่าสุดได้ที่ เฟซบุ๊ก:Jim Thompson และอินสตาแกรม: JimThompson.official


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ