'IN CON' Concert ครั้งแรกกับความร่วมมือยกระดับวงการอินดี้ ผลักดันวงการดนตรีไทยสู่ตลาดโลก

ข่าวบันเทิง Friday July 26, 2024 10:00 —ThaiPR.net

'IN CON' Concert ครั้งแรกกับความร่วมมือยกระดับวงการอินดี้ ผลักดันวงการดนตรีไทยสู่ตลาดโลก

ครั้งแรก! กับความร่วมมือเพื่อยกระดับวงการอินดี้ให้หลากหลายมากขึ้น ในการจับมือกันระหว่างไทย ไต้หวัน และญี่ปุ่น กับ 'IN CON' Concert งานดนตรีนานาชาติที่เชื่อมโยงเพลงอินดี้ ผ่านวงดนตรีทั้งในและต่างประเทศ โดย "IN" มาจากคำว่า International และ Independent และ "CON" มาจากคำว่า Concert และ Connect โดยจะมีศิลปินสุดฮอตจากทั้งในและต่างประเทศ มาสร้างความสุขทางเสียงเพลงให้กับทุกคน

'IN CON' Concert เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ LIDO CONNECT ของ "จี๊บ - เทพอาจ กวินอนันต์" ที่มี "หญิง - พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์" นั่งแท่นบริหาร, Emerge Music และ FRIENDSHIP. ที่สร้างสรรค์และรวมศิลปินอินดี้จากทั้ง 3 ประเทศ มาบุกลิโด้ ในไลน์อัปที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแน่นอน คือ "JAMES ALYN" จากประเทศไทย, "THE DINOSAUR'S SKIN" จากไต้หวัน และ "SHIMON HOSHINO" จากประเทศญี่ปุ่น พร้อมปลุกความเป็นอินดี้ในตัวคุณด้วยกัน ในวันที่ 23 สิงหาคม 2024 ณ LIDO CONNECT Hall 2

แต่ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะจะเป็นครั้งแรกที่นอกจากจะมีศิลปินจาก 3 ประเทศขึ้นโชว์บนเวที ยังจะมีการเปิดรับสมัครศิลปินอีก 1 วง มาโชว์ในงาน เฟ้นหาวงดนตรีหน้าใหม่ไฟแรง ที่ต้องการโชว์ศักยภาพการแสดงดนตรี และยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์กับวงดนตรีต่างประเทศ เผยแพร่ผลงานตัวเอง เพื่อเป็นการผลักดันวงการดนตรีไทยสู่ตลาดโลก พร้อมให้ทุกคนมา Connect ประสบการณ์แบบใหม่ครั้งนี้ไปด้วยกัน โดยเปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เพจ Facebook : LIDO CONNECT

เรียกว่า 'IN CON' Concert เป็นโปรเจกต์ความร่วมมือในการยกระดับเพลงอินดี้ระหว่าง 3 ประเทศ นำร่องโดย ไทย-ไต้หวัน-ญี่ปุ่น และในอนาคตจะมีการร่วมมือกับประเทศอื่นๆ ด้วย เพื่อให้มีความหลากหลายในด้านดนตรีมากยิ่งขึ้น ให้ทุกคนได้ Connect ผ่านเสียงเพลง โดยมี LIDO CONNECT ที่เป็นพื้นที่แห่งโอกาส เป็นจุดเชื่อมโยงและเปิดกว้างสำหรับทุกประเทศ

ย้ำกันอีกครั้ง! 'IN CON' Concert จะเกิดขึ้นในวันที่ 23 สิงหาคม 2024 ณ LIDO CONNECT Hall 2 ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Ticketmelon : https://bit.ly/inconep1 ในราคาเพียง 600 บาทเท่านั้น! 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ