เอสบี ดีไซน์สแควร์ อัพเกรดตู้เสื้อผ้าสู่ Showcase ระดับ First Class คัดสรรวัสดุพรีเมียมผสานดีไซน์สุดล้ำ เพิ่ม Space และการันตีความปลอดภัย ภายใต้กลุ่มสินค้า Wardrobe Plus Pro

ข่าวบันเทิง Friday July 26, 2024 10:13 —ThaiPR.net

เอสบี ดีไซน์สแควร์ อัพเกรดตู้เสื้อผ้าสู่ Showcase ระดับ First Class คัดสรรวัสดุพรีเมียมผสานดีไซน์สุดล้ำ เพิ่ม Space และการันตีความปลอดภัย ภายใต้กลุ่มสินค้า Wardrobe Plus Pro

เอสบี เฟอร์นิเจอร์ สานต่อผู้นำนวัตกรรมตู้เสื้อผ้าของเมืองไทย นำประสบการณ์กว่า 60 ปี กับยอดขายกว่า 100,000 ตู้มาพัฒนาเพิ่มความล้ำหน้าด้านดีไซน์และฟังก์ชัน ยกระดับสู่ Wardrobe Plus Pro ที่อัพเกรดทุกมิติ เพิ่ม Option ที่สะดวกต่อการใช้งาน เปลี่ยนตู้เสื้อผ้าธรรมดาให้กลายเป็น ไอเทมระดับมาสเตอร์พีซ เพื่อเป็นพื้นที่ในการรองรับไลฟ์สไตล์ของคนนิวเจนได้อย่างไร้ขีดจำกัด

Wardrobe Plus Pro ได้พัฒนาแนวทางการออกแบบให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าในปัจจุบัน ด้วยการเพิ่ม Option ให้เป็นได้มากกว่าตู้เสื้อผ้าที่อยู่ในห้องนอน, การปรับโฉมโครงตู้ (Body) ด้วยการเฟ้นหาวัสดุระดับเฟิร์สคลาสมารังสรรค์ตู้เสื้อผ้าให้ดูทันสมัยและมีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น, เพิ่มดีไซน์ความหลากหลายของหน้าบานตู้และการเลือกใช้วัสดุที่เพิ่มความแข็งแรงให้กับหน้าบานให้สัมผัสแห่งความหรูหราและพรีเมียมแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน สะท้อนความ Exclusive ด้วย 4 นิยามแห่ง อัตลักษณ์งานออกแบบในสไตล์ของ SB Furniture ประกอบด้วย

นิยามแห่งความเป็น First Class Fashion ให้อิสระด้านงานออกแบบด้วยแนวคิด Freedom to Design ด้วยดีไซน์ของหน้าบานที่มีให้เลือกมากกว่า 100 ดีไซน์ กับ 6 เฉดสี 6 วัสดุ ตอบรับกับไลฟ์สไตล์เทรนด์ในปัจจุบันได้อย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ อาทิ Grey Gallery, Everyday White, Amazing Earth Tone, Beyond Black, Glamorous Glass และ Magic Mirror ผสาน Perfect Combination of New Body Shade บอดี้สีใหม่สี Rio Brown กับลายผ้าที่ดูมีมิติมากขึ้นพร้อมสัมผัสที่มี Texture ของลวดลาย สร้างความเรียบหรู ทันสมัย และมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครเสริมความงดงามให้กับทุกหน้าบานได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยการคัดสรร Exclusive Materials การเลือกใช้วัสดุหนังสี Terra Brown เฉดสีเดียวกันกับหนังที่รถยนต์ Supercar เลือกใช้ ให้ความรู้สึกหรูหราทุกมุมมอง นอกจากนี้ ยังพัฒนาด้าน Perfect Combination of Deflection Protection แบบ Seamless Design ด้วยหน้าบานสี Champagne Gold เพิ่มความแข็งแรงทนทานโดยคำนึงถึงรายละเอียดเรื่องความสวยงามโดยรวมแม้กระทั่งหลังหน้าบาน ช่วยยกระดับทั้งดีไซน์และคุณภาพไปอีกขั้น

นิยามแห่งการ Upgrade Space เปลี่ยนพื้นที่จัดเก็บในห้องต่างๆ ด้วย Option ที่หลากหลายให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างสูงสุดที่นำเสนอในรูปแบบ New Experience Layout ให้เป็นได้มากกว่าตู้เสื้อผ้าในห้องนอน แต่ยังเป็นตู้จัดระเบียบภายในห้องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นตู้หนังสือ ตู้รองเท้า ตู้โชว์ ให้ความโดดเด่นด้วยฟังก์ชันที่หลากหลาย อาทิ Walk-in Closet, Hallway Storage และ Showcase Living room เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับพื้นที่ภายในบ้าน มอบความสุขทุกครั้งที่ใช้งาน และเติมเต็มความต้องการได้มากกว่าที่เคย

นิยามด้านความปลอดภัย Safety comes first กับหลักคิดในการออกแบบที่ต้องผสานเรื่องดีไซน์และความปลอดภัยไว้ด้วยกันเนื่องจากห้องแต่งตัวมักจะมีการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นประจำทุกวัน เราออกแบบหน้ากากปลั๊กดีไซน์ใหม่ที่สามารถรองรับกำลังไฟฟ้าได้ถึง 4620 วัตต์ ได้รับการรับรองจากมอก. (มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม) มั่นใจได้ทุกครั้งที่ใช้งาน สำหรับเรื่องความแข็งแรงเองก็สำคัญเราเลือกใช้ความหนาของแผ่นชั้นที่หนาถึง 25 มม. เพื่อให้สามารถรับน้ำหนักกางเกงยีนส์ได้ถึง 30 ตัว และราวแขวนเสื้อที่สามารถแขวนเสื้อผ้าได้ถึง 100 ตัว รับรองได้ว่าจะไม่แอ่น เบี้ยว หรือโค้งงอ ในระหว่างการใช้งานอย่างแน่นอน เพิ่มฟังก์ชันด้วยตู้เซฟนิรภัยส่วนตัวที่ใช้งานสะดวกยิ่งกว่าสามารถปลดล็อคได้ง่ายๆเพียงใช้ Finger Scan หรือ Pin Code รายละเอียดที่กล่าวมาข้างต้นเป็นสิ่งที่เราเพิ่มเติมเรื่องความปลอดภัยให้กับลูกค้านอกเหนือจากที่เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นของเราเลือกใช้ไม้ E1 มาตรฐาน European Standard Class 1 มีสารฟอร์มัลดีไฮด์น้อยกว่า 0.005% ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อระบบทางเดินหายใจ หรือก่อให้เกิดโรคภูมิแพ้ ไม่แสบตา ไม่มีกลิ่นฉุน

และนิยามด้าน Worry Free หมดกังวลเรื่องการออกแบบเพราะมีบริการออกแบบให้ลูกค้าด้วย Interior มืออาชีพฟรีและบริการวัดพื้นที่ ทำให้ได้เห็นภาพรวมของการออกแบบก่อนตัดสินใจ นอกจากนี้ยังสามารถจัดส่งพร้อมประกอบติดตั้งภายใน 7-14วัน ด้วยทีมช่างมืออาชีพ หมดปัญหาเรื่องช่างทิ้งงาน สะดวกและรวดเร็วทันใจ รับประกันการดูแลหลังการขาย

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับนวัตกรรมตู้เสื้อผ้าที่เป็นได้มากกว่าที่เคยกับ Wardrope Plus Pro ได้แล้ววันนี้ที่เอสบี ดีไซน์สแควร์ทุกสาขา หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ m.me/WardrobeDecorBySB


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ