Roddonjai แพลตฟอร์มซื้อขายรถมือสองจากทีทีบีไดรฟ์ คว้ารางวัล Best Digital Ecosystem and Platform Initiative 2024 จาก The Asian Banker ตอกย้ำวิสัยทัศน์มุ่งพัฒนาตลาดรถมือสองของไทยอย่างยั่งยืน

ข่าวยานยนต์ Friday July 26, 2024 10:45 —ThaiPR.net

Roddonjai แพลตฟอร์มซื้อขายรถมือสองจากทีทีบีไดรฟ์ คว้ารางวัล Best Digital Ecosystem and Platform Initiative 2024 จาก The Asian Banker ตอกย้ำวิสัยทัศน์มุ่งพัฒนาตลาดรถมือสองของไทยอย่างยั่งยืน

Roddonjai แพลตฟอร์มซื้อขายรถมือสองจาก ทีทีบีไดรฟ์ โดยทีเอ็มบีธนชาต คว้ารางวัล "Best Digital Ecosystem and Platform Initiative" จาก The Asian Banker Excellence in Retail Finance and Technology Innovation Thailand Awards 2024 จัดโดย The Asian Banker นิตยสารด้านการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับสถาบันการเงินที่มีแพลตฟอร์มดิจิทัลที่โดดเด่นในการให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตอกย้ำวิสัยทัศน์การพัฒนาตลาดรถยนต์มือสองของประเทศไทยให้มีมาตรฐาน ตรวจสอบได้ สร้างความมั่นใจให้กับผู้ซื้อและผู้ขายมากยิ่งขึ้น

นายชัชฤทธิ์ ตั้งเถกิงเกียรติ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์และทรานส์ฟอร์เมชัน ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า รางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของทีมงานทีทีบี ที่ร่วมกันพัฒนาแพลตฟอร์ม Roddonjai ซึ่งต้องการพัฒนาวงการตลาดรถยนต์มือสองของประเทศไทยอย่างยั่งยืน ด้วยการสร้าง Ecosystem ที่ดี ตั้งแต่ผู้ซื้อและผู้ขาย ทั้งผู้ขายประเภทดีลเลอร์ ประเภทรถบ้านขายเอง จนถึงผู้ให้บริการสินเชื่อรถยนต์ โดยพัฒนาฟีเจอร์ที่ให้บริการได้อย่างครบวงจรทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย เพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีและตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป มุ่งยกระดับตลาดรถยนต์มือสองของประเทศไทย ทั้งเรื่องมาตรฐานการตรวจสภาพรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพ ความโปร่งใส ทั้งข้อมูลรถยนต์และผู้ขาย เพื่อทำให้ตลาดรถมือสองของไทยมีความน่าเชื่อถือและสามารถเติบโตได้มากขึ้น โดยจัดหารถยนต์จากแหล่งรถที่น่าเชื่อถือ ด้วยเครือข่ายผู้ขายพันธมิตรทีทีบีไดร์ฟ กว่า 3,000 ราย ครอบคลุมทั่วประเทศไทย รวมถึงรถบ้านขายเอง

Roddonjai ยังสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับแพลตฟอร์มซื้อขายรถ โดยรถยนต์ทุกคันที่ประกาศขายต้องผ่านการตรวจสอบสภาพรถยนต์จากผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจสภาพรถยนต์ตามมาตรฐานสากล เพื่อการันตีคุณภาพ มีการตั้งราคาอย่างโปร่งใสด้วยราคากลางรถมือสองในตลาด โดยอ้างอิงจากเว็บไซต์ ttb bluebook ที่ได้รับ ISO9001 :2015 ราคากลางมาตรฐานสากลรถยนต์มือสอง เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกในการตั้งราคาขายด้วยข้อมูลการเปรียบเทียบ พร้อมมีบริการสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วกับทีทีบีไดรฟ์ ปัจจุบัน Roddonjai มีผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์กว่า 30 ล้านครั้ง มีผู้ใช้งานกว่า 15 ล้านยูสเซอร์ มีรถที่ลงประกาศกว่า 40,000 คัน ขายไปแล้วกว่า 17,000 คัน และทีทีบีไดรฟ์ได้จัดสินเชื่อรถยนต์มูลค่ารวมกว่า 8.5 พันล้านบาท โดยยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ซื้อและผู้ขาย เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น สร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจในตลาดรถมือสองและธุรกิจสินเชื่อรถยนต์อย่างยั่งยืนในประเทศไทย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ