ทีทีบี จับมือ บลจ.อีสท์ปริง ร่วมยกระดับชีวิตทางการเงินให้พนักงานมูลนิธิศุภนิมิตฯ ด้วยกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ Eastspring M Choice

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 26, 2024 11:07 —ThaiPR.net

ทีทีบี จับมือ บลจ.อีสท์ปริง ร่วมยกระดับชีวิตทางการเงินให้พนักงานมูลนิธิศุภนิมิตฯ ด้วยกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ Eastspring M Choice

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี นำโดย นางกนกพร จูฑา (ที่ 4 จากขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารผลิตภัณฑ์ธุรกิจ ร่วมกับ นางกรองจันทร์ สกุลยง (ที่ 3 จากขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสถาบัน กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน อีสท์ปริง (ประเทศไทย) จำกัด นำเสนอผลิตภัณฑ์บริการและโซลูชันทางการเงิน "กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ Eastspring M Choice ซึ่งจดทะเบียนแล้ว" ให้กับมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย นำโดยนางรสลิน โกแวร์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้อำนวยการกลุ่มงานพันธกิจภาคสนามและระบบงานสนับสนุนองค์กร เพื่อยกระดับชีวิตทางการเงินของพนักงานมูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทยให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน

มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย เป็นหนึ่งในองค์กรสาธารณกุศลที่ใช้บริการ "ปันบุญ โดยทีทีบี" ซึ่งทางธนาคารเล็งเห็นว่า กองทุนสำรองเลี้ยงชีพนี้ จะช่วยให้พนักงานของมูลนิธิฯ มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น มีเงินออมไว้ใช้จ่ายยามเกษียณอายุ ออกจากงาน ทุพพลภาพ เป็นหลักประกันให้แก่ครอบครัว ด้วยนโยบายการลงทุนที่มีความหลากหลาย รองรับความต้องการของพนักงานสมาชิกทุกช่วงอายุที่มีความต้องการด้านการลงทุนที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ ยังมีความโดดเด่นด้วยการมอบความคุ้มครองให้กับพนักงาน ฟรี! ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับสมาชิกทุกราย ตลอดการเป็นสมาชิกกองทุนและเป็นพนักงานของบริษัท ทั้งค่ารักษาพยาบาลที่ครอบคลุมถึงการขับขี่ หรือซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ และความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต สูงสุด 2 ล้านบาท  

ทีทีบี พร้อมเคียงข้างสนับสนุนมูลนิธิศุภนิมิตฯ ที่มีความตั้งใจดูแลสนับสนุนให้ชีวิตทางการเงินของพนักงานดีขึ้นอย่างรอบด้าน ด้วยมูลนิธิฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญในการดูแลคุณภาพชีวิต และชีวิตทางการเงินของพนักงาน อันเป็นพื้นฐานที่แข็งแกร่งที่ส่งเสริมให้พนักงานมีความสุขและมีกำลังใจ พร้อมร่วมกันทุ่มเททำงานเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็ก ครอบครัว และชุมชน เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางสังคม สอดรับกับพันธกิจของธนาคารที่ให้ความสำคัญกับการสร้างเสริมคุณภาพชีวิตทางการเงินที่ดีให้กับคนไทย ให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งในวันนี้และอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ