"เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์" แนะนำเซตขนมไหว้พระจันทร์พรีเมียมพร้อมกาแฟดริปคุณภาพ ตั้งแต่วันนี้ - 17 กันยายน ศกนี้

ข่าวบันเทิง Friday July 26, 2024 11:20 —ThaiPR.net

"เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์" ร้านกาแฟชั้นนำจากฮ่องกงสู่ไทย ภายใต้การบริหารงานโดย อิมแพ็ค เมืองทองธานี ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ กับเซตขนมไหว้พระจันทร์พรีเมียม ที่มากับดีไซน์ทันสมัย มีความแปลกใหม่ และเข้าถึงง่าย โดยจำหน่ายในราคาพิเศษเพียงเซตละ 988 บาท จากราคาปกติ 1,188 บาท สามารถสั่งจองตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม ศกนี้ (รับของได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม - 17 กันยายน ศกนี้) ได้ทาง Shopee และ Lazada หรือทาง LINE: @tca_thailand หรือที่ร้านเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ทุกสาขา

เซตขนมไหว้พระจันทร์ "ร้านเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์" ประกอบด้วยขนมไหว้พระจันทร์พรีเมียมที่แป้งบาง ไส้แน่น มีให้เลือกคละ 4 รสชาติ ได้แก่ คัสตาร์ด ทุเรียน กาแฟ และช็อกโกแลตแมคคาเดเมีย โดยบรรจุใส่กล่องแยก 4 ชิ้น พิมพ์ตัวอักษร L-U-C-K ซึ่งหมายถึงความโชคดี พร้อมด้วยกาแฟดริปแบบซอง 4 ซอง ซึ่งบรรจุเมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพดีที่คัดสรรแล้ว คือ Thailand House Blend 2 ซอง และ Awaken Wonder 2 ซอง โดยขนมไหว้พระจันทร์และกาแฟดริปแบบซองบรรจุในกระเป๋าเก็บความเย็นที่สามารถนำไปใช้ได้ต่อในชีวิตประจำวัน

นอกจากนี้ยังสามารถสั่งขนมไหว้พระจันทร์แบบแยกชิ้นได้ในราคา ชิ้นละ 130 - 150 บาท และรับของได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม - 17 กันยายน ศกนี้ ที่ร้านเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ทุกสาขา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง LINE: @TCA_thailand หรือสั่งเดลิเวอรีผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN, GrabFood และ foodpanda ติดตามโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ Facebook: TheCoffeeAcademicsTH และ Instagram: @TheCoffeeAcademicsTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ