ซัมซุง ชวนชมพิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ผ่านกล้อง Galaxy S24 Ultra สดจากปารีส พร้อมมอบ Galaxy Z Flip6 Olympic Edition เซอร์ไพรส์นักกีฬาเก็บโมเมนต์ประทับใจ

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 26, 2024 11:35 —ThaiPR.net

ซัมซุง ชวนชมพิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ผ่านกล้อง Galaxy S24 Ultra สดจากปารีส พร้อมมอบ Galaxy Z Flip6 Olympic Edition เซอร์ไพรส์นักกีฬาเก็บโมเมนต์ประทับใจ

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก่อนการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ณ ประเทศฝรั่งเศส ที่กำลังเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม 2567 ถึงวันที่ 11 สิงหาคม 2567 ซัมซุงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเก็บโมเมนต์สุดประทับใจแก่นักกีฬาจำนวนกว่า 17,000 คนทั่วโลก มอบ Samsung Galaxy Z Flip6 Olympic Edition ที่งาน Olympic(TM) rendezvous @ Samsung showcase ที่จัดขึ้นภายในหมู่บ้านโอลิมปิกและพาราลิมปิก ปารีส 2024 ช่วงที่ผ่านมา พร้อมชวนคนไทยนับถอยหลังร่วมรับชมพิธีเปิดมหกรรมโอลิมปิก 2024 สุดยิ่งใหญ่ กับการถ่ายทอดสดด้วย Samsung Galaxy S24 Ultra

พบกับพิธีเปิดมหกรรมโอลิมปิก 2024 สุดยิ่งใหญ่ กับการถ่ายทอดสดด้วย Samsung Galaxy S24 Ultra

สำหรับพิธีเปิดโอลิมปิก ปารีส 2024 จะจัดขึ้นในวันที่ 26 กรกฎาคม 2024 โดยจะเป็นพิธีเปิดที่จัดขึ้นนอกสนามกีฬาครั้งแรกในประวัติศาสตร์ โดยใช้แม่น้ำแซนเป็นสถานที่หลัก ซึ่งนักกีฬาจากทั่วโลกจะร่วมขบวนพาเหรดบนเรือที่ล่องไปตามแม่น้ำแซน ทำให้ผู้ชมสามารถเห็นนักกีฬาได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น

ผู้คนทั่วโลกสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์การถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ปารีส 2024 ผ่าน Samsung Galaxy S24 Ultra ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการถ่ายภาพและวิดีโอที่ล้ำสมัย ทำให้ผู้ชมสามารถรับชมการแข่งขันรวมถึงพิธีเปิดมหกรรมได้อย่างคมชัดและสมจริง โดยมี Samsung Galaxy S24 Ultra ประจำจุดกว่า 250 จุด แม้กระทั่งบนเรือที่จะผ่านตามเส้นทางต่าง ๆ กว่า 85 ลำ เพื่อให้การชมภาพถ่ายทอดสดเป็นไปอย่างลื่นไหล

ซัมซุงภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโอลิมปิกและพาราลิมปิก ปารีส 2024 พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ชมทั่วโลก และเซอร์ไพรส์นักกีฬาด้วย Galaxy Z Flip6 Olympic Edition ที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสบการณ์พิเศษในการแข่งขัน โดยใช้ Galaxy AI เป็นครั้งแรก พร้อมบริการพิเศษและแอปพลิเคชันล้ำสมัย รวมถึง eSIM 5G ความเร็ว 100GB, บัตรเดินทางขนส่งสาธารณะฟรี และแอปพลิเคชันสำหรับการแข่งขันโอลิมปิก เพื่อช่วยให้นักกีฬาเปิดประสบการณ์ใหม่และเชื่อมต่อกับผู้คนในปารีส ตอกย้ำคำมั่นสัญญาของ 'Games Wide Open' ซัมซุงตั้งใจที่จะเปิดโอลิมปิก ปารีส 2024 และการเฉลิมฉลองกีฬาระดับโลกนี้ผ่านนวัตกรรม ในขณะเดียวกันก็สร้างแรงบันดาลใจให้นักกีฬาและแฟน ๆ ให้มีจิตใจที่เปิดกว้างและช่วยขับเคลื่อนโอลิมปิกเกมส์และโลกไปข้างหน้าเพราะ 'Open always wins'

มอบ Galaxy Z Flip6 Olympic Edition แก่นักกีฬาโอลิมปิก 2024 เพื่อบันทึกโมเมนต์แห่งความทรงจำ

ซัมซุงได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเก็บโมเมนต์สุดประทับใจแก่นักกีฬาจำนวนกว่า 17,000 คนทั่วโลก มอบ Samsung Galaxy Z Flip6 Olympic Edition ที่งาน Olympic(TM) rendezvous @ Samsung showcase ที่จัดขึ้นภายในหมู่บ้านโอลิมปิกและพาราลิมปิก ปารีส 2024 ช่วงที่ผ่านมา โดย Galaxy Z Flip6 Olympic Edition ได้สืบทอดความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมมือถือที่ล้ำสมัยของซัมซุง ที่มุ่งมั่นสนับสนุนการแข่งขันกีฬามานานกว่าสามทศวรรษและเป็นเครื่องหมายของการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ หลายอย่าง ซึ่ง Galaxy Z Flip6 Olympic Edition ไม่ได้เป็นแค่สมาร์ทโฟนธรรมดาเท่านั้น แต่เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้อย่างเต็มที่ ผ่านฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่จะมอบประสบการณ์การสื่อสารที่ไร้รอยต่อให้กับนักกีฬาทั่วโลก ได้แก่ ฟีเจอร์ Live translation ที่จะทำให้นักกีฬาสามารถสื่อสารได้ราบรื่นกับผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก ทลายกำแพงข้อจำกัดทางภาษา และ Interpreter ตัวช่วยแปลการสนทนาแบบเรียลไทม์ ช่วยให้นักกีฬาสามารถสนทนากับนักกีฬาและอาสาสมัครคนอื่น ๆ จากทั่วทุกมุมโลก และเข้าใจในสิ่งที่ต้องการสื่อสารได้ผ่านหน้าจอคู่อันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้นักกีฬายังสามารถใช้ Galaxy AI บนโทรศัพท์รุ่น Galaxy Z Flip6 Olympic Edition บันทึกความทรงจำตลอดช่วงเวลาการแข่งขันอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ