ทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ ร่วมสนับสนุนกิจกรรมออกกำลังกาย ผ่านแอป CCC

ข่าวทั่วไป Friday July 26, 2024 11:49 —ThaiPR.net

ทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ ร่วมสนับสนุนกิจกรรมออกกำลังกาย ผ่านแอป CCC

สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปทุมธานี จัดงานแถลงข่าวโครงการ Pathum Thani Calories Credit Challenge ภายใต้โครงการพัฒนาแพลตฟอร์มเชื่อมโยงและบูรณาการข้อมูลสถิติการออกกำลังกายและการเล่นกีฬาของประชาชน (Calories Credit Challenge) จังหวัดปทุมธานี ประจำปี 2567 โดยมี นายคมสัน ญาณวัฒนา รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานการแถลงข่าว พร้อมด้วยนางสาวแสงจันทร์ แก้วประทุมรัสมี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปทุมธานี นางบงกชรัตน์ โมลี ผู้อำนวยการกองนโยบายการท่องเที่ยวและกีฬาแห่งชาติ นางสุจิตรา โอฬารกิจวานิช หัวหน้ากลุ่มงานส่งเสริมสุขภาพ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี และ คุณอ่ำ อัมรินทร์ นิติพน นักร้องและนักแสดงชื่อดัง โปรกอล์ฟอาชีพ โปรซีเนียร์ ของสมาคมกอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย ณ โรงแรม ทินิดี โฮเต็ล บางกอก กอล์ฟ คลับ ตำบลบางกะดี อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

ในการแถลงข่าวครั้งนี้ เป็นการกระตุ้นให้ชาวปทุมธานีออกกำลังกายและเล่นกีฬาอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งส่งผลการออกกำลังกายในแต่ละวันผ่านแอปพลิเคชัน Calories Credit Challenge(CCC) โดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดปทุมธานีได้ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนชาวปทุมธานีร่วมกิจกรรมส่งผลการออกกำลังกายเป็นไปตามเงื่อนไข สามารถรับรางวัลจากสำนักงานฯ หลังจากสิ้นสุดการจัดกิจกรรม ทั้งนี้จังหวัดปทุมธานีมีกิจกรรมที่ดำเนินการบนแอปพลิเคชัน CCC อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2566 เป็นต้นมา มีสมาชิกผู้เข้าร่วมใช้แอปพลิเคชัน 2,563 คน มี Challenge สะสม 3 Challenge ได้แก่ "วิ่ง ขยับ นับแคล by CCC " ในปี 2566 และในปี 2567 จำนวน 2 กิจกรรม คือ "ปทุมธานี CCC รวมทีมฟิต Every cal matter" โดยประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนสะสมเครดิตอย่างสม่ำเสมอไม่น้อยกว่า 50 ครั้ง ตั้งแต่ 1 มีนาคม - 31 กรกฎาคม 2567 และร่วมกับโครงการ "เดิน วิ่ง ปั่น ป้องกันอัมพาต ครั้งที่ 10" เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฏาคม 2567 ด้วยการสะสมเครดิตไม่น้อยกว่าจังหวัดละ 720 คน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2567

แอปพลิเคชัน CCC  เป็นแอปพลิเคชันที่เกิดจากการพัฒนาแพลตฟอร์มเชื่อมโยงและบูรณาการข้อมูลสถิติการออกกำลังกายของประชาชน ซึ่งได้จัดทำขึ้นเพื่อรวบรวมเป็นฐานข้อมูลสำหรับวิเคราะห์พฤติกรรมการออกกำลังกายและการเล่นกีฬาของคนไทยทั้งประเทศ และประมวลผลข้อมูลในรูปแบบ Dash board สถิติการออกกำลังกายและเล่นกีฬาจำแนกตามพื้นที่ กลุ่มวัย และรูปแบบการออกกำลังกาย เพื่อนำข้อมูลมากำหนดเป็นนโยบายการส่งเสริมการออกกำลังกายและเล่นกีฬาที่เหมาะสมต่อไป โดยสามารถดาวน์โหลด    แอปพลิเคชัน CCC ผ่าน Play store หรือ apple store ที่รองรับทั้งระบบ Android และ IOS

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ