ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศแต่งตั้ง ซาเรซ่า อิชวาร่า ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ของ อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์

ข่าวท่องเที่ยว Friday July 26, 2024 11:50 —ThaiPR.net

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศแต่งตั้ง ซาเรซ่า อิชวาร่า ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ของ อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศแต่งตั้ง มร. ซาเรซ่า อิชวาร่า (Syahreza Ishwara) ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ประจำ อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ ภูเก็ต โดยจะนำความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์อันยาวนานรวมถึงมุมมองใหม่ๆมาปรับใช้ในงานบริหารเพื่อส่งมอบบริการที่เป็นเลิศ ให้กับแขกผู้ใช้บริการ 

อิชวาร่า ได้เข้าร่วมงานกับโรงแรมในเครือ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 โดยมีบทบาทสำคัญในการสร้างผลงานยอดเยี่ยมในการบริหาร อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ให้กลายเป็นโรงแรมชั้นนำของเครือ ไมเนอร์ โฮเทลส์ และในระดับภูมิภาค พร้อมรางวัลการันตีมากมาย  

ในปี พ.ศ. 2565 อิชวาร่าซึ่งเป็นชาวอินโดนีเซีย ได้เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ อนันตรา อูบุด บาหลี รีสอร์ท (Anantara Ubud Bali) ซึ่งเป็นช่วงก่อนโรงแรมเปิดให้บริการ   โดยก่อนหน้าอิชวาร่ายังได้สั่งสมประสบการณ์การทำงานกับโรงแรมในระดับนานาชาติ  ทั้งตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ รายาวดี รีสอร์ท กระบี่ ตำแหน่งสำคัญอื่น ๆ ที่ โฟร์ ซีซั่นส์ รีสอร์ท ลังกาวี ในมาเลเซีย ประสบการณ์การทำงานทางด้านอาหารและเครื่องดื่มที่ The Regent สิงคโปร์ และโฟร์ ซีซั่นส์ ในเชียงใหม่ กรุงเทพฯ และจาการ์ตา 

นอกเหนือจากความสำเร็จในอาชีพแล้ว อิชวาร่ายังหลงใหลในดนตรี กีฬา การอ่าน และศิลปะการจัดดอกไม้สไตล์ญี่ปุ่นอิเคบานะ (Ikebana) นอกจากนี้เขายังมีโอกาสได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคม อาทิ โครงการ Run for Hope ในสิงคโปร์ งานวิ่งการกุศล Terry Fox Run โครงการปรับปรุงโรงเรียนห่างไกล และร่วมทำแนวกันไฟป่าในเชียงใหม่ 

เฟรดเดอริค วาร์เนียร์ (Frederic Varnier) รองประธานฝ่ายปฏิบัติการโรงแรมภาคใต้ของประเทศไทย ของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ มร. ซาเรซ่า อิชวาร่า  สู่ อนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์  ซึ่งความเป็นผู้นำ ความคิดสร้างสรรค์ และความมุ่งมั่นเพื่อความเป็นเลิศรวมถึงการอนุรักษ์ธรรมชาติของเขาสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของเราสำหรับรีสอร์ทชั้นนำแห่งนี้"   

"อนันตรา เกาะยาวใหญ่ สะท้อนถึงแก่นของความเป็นอนันตราได้อย่างลงตัว นั่นคือ การผสมผสานระหว่างความงามตามธรรมชาติอันบริสุทธิ์ การดื่มด่ำกับวัฒนธรรม และความเป็นเลิศที่ไม่มีใครเทียบได้ทั้งในด้านที่พัก ด้านอาหาร และด้านเวลเนส ในขณะที่ไมเนอร์ โฮเทลส์ กำลังสร้างผู้นำสำหรับอนาคต ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้มีส่วนร่วมในการให้คำแนะนำกับผู้นำเหล่านี้เกี่ยวกับการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับแขกผู้เข้าพัก เพื่อที่จะทำให้แบรนด์ของเราโดดเด่นและแตกต่างอย่างโรงแรมอันน่าทึ่งแห่งนี้" อิชวาร่า กล่าว  

อิชวาร่าสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาการจัดการโรงแรมและร้านอาหาร (พร้อมวิชาโทด้านบริหารธุรกิจ) จากมหาวิทยาลัยนอร์ทเท็กซัส (University of North Texas) เมืองเดนตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ เขายังสำเร็จหลักสูตรอาหารและเครื่องดื่มจากสถาบันโรงแรมแห่งชาติ (BPLP) ในเมืองบันดุง ประเทศอินโดนีเซียอีกด้วย 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของอนันตรา เกาะยาวใหญ่ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.anantara.com/en/koh-yao-yai-phuket  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ