เฉลิมฉลองวันแม่ในบรรยากาศอันแสนอบอุ่นที่ 57th Street

ข่าวบันเทิง Friday July 26, 2024 12:19 —ThaiPR.net

เฉลิมฉลองวันแม่ในบรรยากาศอันแสนอบอุ่นที่ 57th Street

มอบความรักและร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติในปีนี้ ด้วยการพาคุณแม่ไปสัมผัสประสบการณ์อาหารมื้อพิเศษที่ห้องอาหาร 57th Street, โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท กับบรรยากาศที่อบอุ่นและอาหารอร่อย ยิ่งไปกว่านั้น คุณแม่ทานฟรี* เมื่อมาพร้อมกับแขกที่ชำระเงินสามท่าน

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันนานาชาติของเรานำเสนอรสชาติที่หลากหลายเพื่อตอบสนองทุกรสนิยม ดื่มด่ำกับอาหารทะเลสด ๆ หรือลิ้มลองอาหารนานาชาติตั้งแต่ญี่ปุ่น จีน อินเดีย พร้อมสลัด ชีส และเนื้อต่างๆ ที่ท่านมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพและรสชาติ นอกจากนี้เชฟใหญ่ของเรายังได้เตรียมเมนูไทยพิเศษ อาทิ ปลากะพงทอดกับยำสมุนไพรไทยและกุ้งแม่น้ำนึ่งนมสด เพื่อสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำ

สำรองที่นั่งก่อนวันที่ 8 สิงหาคม เพื่อรับสิทธิพิเศษในราคาเพียง 1,499 บาทสุทธิ ต่อท่าน (ราคาปกติ 1,799 บาทสุทธิ) บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันให้บริการในวันจันทร์ที่ 12 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 15.00 น. ให้คุณได้มีเวลามากพอที่จะเพลิดเพลินกับทุกคำและทุกช่วงเวลาที่มีคุณแม่

บรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองของห้องอาหาร 57th Street พร้อมด้วยการบริการที่เอาใจใส่ สร้างสรรค์บรรยากาศที่เต็มไปด้วยความทรงจำอันแสนพิเศษในวันแม่ปีนี้ แบ่งปันเสียงหัวเราะ เรื่องราว และอาหารรสเลิศในสถานที่ที่รู้สึกเหมือนอยู่บ้าน

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ diningbangkok@marriott.com หรือโทร 02 797 0000


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ