สมาคมภริยาแพทย์แห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ฯ ร่วมกับ พิชญานิน คลินิก และ พาราไดซ์ พาร์ค ลงนามความร่วมมือ จัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพในโครงการ Health & Wellness Paradise

ข่าวทั่วไป Friday July 26, 2024 14:36 —ThaiPR.net

สมาคมภริยาแพทย์แห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ฯ ร่วมกับ พิชญานิน คลินิก และ พาราไดซ์ พาร์ค ลงนามความร่วมมือ จัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพในโครงการ Health & Wellness Paradise

สมาคมภริยาแพทย์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ร่วมกับ พิชญานิน คลินิก และ พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค ลงนามบันทึกข้อตกลงกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพใน โครงการ Health & Wellness Paradise โดยมี นางวิชาญา ตั้งสง่า นายกสมาคมภริยาแพทย์แห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี พลตรี นายแพทย์ พิชัย แสงชาญชัย ประธานที่ปรึกษา พิชญานิน คลินิก และ นางสาวจรูญรัตน์ สาลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาราไดซ์ พาร์ค จำกัด ร่วมพิธีลงนาม ณ ชั้น 3 ห้องสัมมนา 1 อาคารพาราไดซ์ เพลส

สมาคมภริยาแพทย์แห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี เป็นองค์กรการกุศล ที่มุ่งสร้างประโยชน์ให้สังคมและประเทศชาติ ตามรอยเบื้องพระยุคลบาท สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถพระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ทรงเล็งเห็นความสำคัญของครอบครัว และการจัดทำกิจกรรมอบรมและให้ความรู้ทางวิชาการ เป็นกิจกรรมด้านหนึ่งที่สมาคมภริยาแพทย์แห่งประเทศไทยฯ ได้ทำมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเผยแพร่ความตระหนักรู้ การป้องกันตัว และการปฏิบัติตัวที่ถูกต้องด้านสุขภาพทั้งด้านร่างกายและจิตใจสำหรับผู้ป่วย ครอบครัว และประชาชน ทั่วไป รวมทั้งเพื่อเผยแพร่เทิดทูนพระราชกรณียกิจของสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ตลอดจนเพื่อเผยแพร่กิจกรรมอื่นๆ และให้ความรู้ที่ถูกต้องจากองค์กรวิชาชีพ อันเป็นประโยชน์ต่อสังคมโดยส่วนรวม

ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสอันดีที่ สมาคมภริยาแพทย์แห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ฯ ร่วมกับพันธมิตร พิชญานิน คลินิก และ พาราไดซ์ พาร์ค ในการทำกิจกรรมดี ๆ มีประโยชน์ต่อสังคม โดยจะเริ่มกิจกรรมแรกกับ การประกวดภาพถ่าย "พลังแห่งการกอดแม่ลูกผูกพัน" เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 92 พรรษา 12 สิงหาคม 2567 ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกันส่งภาพถ่ายพร้อมคำบรรยาย มาทาง Facebook (เปิดเป็นสาธารณะ) ติด #PichayaninClinic ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2567 ซึ่งภาพถ่ายที่ได้ยอด Like & Share สูงสุด 15 ท่าน จะได้รับรางวัล ๆ ละ 2 ที่นั่ง เพื่อเข้ารับการอบรมในหัวข้อ "รู้ทันจิต ? ชีวิตเป็นสุข" ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคม 2567 ณ ชั้น 3 ห้องสัมมนา 2 อาคารพาราไดซ์ เพลส

ความร่วมมือครั้งนี้ ยังนับเป็นอีกหนึ่งความสำคัญและเป็นมิติใหม่ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ที่ต้องการยกระดับและมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับทุกคน นอกจากจะเติมเต็มเรื่อง "สุขภาพ" ให้ประชาชนย่านศรีนครินทร์และพื้นที่ใกล้เคียงได้เข้าถึงบริการทางการแพทย์ในด้านต่าง ๆ ที่ครอบคลุมแล้ว ขณะเดียวกันยังร่วมเสริมสร้างการภูมิคุ้มกันด้านสุขภาพใจให้ประชาชน ผ่านการทำกิจกรรมที่ส่งเสริมสุขภาพในทุก ๆ เดือนอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ