DEK วิศวฯ SPU สุดเจ๋ง! คว้า 2 รางวัลใหญ่! ชนะเลิศ แข่งขัน Construction Cost Estimation Using BIM Contest ครั้งที่ 3 ในงาน ENGINEERING EXPO 2024

ข่าวทั่วไป Friday July 26, 2024 14:35 —ThaiPR.net

DEK วิศวฯ SPU สุดเจ๋ง! คว้า 2 รางวัลใหญ่! ชนะเลิศ แข่งขัน Construction Cost Estimation Using BIM Contest ครั้งที่ 3 ในงาน ENGINEERING EXPO 2024

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับทีม SPU Academy 1 นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ SPU ที่ประกอบด้วย นายสมชาย ตอล ,นายไกรศร วิเชียรสาร และนางสาวพิชญา ชัยวิเศษ คว้ารางวัลชนะเลิศ พร้อมรับเงินรางวัล 40,000 บาท และทีม ทีม SPU กระตุกจิต ที่ประกอบด้วย นางสาวศศิวิมล เรืองนิล ,นายกฤตัชญ์ ศรีวรรณะ และนายศุภวิชญ์ แถลงกัณฑ์ คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 พร้อมรับเงินรางวัล 10,000 บาท จากการแข่งขัน Construction Cost Estimation Using BIM Contest ครั้งที่ 3 ในงาน ENGINEERING EXPO 2024 ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

สำหรับการแข่งขันการประมาณราคาก่อสร้างด้วยเทคโนโลยี BIM ครั้งที่ 3 ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่นักศึกษาจะได้แสดงความสามารถและทักษะในการประมาณราคาก่อสร้างโดยใช้เทคโนโลยี BIM (Building Information Modeling) ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่สำคัญในวงการวิศวกรรมศาสตร์ การที่นักศึกษาของเราได้รับรางวัลนี้เป็นสิ่งที่ยืนยันถึงความเป็นเลิศในด้านวิชาการและการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในทางปฏิบัติ

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับนักศึกษาทุกคนที่มีส่วนร่วมและได้รับรางวัลในการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความท้าทายและความสามารถของนักศึกษาทุกคน แสดงให้เห็นถึงศักยภาพที่โดดเด่นของนักศึกษาไทยที่มีความสามารถไม่แพ้ใคร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ