เคทีซีร่วมกับการท่องเที่ยวมาเก๊า ออกแคมเปญ "Macao Timeless Experience" ตอบโจทย์พฤติกรรมนักท่องเที่ยวไทย นิยมเดินทางใกล้และวางแผนเที่ยวเอง

ข่าวท่องเที่ยว Friday July 26, 2024 15:01 —ThaiPR.net

เคทีซีร่วมกับการท่องเที่ยวมาเก๊า ออกแคมเปญ

เคทีซีพร้อมสนับสนุนการท่องเที่ยวมาเก๊า หลังศึกษาพฤติกรรมสมาชิกนิยมเลือกเดินทางเส้นทางเอเชีย ด้วยสะดวกเรื่องการเดินทาง และสีสันของแหล่งท่องเที่ยวที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เปิดตัวแคมเปญ "Macao Timeless Experience" จับมือพันธมิตรและเครือข่ายด้านการท่องเที่ยว มอบสิทธิพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ท่องเที่ยวที่มาเก๊า ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม 2567 - 31 ตุลาคม 2567 หวังดันยอดนักท่องเที่ยวไทยเดินทางไปมาเก๊าเพิ่ม 15%

นางอุรชา จักรธรานนท์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวมาเก๊า เปิดเผยว่า จำนวนนักท่องเที่ยวจากประเทศไทยที่เดินทางท่องเที่ยวไปยังมาเก๊าติดอันดับ 1 ใน 10 เสมอมา โดยตั้งแต่ต้นปี 2567 มีจำนวนนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปยังมาเก๊าแล้ว 65,628 คน เพิ่มขึ้น 252% จากช่วงเดียวกันของปี 2566 ทำให้เรามองเห็นศักยภาพของนักท่องเที่ยวไทย จึงได้ร่วมมือกับเคทีซีเปิดตัวแคมเปญ "Macao Timeless Experience" เพื่อผลักดันให้เขตการปกครองพิเศษมาเก๊าเป็นจุดหมายที่คนไทยรวมถึงสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีเลือกเดินทางเป็นอันดับต้นๆ ด้วยความสะดวกสบายด้านการเดินทาง ความโดดเด่นด้านอาหาร วัฒนธรรม กีฬา รวมถึงเทคโนโลยี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่นิยมท่องเที่ยวในรูปแบบของตนเอง และในปีนี้เป็นปีที่มาเก๊าครบรอบ 25 ปีที่กลับคืนสู่จีนอีกด้วย ทำให้การท่องเที่ยวมาเก๊าได้จัดเตรียมจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อรอต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกรวมถึงนักท่องเที่ยวชาวไทย สำหรับแคมเปญนี้คาดว่าจะกระตุ้นให้จำนวนนักท่องเที่ยวไทยเดินทางไปยังมาเก๊าเพิ่มขึ้น 15%

นางประณยา นิถานานนท์ ผู้บริหารสูงสุด สายงานการตลาดบัตรเครดิต "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พฤติกรรมการท่องเที่ยวของสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี มีความนิยมเดินทางเส้นทางภายในภาคพื้นเอเชียที่ใช้เวลาในการเดินทางไม่นาน เขตการปกครองพิเศษมาเก๊าก็เป็นจุดหมายที่สมาชิกนิยมเลือกเดินทาง เนื่องจากความสะดวกสบาย และความหลากหลายของแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2567 (มกราคม - มิถุนายน) ยอดรวมการใช้จ่ายของสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีที่มาเก๊าปรับตัวสูงขึ้น 84% และมีจำนวนสมาชิกบัตรฯ ใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 242% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา การร่วมมือกับการท่องเที่ยวมาเก๊าจัดแคมเปญ "Macao Timeless Experience" ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญในการรวมตัวของพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีวางแผนเดินทางท่องเที่ยวและจองผลิตภัณฑ์ท่องเที่ยวเส้นทางมาเก๊าได้ตามความชอบของแต่ละบุคคลในราคาที่คุ้มค่ากว่าเมื่อสมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • สายการบินแอร์เอเชีย (Air Asia)
    • รับส่วนลด 250 บาท ต่อท่าน เมื่อจองตั๋วเครื่องบินไป - กลับเส้นทางมาเก๊าเมื่อจองผ่านเว็บไซต์ www.airasia.com ระบุโค้ดส่วนลด: KTCAAMO ระยะเวลาการจอง: วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 - วันที่ 31 สิงหาคม 2567 ระยะเวลาเดินทาง: วันที่ 14 กรกฎาคม 2567 - วันที่ 30 พฤศจิกายน 2567
  • ทราเวลโลก้า (Traveloka) รับส่วนลดสูงสุด 800 บาท เมื่อจองผลิตภัณฑ์เส้นทางมาเก๊าที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 10 พฤษภาคม 2567 - วันที่ 31 ตุลาคม 2567
    • รับส่วนลดเพิ่ม 250 บาท ยอดจองขั้นต่ำ 2,500 บาท / 1 ครั้ง ระบุโค้ดส่วนลด : KTCMACAO250
    • รับส่วนลดเพิ่ม 800 บาท ยอดจองขั้นต่ำ 6,000 บาท / 1 ครั้ง ระบุโค้ดส่วนลด : KTCMACAO800
  • เคทีซี เวิลด์ ทราเวล เซอร์วิส (KTC WORLD TRAVEL SERVICE) เมื่อจองแพ็กเกจบิน พักเที่ยวมาเก๊า เริ่มต้นคู่ละ 25,000 บาท หรือผลิตภัณฑ์ท่องเที่ยวเส้นทางมาเก๊าที่ KTC WORLD
    • ผ่อน 0% นาน 6 เดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป หรือ รับคะแนน KTC FOREVER 3 เท่า เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ ตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป (เฉพาะยอดชำระเต็มจำนวน) ระหว่างวันที่ 10 พฤษภาคม 2567 - วันที่ 31 ตุลาคม 2567

พิเศษ! สำหรับสมาชิกที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี ยูเนี่ยนเพย์ทุกประเภทและบัตรกดเงินสด เคทีซี พราว ยูเนี่ยนเพย์ ด้วยสกุลเงินท้องถิ่นที่มาเก๊า (ยกเว้นยอดใช้จ่ายรายการออนไลน์) และลงทะเบียนตามเงื่อนไขที่กำหนด รับเครดิตเงินคืน 3% (ค่าธรรมเนียมอัตราความเสี่ยงการแปลงสกุลเงินต่างประเทศถูกกว่าเพียง 2% จากปกติอัตราตลาด 2.5%) ระหว่างวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 - วันที่ 30 กันยายน 2567

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC World Travel Service โทรศัพท์ 02 123 5050 หรือที่เว็บไซต์ www.ktc.co.th/ktcworld สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก "เคทีซี ทัช" ทุกสาขาทั่วประเทศ"

หมายเหตุ : บัตรเครดิตใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนดจะได้ไม่เสียดอกเบี้ยสูงสุด 16% ต่อปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ