โคเวย์ห่วงใยคนไทย มอบโซลูชันที่ตอบโจทย์กับผู้บริโภคช่วงหน้าฝน

ข่าวทั่วไป Friday July 26, 2024 15:16 —ThaiPR.net

โคเวย์ห่วงใยคนไทย มอบโซลูชันที่ตอบโจทย์กับผู้บริโภคช่วงหน้าฝน

ในช่วงนี้ฝนตกบ่อยเราต้องระมัดระวังอันตรายจากโรคร้ายที่แฝงมากับการดื่มน้ำที่ไม่สะอาด เพราะอากาศเริ่มเย็นลงและมีความชื้นสูง ทำให้เชื้อโรคหลายชนิดสามารถเจริญเติบโตได้ดีและแพร่ระบาดได้ง่ายมากขึ้น อย่างที่ทราบกันดี "น้ำ" คือส่วนประกอบที่สำคัญของร่างกายมนุษย์กว่า 70% ที่มีการหมุนเวียนทั่วร่างกาย ดังนั้นการดื่มน้ำสะอาดยังคงเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจอย่างมาก หากมีสิ่งปนเปื้อนก็อาจทำให้เจ็บป่วยจากโรคระบบทางเดินอาหารและลำไส้ได้ ก่อให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพและชีวิต อาทิ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน โรคบิด โรคอาหารเป็นพิษ โรคตับอักเสบ โดยสาเหตุเกิดจากการรับประทานอาหาร และน้ำดื่มที่ไม่สะอาด มีการปนเปื้อนเชื้อจุลินทรีย์และเชื้อแบคทีเรีย ทำให้เกิดโรคในระบบทางเดินอาหารและลำไส้ ผู้ป่วยมักมีอาการปวดท้อง ท้องเดิน ถ่ายไม่หยุด อาเจียน บางรายเป็นหนักถึงขั้นขาดน้ำ และหมดสติได้

แน่นอนว่าหนึ่งในแนวทางปฏิบัติเพื่อสุขภาพที่ดี และปลอดโรคในช่วงหน้าฝนก็คือการดื่มน้ำสะอาดอย่างเพียงพอ แต่เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าน้ำดื่มใสๆ ไม่มีรส ไม่มีกลิ่น ที่เราดื่มเข้าไปนั้น มีความปลอดภัยต่อสุขภาพของเราจริง?

เครื่องกรองน้ำคือหนึ่งโซลูชันเพื่อสุขภาพรับหน้าฝนห่างไกลจากเชื้อโรค และสิ่งเจือปน

เครื่องกรองน้ำดื่มแบบติดตั้งภายในบ้านถือเป็นอีกหนึ่งโซลูชันที่มอบทั้งความคุ้มค่า ความสะดวกสบาย ความมั่นใจได้ในเรื่องความสะอาด ลดความเสี่ยงการเกิดโรคอันตรายที่แฝงมากับน้ำดื่ม ทั้งช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้ในทางอ้อม โดย COWAY (โคเวย์) ในฐานะ Best Life Solution Company มุ่งมั่นยกระดับสู่ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ผ่านการนำเสนอระบบสมัครสมาชิก (Subscription) ในรูปแบบ One-stop Service เพื่อให้ผู้บริโภคได้ดื่มน้ำสะอาดได้ง่ายที่สุดเท่าที่จะง่ายได้ ด้วยระบบกรองน้ำดื่มมาตรฐานระดับโลกผ่านเทคโนโลยีการกรอง RO (Reverse Osmosis) ที่สามารถกรองอนุภาคได้ละเอียดถึง 0.0001 ไมครอน พร้อมระบบฆ่าเชื้อด้วยรังสียูวีเพื่อสุขอนามัยที่ดีของผู้ใช้งาน ทำให้ได้น้ำดื่มที่สะอาดสดชื่น ไร้กลิ่นหรือสารตกค้างในราคาที่สบายกระเป๋ากับค่าบริการรายเดือนเริ่มต้นเพียง 490 บาทเท่านั้น ซึ่งทั้งครอบครัวจะได้น้ำดื่มสะอาดที่ผ่านมาตรฐานจาก NSF และดื่มได้มากเท่าที่ต้องการ

นอกจากนี้ ลูกค้าโคเวย์ยังได้รับบริการดูแลรักษาเครื่องแบบ Heart Service จากทีมผู้เชี่ยวชาญหรือ CODY ที่จะนัดหมายเพื่อเข้ามาทำความสะอาดเครื่องทุก 2 เดือน และเปลี่ยนไส้กรองทุก 4 เดือนให้คุณถึงที่บ้าน รวมถึงเปลี่ยนอะไหล่ และซ่อมฟรีตลอดอายุสัญญาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ด้วยประโยชน์ทั้งในเรื่องความสะดวกสบายและความคุ้มค่าที่กล่าวมา ทำให้ในปัจจุบัน ผู้บริโภคส่วนใหญ่จึงหันมาติดตั้งเครื่องกรองน้ำคุณภาพสูงไว้ในบ้านกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งนอกจากจะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายเรื่องน้ำดื่มแล้ว ยังช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีจากการที่เราได้ดื่มน้ำสะอาดไม่ขาดตอน ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคร้ายได้มากมาย และช่วยให้ผู้คนสัมผัสได้ถึงคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างแท้จริง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ