แม็คโคร สาขาราไวย์ ยืนหนึ่งห้างค้าส่งเพื่อผู้ประกอบการและผู้บริโภค ปรับโฉมขยายโซนอาหารสด สินค้าเกษตร และสินค้านำเข้าจากทั่วโลก

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 26, 2024 15:33 —ThaiPR.net

แม็คโคร สาขาราไวย์ ยืนหนึ่งห้างค้าส่งเพื่อผู้ประกอบการและผู้บริโภค ปรับโฉมขยายโซนอาหารสด สินค้าเกษตร และสินค้านำเข้าจากทั่วโลก

แม็คโคร สาขาราไวย์ ยืนหนึ่งห้างค้าส่งเพื่อผู้ประกอบการและผู้บริโภค ปรับโฉมขยายโซนอาหารสด สินค้าเกษตร และสินค้านำเข้าจากทั่วโลก ตอบโจทย์ผู้ประกอบการและผู้บริโภค ย้ำแหล่งรวมวัตถุดิบอาหารสด (Food Destination)

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินธุรกิจห้างค้าส่ง "แม็คโคร" ปรับโฉมสาขาราไวย์ รองรับความต้องการวัตถุดิบของผู้ประกอบการที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง สาขานี้เป็นรูปแบบ ฟูดเซอร์วิส เจาะกลุ่มลูกค้า HoReCa ซึ่งประกอบด้วย โรงแรม ร้านอาหาร และธุรกิจจัดเลี้ยง โดยมีการขยายพื้นที่จัดจำหน่ายสินค้าอาหารสด ตอกย้ำการเป็นแหล่งรวมวัตถุดิบอาหาร (Food Destination) เพื่อผู้ประกอบการ 

สำหรับแม็คโคร สาขาราไวย์ เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพในการเติบโต สะท้อนจากทำเลที่ตั้ง ราไวย์ เป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต เป็นแหล่งรวมของนักท่องเที่ยว และผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหาร สร้างกำลังซื้อคึกคักในพื้นที่ โดยแม็คโคร สาขาราไวย์ นับเป็นห้างค้าส่งรูปแบบ ฟูดเซอร์วิส ที่เข้ามาตอบโจทย์ความต้องการของทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภค ด้วยสินค้าและบริการที่หลากหลาย ครบครัน รับเศรษฐกิจฟื้นตัวจากภาคการท่องเที่ยว รวมถึงกำลังซื้อในช่วงปลายปี 2567

โดยการปรับโฉม แม็คโคร สาขาราไวย์ในครั้งนี้ ได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ในราคาที่คุ้มค่ามาเพื่อตอบโจทย์ผู้ประกอบการและผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นด้านอาหารทะเล เนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ชีส และเครื่องปรุงที่นำเข้าจากทั่วโลก อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับการสนับสนุนเกษตรกรในท้องถิ่น ด้วยการรับซื้อผลผลิตทางการเกษตร สร้างความแข็งแกร่งให้เศรษฐกิจชุมชนได้เติบโตไปพร้อมกับธุรกิจขององค์กร

สำหรับแม็คโคร ฟูดเซอร์วิส สาขาราไวย์ ถือเป็น 1  ใน 5 สาขาของแม็คโครที่ตั้งอยู่ในจังหวัดภูเก็ต บนทำเลเศรษฐกิจ การพลิกโฉมของแม็คโครในครั้งนี้ จึงนับเป็นการเดินเกมรุก ขยายฐานลูกค้าในพื้นที่ ด้วยการชู จุดแข็งด้านสินค้าและบริการที่มีความหลากหลาย ครบครัน และคุ้มค่า พร้อมขอบคุณลูกค้าด้วยการจัด โปรโมชันลดกระหน่ำให้กับลูกค้าที่มาซื้อสินค้าในช่วงเปิดสาขาอีกด้วย

ติดตามข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ของบริษัทฯ ผ่านช่องทาง ดังนี้

  • เว็บไซต์ https://www.cpaxtra.com/th/home
  • เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/cpaxtrathailand
  • ติ๊กต็อก https://www.tiktok.com/@makrothailand
  • ลิงค์อิน https://www.linkedin.com/company/cp-axtra-public-company-limited/

แท็ก ซีพี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ