"แอสเซทไวส์" เจ้าตลาดแคมปัสคอนโดฯ ลุยทำเลใหม่ จับมือพาร์ทเนอร์ "อินฟินิท เรียลเอสเตท" ปั้น "เคฟ เจเนซิส นครปฐม" ทำเลไพร์มตรงข้ามเซ็นทรัล มูลค่าโครงการ 1,160 ล้านบาท

ข่าวอสังหา Friday July 26, 2024 15:43 —ThaiPR.net

"แอสเซทไวส์" เดินเกมรุกสร้างความแข็งแกร่งต่อเนื่อง ผนึก "อินฟินิท เรียลเอสเตทลุยตลาดแคมปัสคอนโดฯ ร่วมทุนพัฒนาโครงการ "เคฟ เจเนซิส นครปฐม" (Kave Genesis Nakhonpathom) เจาะกลุ่มลูกค้าเรียลดีมานด์และนักลงทุน บนทำเลศักยภาพใจกลางนครปฐม ตรงข้ามเซ็นทรัล ใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร มูลค่าโครงการ 1,160 ล้านบาท ตอกย้ำเบอร์หนึ่งเจ้าแห่งแคมปัสคอนโดตัวจริง

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ร่วมทุนกับ บริษัท อินฟินิท เรียลเอสเตท จำกัด เพื่อพัฒนาคอนโดมิเนียมโครงการเคฟ เจเนซิส นครปฐม บนไพรม์โลเคชั่นใจกลางนครปฐม ตรงข้ามเซ็นทรัล ใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร มูลค่าโครงการกว่า 1,160 ล้านบาท โดยแอสเซทไวส์ถือหุ้นสัดส่วน 65 % และอินฟินิท เรียลเอสเตท ถือหุ้นในสัดส่วน 35% แบรนด์ KAVE เป็นหนึ่งในเรือธงของแอสเซทไวส์  ซึ่งพัฒนามาแล้วกว่า 12 โครงการ ทำเลใกล้มหาวิทยาลัย ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมถึงทำเล EEC  เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จในทุกทำเลที่เปิดขาย โดยเฉพาะจังหวัดนครปฐม ที่ทางแอสเซทไวส์ได้เปิดตัว KAVE ไปแล้วก่อนหน้านี้ 2 โครงการ กับ โครงการ เคฟ มิวแทนท์ ศาลายา และโครงการ เคฟ ป๊อป ศาลายา และล่าสุดกับโครงการที่ 3 "เคฟ เจเนซิส นครปฐม" ซึ่งได้เปิดขายแล้วเมื่อเดือนมิถุนายน  2567 ที่ผ่านมา พร้อมกวาดยอดขายจากลูกค้าไปได้อย่างต่อเนื่อง

"การร่วมทุนกันในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกในการผนึกกำลังร่วมกับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีความเชี่ยวชาญอย่าง อินฟินิท เรียลเอสเตท โดยเห็นได้จากความสำเร็จในการพัฒนาโครงการ ภายใต้แบรนด์ แฮปปี้ คอนโด แฮปปี้ โฮม และ แฮปปี้ วิลล์ รวมถึงยังมีวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดการส่งมอบความสุขที่สอดคล้องกันกับแอสเซทไวส์ และนับเป็นอีกก้าวสำคัญในการขยายธุรกิจต่อยอดความสำเร็จจาก   แบรนด์เคฟสู่อีกหนึ่งปฐมบทใหม่ ที่จะมาสร้างความคึกคักให้กับตลาดที่อยู่อาศัยบนทำเลทองแห่งนี้ โดยจังหวัดนครปฐม ยังถือเป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีศักยภาพสูง ทั้งด้านการท่องเที่ยวและการลงทุน ซึ่งเปรียบเสมือนประตูการเดินทางสู่ฝั่งตะวันตก สามารถเชื่อมต่อไปยังหลายจังหวัด พร้อมกันนั้นในอนาคตยังมีแผนขยายเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีแดงจากกรุงเทพฯ มาถึงตัวเมืองนครปฐม ที่จะช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายมากขึ้นด้วย ส่งผลให้ดัชนีราคาที่ดินเปล่านครปฐมพุ่งสูงถึง 89.4% ในไตรมาส 1/2567 รวมถึงจากการสำรวจประชากรของจังหวัดนครปฐมมีรายได้ต่อครัวเรือนต่อเดือนสูงเป็นอันดับที่ 4 ของไทย เฉลี่ย 38,700 บาท/เดือน/ครอบครัว สะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์และศักยภาพการเติบโตที่สูงของพื้นที่

 บริษัทฯ เห็นว่าเป็นโอกาสที่ดีในการขยายธุรกิจเชิงรุก ด้วยการนำแบรนด์ KAVE แคมปัสคอนโดที่ตอบโจทย์ ทั้งการซื้อเพื่ออยู่อาศัย และลงทุนเพื่อปล่อยเช่า มาพัฒนาในที่ดินแปลงนี้ เพราะมีดีมานด์ที่หมุนเวียนต่อเนื่องตลอดทั้งปี นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้รับการอนุมัติสินเชื่อในการพัฒนาโครงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยจะเริ่มเดินหน้าก่อสร้างในช่วงไตรมาส 4 /2567 และคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมรับรู้รายได้ในช่วงไตรมาส 1/2569" นายกรมเชษฐ์ กล่าว  

ด้าน นางสาวกรวิกา กอวรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินฟินิท เรียลเอสเตท จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ มั่นใจในความเชี่ยวชาญของแอสเซทไวส์ และแบรนด์ KAVE จากการร่วมมือทั้ง 2 บริษัทฯ ในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างปรากฏการณ์การอยู่อาศัยแบบใหม่ในจ.นครปฐม และเป็นการยกระดับการอยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการ รวมถึงเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าทุกคนให้สมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง ซึ่งเชื่อว่า จากความโดดเด่นของคอนเซ็ปต์โครงการรวมถึงตั้งอยู่ทำเลที่มีศักยภาพ จะทำให้โครงการเคฟ เจเนซิส นครปฐม เป็นโครงการที่ประสบความความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

สำหรับโครงการเคฟ เจเนซิส นครปฐม เป็นแคมปัสคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น 3 อาคาร บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ จำนวน 579 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 21.30 - 35.00 ตร.ม. โดยโครงการตั้งอยู่ติดถ.เพชรเกษม ตรงข้ามเซ็นทรัล นครปฐม, ใกล้มหาวิทยาลัยศิลปากร เพียง 5 นาที และยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิต ทั้งศูนย์การค้า สถานศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำต่าง ๆ และแหล่งงานชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชน เช่น รพ.กรุงเทพ สนามจันทร์, รพ.สินแพทย์ นครปฐม, โลตัส นครปฐม, โรงเรียนราชินีบูรณะ, มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม, ตลาดปฐมมงคล และพระปฐมเจดีย์ เป็นต้น

นอกจากนี้ โครงการยังถูกออกแบบอย่างโดดเด่นมีเอกลักษณ์ ซึ่งนำกลิ่นอายจากประวัติศาสตร์ทวารวดีในสมัยเก่าและนวัตกรรมใหม่ของการใช้ชีวิต มาประยุกต์ใช้ให้มีความทันสมัยมากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ "A Futuristic Element with Thai's twist" มาพร้อมการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ยังตอบรับ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง ที่จัดเต็มยิ่งกว่าใคร เพื่อให้สื่อถึงความสนุกสนานเหมาะกับวัยรุ่นยุคใหม่ แต่ผสมผสานไปด้วยกลิ่นอายของนครปฐม มากถึง 30 กิจกรรม* อาทิ Kave Club, สระว่ายน้ำที่จัดเต็มให้ถึง 2 สระ, CO-KITCHEN SPACE, LIVE TIKTOK STUDIO, READING LOUNGE, ที่ซ่อนตัวอยู่ในทุกอาคาร เพื่อรองรับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของชาว GEN Z ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท*


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ