เล่นใหญ่ไม่หยุด! TMC อาทิตย์นี้ เตรียมพบกับสองศิลปินรุ่นเก๋าอย่าง ปู พงษ์สิทธิ์ - เล็ก คาราบาว

ข่าวบันเทิง Friday July 26, 2024 16:07 —ThaiPR.net

เล่นใหญ่ไม่หยุด! TMC อาทิตย์นี้ เตรียมพบกับสองศิลปินรุ่นเก๋าอย่าง ปู พงษ์สิทธิ์ - เล็ก คาราบาว

Thailand Music Countdown Presented by PEPSI อาทิตย์นี้ เตรียมพบกับโชว์จากสองศิลปินสุดเก๋า ปู พงษ์สิทธิ์ และเล็ก คาราบาว ที่จะมาร่วมกันสร้างความทรงจำและบทเพลงที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ทั่วประเทศ ผ่านบทเพลงฮิตที่เป็นที่รู้จักและรักใคร่ของแฟนเพลงกลับมาขับร้องอีกครั้ง เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสถึงความคิดถึงและความทรงจำที่อบอุ่น

ศิลปินวัยทีนก็ไม่น้อยหน้า ขนทัพกันมาสร้างสีสันในรายการกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Monica สาวน้อยเสียงเท่, FLI:P T-Pop น้องใหม่ เจ้าของเพลงไวรัลในโซเชียล, แจม รชตะ ศิลปินชายมากความสามารถ ทั้งแสดง และร้องเพลง, PROXIE บอยกรุ๊ปน้องใหม่ขวัญใจแฟนๆ และ ปิดท้ายด้วยขาร็อกแห่งวงการเพลงอย่าง COCKTAIL รับรองว่าโชว์ในอาทิตย์นี้สนุกครบรสทุกแนวแน่นอน

ติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 - 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่  : Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ