สุดยอดนักศึกษา SPU! "น้องเบล" เด็กวิศวกรรมอุตสาหการ คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 โครงงานวิศวกรรมยั่งยืน วสท.

ข่าวทั่วไป Friday July 26, 2024 16:14 —ThaiPR.net

สุดยอดนักศึกษา SPU!

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวปัณณาภัสส์ ปุณณภาศศิภัส (น้องเบล) นักศึกษาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในโอกาสที่ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 พร้อมรับเงินรางวัล 10,000 บาท จากผลงานโครงการ "การปรับปรุงปัจจัยในกระบวนการผลิตเส้นใยสังเคราะห์ไนลอนเพื่อลดของเสียและการขาดของเส้นด้าย" โดยมี ผศ.ดร.สุพัฒตรา ศรีญาณลักษณ์ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา ในการเข้าร่วมประกวดโครงงานวิศวกรรมอุตสาหการ เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดโดย วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในงานวิศวกรรมสถานแห่งชาติ 2567 (วสท.) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

ความสำเร็จในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถของนักศึกษาสาขาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่สามารถนำความรู้ทางวิชาการมาประยุกต์ใช้ในการแก้ไขปัญหาจริง และสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีประโยชน์ต่อสังคมและอุตสาหกรรม

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับน้องเบลและอาจารย์ที่ปรึกษาที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความสำเร็จในครั้งนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้นักศึกษาคนอื่นๆ ได้สร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ