"MellaMay (เมลล่าเม)" หยิบเรื่องจริง! Golden Child Syndrome ถ่ายทอดผ่านซิงเกิลภาษาอังกฤษ "Golden Child" จงก้าวข้ามความกลัวและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข

ข่าวบันเทิง Friday July 26, 2024 16:14 —ThaiPR.net

ค่าย TERO MUSIC  เปิดตัว "MellaMay (เมลล่าเม)"  ศิลปินสาวลูกเสี้ยวไทย- ฝรั่งเศส ด้วยลุคเปรี้ยวสุดเท่บวกสไตล์การร้องที่ทรงพลังและมีเสน่ห์ กับความสามารถรอบด้านที่น่าจับตามอง อย่าง แต่งเพลง , ร้องโอเปร่า, แสดงละครเวที, เต้นฮิปฮอป, เล่นดับเบิลเบส และ ร้อง Solo Performance กับวง Royal Bangkok Symphony Orchestra ฯลฯ มาพร้อมซิงเกิลแรกภาษาอังกฤษ "Golden Child" กับดนตรีสไตล์ Dark pop พร้อมผสมผสานกลิ่นอายดนตรีสมัยใหม่ สร้างความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งเจ้าตัวโชว์ฝีมือแต่งเนื้อร้องและทำนองอย่างเป็นตัวเองที่สุด! โดยหยิบเอาเรื่องจริงช่วงหนึ่งของชีวิตในวัยเด็ก จากการถูกสังคมตีกรอบและถูกตัดสิน โดยที่ไม่มีโอกาสอธิบายความเป็นตัวตนที่แท้จริง  แต่ในที่สุดก็สามารถก้าวผ่านบาดแผลใจในอดีตมาได้ด้วยตนเอง  โดย "MellaMay (เมลล่าเม) เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังอย่างตื่นเต้นว่า....

"Golden Child" ไอเดียมาจากเรื่องจริงของความบอบช้ำทางจิตใจจาก Golden Child Syndrome อยากที่จะก้าวข้ามผ่านความรู้สึกของตัวเองว่าเราควรยอมรับความแตกต่างทางความคิดที่ไม่ได้ไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่รู้สึกอ่อนแอที่สุดแต่ก็กล้าหาญในเวลาเดียวกัน โดยมี Paul Bee Hampshire (Bee Futon) มาช่วยปรับเนื้อร้องการเล่าเรื่องของเพลงนี้ให้เป็น Positive มากขึ้น ผสมกับเนื้อเพลงติดหูในท่อนฮุคที่ว่า "I can still hear voices, I don't wanna talk anymore!" ที่ช่วยสรุปคอนเซปต์ของเพลงนี้ได้ลงตัว และเพลงนี้ได้ "คิด-ศุภกิจ ฟองธนกิจ" รับหน้าที่โปรดิวซ์ในเรื่องของซาวน์ดีไซน์ที่อัพบีทให้หนักแน่น มีจังหวะสนุก เข้าถึงได้ง่าย และมีความเท่ของดนตรีที่ชัดเจน ส่งไปกับความรู้สึกไม่พอใจ และ ประชดประชัน นอกจากพาร์ทดนตรีที่มีเสน่ห์แล้ว มิวสิกวิดีโอยังถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของเพลง โดยเปรียบเทียบ "Golden Child" มาจากศัตรูที่อยู่ภายในตัวเองทำให้เกิดเมล่าเมอีกคนขึ้นมา เป็นคนที่จะไม่ยอมคิดลบกับตัวเองอีกแล้ว ใน MV จะมีเมล่าเม 2 คาแรคเตอร์ คือ เป็นทั้งคนเก่าที่ถูกตีกรอบ และคนใหม่ที่เป็นจิตใต้สำนึก ที่อยากหนีออกไป ซึ่งคนๆ นี้ จะเป็นคนที่ช่วยให้คนที่อยู่ในกรอบทางความคิดหนีออกมา โดยนำตัวละครเปรียบเทียบกับเจ้าหญิงที่เธอจะต้องคอยอยู่ในกรอบ ขณะที่ต้องวิ่งไล่ตามความฝันและค้นหาตัวตนที่แท้จริงของเธอ แต่ในที่สุดเธอก็ทำในสิ่งที่อยากทำและเป็นตัวของตัวเองได้สำเร็จ! ยังไงก็ขอฝากเพลง "Golden Child" ให้เป็นตัวแทนของคนที่อยากจะก้าวข้ามความกลัวไป ทำในสิ่งที่อยากทำ และเป็นในสิ่งที่อยากเป็นนะคะ เพราะถ้าเรามีความมั่นใจและตัดสินใจที่จะทำแล้ว ก็สามารถเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่และใช้ชีวิตในสังคมให้มีความสุขได้ ขอบคุณค่ะ 

ติดตามชม MV เพลง "Golden Child" : https://www.youtube.com/watch?v=Vxp_tAEEcQA

สามารถฟังเพลง "Golden Child" ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งและดาวน์โหลด : https://MellaMay.lnk.to/GoldenChild

ติดตามผลงานของ MellaMay ได้ที่ : https://mellamay.lnk.to/profile


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ