เทพไทย คว้า 2 รางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด เดินหน้าบุกตลาดทั้งในและต่างประเทศ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 26, 2024 16:43 —ThaiPR.net

เทพไทย คว้า 2 รางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด เดินหน้าบุกตลาดทั้งในและต่างประเทศ

เทพไทย คว้ารางวัลสถานประกอบการดีเด่นและผลิตภัณฑ์สุขภาพดีเด่น สบู่สมุนไพร แอนตี้แอคเน่ จาก อย. ควอลิตี้ อวอร์ด 2024 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย วางแผนยกระดับการผลิต ขยายกำลังผลิต รองรับการเติบโต เดินหน้าบุกตลาดทั้งในและต่างประเทศ

นางสาวสิริกร ชิวปรีชา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทพไทยโปรดัคท์ จำกัด เปิดเผยว่า เทพไทยให้ความสำคัญกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นนำวัตถุดิบที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติของไทย มาใช้กับผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น ยาสีฟันเทพไทย ที่ประสบความสำเร็จ ได้รับรางวัล และเป็นที่นิยมในตลาดตลอดมา

ล่าสุด บริษัท เทพไทย โปรดัคท์ ได้รับรางวัลจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ ผลิตภัณฑ์สุขภาพดีเด่น ประเภทส่งเสริมการใช้วัตถุดิบภายในประเทศ จาก "ผลิตภัณฑ์เทพไทยสบู่สมุนไพร แอนตี้แอคเน่" และสถานประกอบการดีเด่นด้านเครื่องสำอางประเภททั่วไป

โดยสบู่สมุนไพร แอนตี้แอคเน่ เป็นสบู่แฮนด์เมด ผลิตจากน้ำมันธรรมชาติ 100% มีส่วนผสมจาก สารสกัดเปลือกมังคุด น้ำผึ้ง และว่านหางจระเข้ มีสรรพคุณช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียต้นเหตุที่ก่อให้เกิดปัญหาสิว พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวดูมีสุขภาพดี อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัยจากสารอันตราย ปราศจากซิลิโคน พาราเบน สารกันเสีย แอลกอฮอล์ และไม่ทำการทดลองในสัตว์

สำหรับแผนการตลาดของผลิตภัณฑ์ สบู่สมุนไพร แอนตี้แอคเน่ ปัจจุบันวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศ และมีแผนขยายตลาดเข้าสู่ร้านค้าชั้นนำ รวมทั้งออกจำหน่ายในตลาดต่างประเทศ มุ่งเน้นภูมิภาคเอเชีย อาทิ สปป.ลาว จีน และตะวันออกกลาง อาทิ ดูไบ เป็นต้น

โดยบริษัทเชื่อมั่นว่าจะมีผลตอบรับที่ดี จากการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยผู้เชี่ยวชาญอุตสาหกรรมการผลิตเครื่องสำอาง พร้อมนำความรู้ทางด้านสมุนไพร ผสมผสานเทคโนโลยี และนวัตกรรมต่างๆ ให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุด แก่ผู้บริโภคภายใต้มาตรฐานสากล ขณะที่ราคาอยู่ในระดับที่สามารถแข่งขันได้

ทั้งนี้ จากความต้องการผลิตภัณฑ์สมุนไพรที่มีอัตราการเติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทมีแผนยกระดับการผลิต ขยายกำลังผลิตรองรับการเติบโต เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยมีเป้าหมายให้ผู้ที่รักสุขภาพและรักในสมุนไพรไทย สามารถมองหาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์เทพไทยได้ทุกพื้นที่

"ผลิตภัณฑ์ของบริษัทให้ความสำคัญในการใช้วัตถุดิบที่เป็นธรรมชาติ โดยมุ่งเน้นที่สมุนไพรไทย ด้วยนวัตกรรมที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นจากผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก และปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเพิ่มขึ้น ได้แก่ สบู่สมุนไพรไทย โลชั่นบำรุง และ เจลอาบน้ำ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะเพิ่มผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต"นางสาวสิริกร กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ