อาริกาโตะ ส่งความอร่อยใหม่อย่างต่อเนื่อง กับ Arigato Breezy Cream Cheese "หอมมันลงตัว อร่อยนัวจนต้องชีสสส" ครีมชีสเข้มข้น ที่จะเปลี่ยนเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

ข่าวบันเทิง Friday July 26, 2024 17:03 —ThaiPR.net

อาริกาโตะ ส่งความอร่อยใหม่อย่างต่อเนื่อง กับ Arigato Breezy Cream Cheese

อาริกาโตะ (Arigato) แบรนด์เครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น บริหารงานโดยบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ไม่หยุดรังสรรค์ความอร่อย ส่งเครื่องดื่มใหม่ กับ Arigato Breezy Cream Cheese "หอมมันลงตัว อร่อยนัวจนต้องชีสสส" ครีมชีสเข้มข้นให้รสชาติเค็ม หวาน หอมมันลงตัว ที่จะช่วยเพิ่มความอร่อยให้เครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ครีมชีส หรือ วิปชีส เกิดจากการผสมของครีมชีส, นม และวิปครีมเข้าด้วยกัน ทำให้ได้รสชาติเข้มข้นหอมมันนัวยิ่งกว่าวิปครีมธรรมดาทั่วไป และเมื่อนำมาท็อปบนเครื่องดื่ม ทำให้ได้รสชาติความอร่อยที่หลากหลายยิ่งขึ้น ในครั้งนี้อาริกาโตะ จัดเต็มถึง 4 เมนู  ในราคาเริ่มต้นเพียง 55 บาทเท่านั้น กับ?

  • เอิร์ลเกรย์ครีมชีส (Earl Gray Cream Cheese) ราคา 55 บาท

การผสานความหอมหวานของชาเอิร์ลเกรย์คุณภาพดี ท๊อปด้วยครีมชีสหวานมัน นัว ทำให้เมนูนี้เต็มไปความอร่อย แบบเรียบง่าย แต่ได้ความสดชื่น หอมกลิ่นชา อร่อยสดชื่นเข้ากันได้อย่างลงตัวสุดๆ

  • อเมริกาโนครีมชีส (Americano Cream Cheese) ราคา 59 บาท

ท้าลิ้มลองประสบการณ์ความพิเศษกับเมนูอเมริกาโนครีมชีส เมนูที่เต็มไปด้วยความหอมหวาน และสัมผัสนุ่มละมุน และรสชาติเข้มข้นของกาแฟคั่วสด เข้มข้นถึงใจ ตัดความครีมชีสละมุนใจ ละมุนชีสในแก้วเดียว

  • ทีรามิสุครีมชีส (Tiramisu Cream Cheese) ราคา 65 บาท

สัมผัสกับความอร่อยและความพิเศษไม่เหมือนใคร ผ่านความอร่อยกลมกล่อมของกาแฟนม เข้มข้นเข้ากันดีกับความหวานนุ่ม ละมุนลิ้น เพิ่มความนัวกลมกล่อมให้แก้วนี้อร่อย คูณสอง

  • มัทฉะลาเต้ครีมชีส (Matcha Latte Cream Cheese) ราคา 65 บาท

สุดพิเศษกับสุดยอดเมนูซิกเนเจอร์ ด้วยมัทฉะแท้ 100% นำเข้าจากญี่ปุ่น มาพร้อมกับครีมชีสนุ่มนวล ผสานกับรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ของมัทฉะลาเต้ เพิ่มความละมุน เข้มข้น ของแก้วนี้ให้อร่อยนัวจนต้องชีสสส

พิเศษสุดๆ สามารถเพิ่ม ครีมชีส (Cream Cheese) กับทุกเมนูเครื่องดื่มสุดโปรดของคุณเมนูใดก็ได้ ในราคาเพียง 20 บาทเท่านั้น

มาสัมผัสความอร่อยหอมมันลงตัว อร่อยนัวกับชีสสสสุดๆ ได้ตั้งแต่ วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 จนถึง 31 สิงหาคม 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านอาริกาโตะ สาขาในมิสเตอร์ โดนัท เท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีดีก่อนใครได้ที่ FB / IG / TW / LINE OA @ArigatoThailand และ CRG Call Center โทร. 1312


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ