"ESTON ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ" มาแรง! คนแห่จองก่อน VVIP-DAY 3 - 4 ส.ค. นี้

ข่าวทั่วไป Friday July 26, 2024 17:02 —ThaiPR.net

เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์แนวราบน้องใหม่ของ ESTAR ที่กระแสตอบรับดีมากตั้งแต่ก่อนเปิดตัว สำหรับทาวน์โฮมระดับพรีเมี่ยม "ESTON ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ" ล่าสุดหัวเรือใหญ่ พี่แจ้-ไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ ESTAR แย้มให้ฟังว่า "หลัง ESTAR ทำแคมเปญการตลาดไปยังลูกค้าเป้าหมาย กลุ่มสายการบินและกลุ่มนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง มีกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม มีคนสนใจขอเข้าเยี่ยมชมโครงการและบ้านตัวอย่างทุกวัน โดยเฉพาะช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา ตลอดจนทำให้มียอดจองโครงการเกินเป้าหมาย ก่อนจะทำการเปิดตัวครั้งแรกที่งาน VVIP-DAY 3 - 4 ส.ค. นี้ ซึ่งนับเป็นการเติบโตของโครงการแนวราบในช่วงกลางปีอย่างมีนัยสำคัญ และสำหรับโครงการแนวราบของ ESTAR ในทำเลกรุงเทพฯ ตอนนี้มีโครงการ เอสทารา เฮเว่น พัฒนาการ 20 เพียงโครงการเดียว ที่เหลือเพียงหลังสุดท้ายก่อนจะปิดการขาย และพร้อมส่งต่อความสำเร็จนี้ให้กับการเปิดตัวโครงการ ESTON ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ ในเดือนสิงหาคมที่จะมาถึง ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถทำยอดพรีเซลได้กว่า 200 ล้านบาท และยอดโอนที่ 120 ล้านบาท ได้สำเร็จก่อนสิ้นปีนี้แน่นอน

โครงการ ESTON ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ ทาวน์โฮม 2-3 ชั้น คอนเซ็ปต์สไตล์อังกฤษ (British Georgian) มูลค่าโครงการกว่า 700 ล้านบาท จำนวน 160 ยูนิต บนทำเลศักยภาพใกล้สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.29 - 5 ล้านบาท* ฟังก์ชันรองรับสูงสุด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ หน้ากว้าง 5.5 เมตร จอดรถได้ 2 คัน พร้อมลงเสาเข็มหลังบ้านทุกหลัง เพื่อรองรับการต่อเติมของผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ ESTAR ยังเพิ่มพื้นที่ Vertical Porch* เปิดรับบรรยากาศธรรมชาติในพื้นที่ส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัยได้รู้สึกผ่อนคลาย สามารถใช้พื้นที่ทำกิจกรรมต่างๆ ได้ ทั้งนี้โครงการ ESTON ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ทำเลติดถนนหลวงแพ่ง-ลาดกระบัง ซึ่งสามารถเชื่อมต่อทุกการเดินทาง เพียง 5 นาที* เดินทางถึงทางพิเศษมอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ-ชลบุรี และใกล้สุวรรณภูมิ*

สำหรับท่านใดสนใจ ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนวันนี้ รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 100,000 บาท* ลงทะเบียนรับสิทธิ์ : www.eston-latkrabang-suvarnabhumi.com หรือสอบถามข้อมูล โทรศัพท์ 091 949 0000 กด 8 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ