SYS ยกทัพนวัตกรรม เหล็กโครงสร้างกำลังสูง เกรด SM520 พร้อมบริการโครงสร้างเหล็ก ครบวงจร Steel Solution by SYS จัดแสดงในงานวิศวกรรมแห่งชาติ 2567

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 26, 2024 17:10 —ThaiPR.net

SYS ยกทัพนวัตกรรม เหล็กโครงสร้างกำลังสูง เกรด SM520 พร้อมบริการโครงสร้างเหล็ก ครบวงจร Steel Solution by SYS จัดแสดงในงานวิศวกรรมแห่งชาติ 2567

บริษัท เหล็กสยามยามาโตะ จำกัด หรือ SYS ผู้ผลิตเหล็กเอชบีม ไวด์แฟลงก์ มานานกว่า 30 ปี ยกทัพนวัตกรรม เหล็กโครงสร้างกำลังสูง เกรด SM520 และทีมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาด้านงานวิศวกรรม และบริการโครงสร้างเหล็กครบวงจรในงานวิศวกรรมแห่งชาติ ประจำปี 2567 ระหว่างวันที่ 24-26 กรกฎาคม 2567 นี้ ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายพงษ์คีรี ยศสิงห์ ผู้จัดการส่วนขายโครงการและบริการเทคนิค เป็นตัวแทนบริษัทเข้ารับมอบโล่ที่ระลึกในฐานะที่เป็นผู้สนับสนุนการจัดงานวิศวกรรมแห่งชาติ 2567 จาก พลเอก บัณฑิตย์ มลายอริศูนย์ องคมนตรี ผู้แทนพระองค์ ในพิธีเปิดงานเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

สำหรับงานวิศวกรรมแห่งชาติ ปี 2567 นี้ SYS นำนวัตกรรมเหล็กโครงสร้างกำลังสูง เกรด SM520 ซึ่งเป็นเหล็กโครงสร้างที่มีกำลังสูงขึ้น รับแรงได้มากขึ้น เพิ่มพื้นที่ใช้สอย น้ำหนักเหล็กลดลง ประหยัดและลดเวลาก่อสร้าง ประหยัดค่าแรงและค่าขนส่ง ซึ่งโดยรวมแล้วจะช่วยให้ประหยัดต้นทุนก่อสร้างได้มากถึง 20% มาจัดแสดง โดยมีทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำบริการงานโครงสร้างเหล็กครบวงจร (Steel Solution by SYS) ที่จะช่วยให้งานก่อสร้างเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว และตรงตามความต้องการของลูกค้า

อีกทั้ง ยังมีการให้ข้อมูลทางด้านของสินค้าเหล็กที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งSYS ให้ความสำคัญอย่างมาก ทำให้ได้รับการรับรองมาตรฐาน และรางวัลทางด้านสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง โดย เหล็ก H-BEAM จาก SYS ผ่านกระบวนการผลิตแบบ EAF (Electric Arc Furnace) ซึ่งเป็นกระบวนการผลิตและการควบคุมคุณภาพของเหล็ก ด้วยวิธีอาร์คไฟฟ้า ผลิตจากการคัดสรรวัตถุดิบเหล็ก Recycle 100% ไปหลอมขึ้นใหม่ด้วยพลังงานไฟฟ้า ผ่านการควบคุมส่วนผสมทางเคมีให้เป็นไปตามมาตรฐานระดับสูง ซึ่งกระบวนการผลิตแบบ EAFนี้ จะสามารถควบคุมคุณภาพของเหล็กได้แม่นยำกว่า ทำให้ได้เหล็กโครงสร้างที่มีคุณภาพสูง และเป็นการช่วยประหยัดพลังงานเมื่อเทียบกับเทคโนโลยีการผลิตเหล็กแบบอื่น อีกทั้งยังเป็นการหมุนเวียนวัตถุดิบและสินค้าตามแนวทางของ Circular Economy ให้สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด ลดการพึ่งพาทรัพยากรธรรมชาติ สร้างคุณค่าให้แก่องค์กรและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียอย่างยั่งยืน สอดคล้องกับโมเดลเศรษฐกิจใหม่ (BCG Economy) ที่มุ่งหน้าสู่ Green Ecosystem ที่จะช่วยพลิกโฉมอุตสาหกรรมก่อสร้างสู่การเป็นอุตสาหกรรมสีเขียวได้ในที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ