ออปโป้ชวนด้อมไทยส่งข้อความสู่ Boost Your Dreams Box เตรียมต้อนรับ 3 หนุ่ม "BSS" สู่งาน "Boost Your Dreams Together" 2 สิงหาคมนี้

ข่าวบันเทิง Friday July 26, 2024 17:22 —ThaiPR.net

ออปโป้ชวนด้อมไทยส่งข้อความสู่ Boost Your Dreams Box เตรียมต้อนรับ 3 หนุ่ม

ออปโป้ ไทยแลนด์ ชวนแฟนๆ สร้างเซอร์ไพรส์ใหญ่ด้วยการส่งข้อความจากใจลงในกล่องแห่งความฝัน 'Boost Your Dreams Box' เพื่อส่งตรงถึงหนุ่มๆ BSS (SEVENTEEN) นำโดย SEUNGKWAN, DK และ HOSHI ในฐานะ OPPO Reno Experts ที่จะมาร่วมงาน "Boost Your Dreams Together" โดย Boost Your Dreams Box เปิดให้ทุกคนมาถ่ายทอดความในใจอันอบอุ่น และส่งคำถามสุดสร้างสรรค์แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 1 สิงหาคมนี้ ณ OPPO Space ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือผ่านทางโซเชียลมีเดียของ OPPO Thailand

บูสต์เอเนอร์จี้กันอย่างต่อเนื่อง เตรียมพร้อมต้อนรับศิลปิน K-Pop แห่งยุคกับ 3 หนุ่ม BSS ที่กำลังจะมามอบความสุข สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ชาวไทยในงาน "Boost Your Dreams Together" ที่จะเกิดขึ้นในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ ออปโป้ ไทยแลนด์ ได้เตรียมเซอร์ไพรส์กลับด้วยการเนรมิต BSS Zone ณ OPPO Space ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้บรรยากาศที่อบอวลไปด้วยภาพความน่ารักของหนุ่มๆ BSS พร้อมไฮไลท์อย่าง กล่องแห่งความฝัน หรือ Boost Your Dreams Box ที่ให้เหล่ากะรัตและต็อกทวีซุนได้เขียนทุกประโยคข้อความในใจเพื่อบอกเล่าความรักความประทับใจที่มีต่อ SEUNGKWAN, DK และ HOSHI พร้อมทั้งสามารถส่งคำถามสุดสร้างสรรค์เพื่อถามเจ้าตัวโดยตรงในงานที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ และสำหรับแฟนๆ ที่อยู่ไกล แต่อยากส่งความในใจหรือคำถามถึง 3 หนุ่ม ก็สามารถส่งข้อความผ่านคอมเมนต์บนโซเชียลมีเดียของ OPPO Thailand ได้ทั้งบน Facebook และ X เพื่อให้ BSS ได้รับรู้ถึงพลังของแฟนๆ ชาวไทยที่ยิ่งใหญ่ และอบอุ่นไม่แพ้แฟนคลับชาติใดในโลก สามารถมาร่วมกิจกรรมกันได้ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม ถึง 1 สิงหาคมนี้

กิจกรรมเซอร์ไพรส์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี "Boost Your Dreams Together" จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป ณ ลาน River Park ชั้น G ศูนย์การค้า ICONSIAM พิเศษ สำหรับลูกค้าออปโป้ที่เป็นเจ้าของ OPPO Reno12 Series 5G รุ่นใดก็ได้ สามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันที่ 19 - 31 กรกฎาคมนี้ โดยมีกิจกรรมสนุกๆ รออยู่อีกมากมาย สามารถลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงาน 5 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่

  • กดติดตาม X Official : @OPPOThailand และ Instagram Official : @OPPOThailand ด้วยบัญชีผู้ใช้งานส่วนตัวเท่านั้น
  • กรอกข้อมูลผ่าน https://event.oppo.in.th/boost-your-dreams-together/ ให้ครบถ้วนและถูกต้องภายในวันที่ 31 ก.ค. 67
  • ผู้ลงทะเบียนจะต้องใช้หมายเลขเครื่อง (IMEI) ของโทรศัพท์ OPPO รุ่น Reno12 Series 5G ที่ซื้อผ่านช่องทางการจำหน่าย OPPO ในประเทศไทย เท่านั้น ในการลงทะเบียน (สามารถตรวจสอบหมายเลขเครื่อง (IMEI) ได้ผ่านการกดหมายเลข *#06# แล้วโทรออก และตรวจสอบภูมิประเทศได้ที่ https://support.oppo.com/th/warranty-check/)
  • ทีมงาน OPPO ประเทศไทยจะทำการตรวจสอบข้อมูลและรายละเอียดผู้ลงทะเบียน
  • ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานในวันที่ 1 ส.ค. 67 ทางช่องทาง Facebook และ X ของ OPPO Thailand
  • สำหรับแฟนๆ ทั่วไปสามารถร่วมรับชมความสนุกได้ในบริเวณพื้นที่ที่จัดไว้ให้เท่านั้น
    ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
    ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม OPPO Reno12 Series 5G คลิก https://www.oppo.com/th/smartphones/series-reno/reno12/

    *ขอสงวนสิทธิ์การลงทะเบียนสำหรับผู้ปฏิบัติตามเงื่อนไขเท่านั้น
    **ขอสงวนสิทธิ์การลงทะเบียน 1 เครื่องต่อ 1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์ เท่านั้น
    ***คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด
    ****เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


    แท็ก OPPO  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ