"Wellness & Hospitality"มาแรง! CoTH SPU จัดสัมมนาสุดพิเศษ เจาะลึกเทคนิคการดูแลผู้สูงวัยยุคใหม่ ตอบโจทย์ธุรกิจบริการยุคดิจิทัล

ข่าวทั่วไป Tuesday July 30, 2024 09:58 —ThaiPR.net

วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้จัดกิจกรรมสัมมนาสุดพิเศษ "Wellness & Hospitality of the Future" ภายใต้การนำของ ผศ.ดร.อนุพงศ์ อวิรุทธา คณบดีวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ โดยมี พญ.นาฏ ฟองสมุทร ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการด้านสุขภาพผู้สูงวัย มาร่วมถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์อันเป็นประโยชน์ เพื่อให้ นักเรียน นักศึกษา คณาจารย์และผู้เข้าร่วมที่สนใจ ได้อิ่มเอมกับความรู้เกี่ยวกับการจัดการและให้บริการผู้สูงวัย แนวโน้มของอุตสาหกรรมการบริการด้านสุขภาพในอนาคต รวมถึงเทคนิคการจัดการการบริการด้านสุขภาพที่ทันสมัย และยังได้เรียนรู้ถึงแนวคิด Wellness ที่เน้นการดูแลสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจอย่างสมดุล  นอกจากนี้ยังได้จัดให้มีการเสวนาให้ความรู้จากคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งมาร่วมแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้ นักเรียน นักศึกษาและผู้เข้าร่วมงาน ได้นำความรู้ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันและการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ณ Exhibition Zone A ชั้น 1 อาคาร11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

ผศ.ดร.อนุพงศ์ อวิรุทธา คณบดีฯ กล่าวว่า "การจัดสัมมนาในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาและบุคลากรในวงการบริการ ได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับแนวโน้มของอุตสาหกรรมบริการด้านสุขภาพที่กำลังเติบโต และสามารถนำความรู้ไปพัฒนาตนเองและองค์กรให้ก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกได้"

พญ.นาฏ ฟองสมุทร กล่าวเสริมว่า "การดูแลสุขภาพผู้สูงวัยเป็นเรื่องสำคัญมากในปัจจุบัน การจัดการด้านสุขภาพผู้สูงวัยต้องอาศัยความรู้และทักษะที่หลากหลาย การสัมมนาในครั้งนี้เป็นโอกาสที่ดีในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และพัฒนาศักยภาพในด้านนี้"

มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งมั่นที่จะพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ความสามารถและทักษะที่ตรงตามความต้องการของตลาดแรงงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสาขาการท่องเที่ยวและการบริการ ซึ่งเป็นอุตสาหกรรมที่มีความสำคัญต่อเศรษฐกิจของประเทศ

สำหรับผู้ที่พลาดงานในครั้งนี้ สามารถรับชมการบันทึกการถ่ายทอดสดได้ที่ Facebook และ Youtube  วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

ช่อง YOUTUBE : https://www.youtube.com/channel/UCpW-PXxri50-KxfCDZACYHg

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/SPUTourismandHospitality


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ