พบความสง่างามจากคอลเลคชันเทียนหอม Maison Berger Paris x STARCK เครื่องหอมบ้านระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสาขา เซ็นทรัล ชิดลม

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 30, 2024 10:07 —ThaiPR.net

พบความสง่างามจากคอลเลคชันเทียนหอม Maison Berger Paris x STARCK เครื่องหอมบ้านระดับพรีเมียมจากฝรั่งเศส เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสาขา เซ็นทรัล ชิดลม

หากคุณต้องการเปลี่ยนบรรยากาศที่อยู่อาศัยหรือบรรยากาศภายในห้องให้มีความสง่างามเหนือกาลเวลา เทียนหอมคอลเลกชัน Maison Berger Paris x STARCK สามารถเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของงานฝีมือและความไม่เหมือนใคร คอลเลกชันที่งดงามและกลิ่นหอมที่เหมาะสมกับความชื่นชอบส่วนบุคคลจะช่วยเสริมบรรยากาศในบ้านของคุณ ให้เป็นสถานที่พักผ่อนที่สง่างามและสงบผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของดีไซเนอร์และสถาปนิกชื่อก้องโลกชาวฝรั่งเศส Philippe Starck (ฟิลิปป์ สตาร์ค)

ความร่วมมือกันระหว่าง Maison Berger Paris และ Philippe Starck เกิดจากการจินตนาการถึงอุปกรณ์ในห้องทดลองวิทยาศาสตร์ผสานกลิ่นหอมของน้ำหอม เชื่อมโยงมาจากผู้ก่อตั้งแบรนด์ Maison Berger Paris คือคุณ Maurice Berger ที่เป็นเภสัชกร เป็นที่มาของเครื่องหอมสำหรับบ้านมาจนถึงปัจจุบัน ที่เกิดจากการคิดค้นนวัตกรรมฟอกอากาศและกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์   

เครื่องหอมบ้าน คอลเลกชัน Maison Berger Paris x STARCK จำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะร้าน Maison Berger Paris ชั้น 4 สาขาเซ็นทรัล ชิดลม นำเสนอ เชิงเทียน ผลิตจากแก้วบอโรซิลิเกต มีความทนทาน ออกแบบให้เป็นรูปทรงของหลอดแก้วในทางวิทยาศาสตร์ ครอบด้วยฝาโลหะสีเงินระแนงสะท้อนการเคลื่อนไหวของโมเลกุล ให้ความหรูหราเหนือกาลเวลา มีให้เลือก 3 สี คือ สีเทา สีเขียว และสีชมพู ตัวไส้เทียนสามารถติดตั้งได้ที่ส่วนหัวของเชิงเทียนหรือบริเวณที่มีฝาโลหะครอบ ด้วยความหลงใหลในกลิ่นหอม Philippe Starck ต้องการเผยแพร่มุมมองที่แตกต่างระหว่าง feminine และ masculine ผ่านน้ำหอมที่มีให้เลือก 3 กลิ่น คือ Peau de Soie, Peau de Pierre และ Peau d'Ailleurs ซึ่งเป็นกลิ่นเดียวกับน้ำหอมฉีดตัวที่ออกแบบโดย Philippe Starck ตัวเทียนมีระยะเวลาในการเผาไหม้ที่ยาวนาน ทำให้สามารถเพลิดเพลินกับกลิ่นหอมที่ชวนหลงใหลได้นานยิ่งขึ้น การกระจายกลิ่นสม่ำเสมอทำให้พื้นที่เต็มไปด้วยกลิ่นหอมที่น่ารื่นรมย์ ไม่ว่าจะต้องการสร้างบรรยากาศที่เงียบสงบในห้องนั่งเล่น เพิ่มความโรแมนติกในห้องนอน หรือเพียงแค่เพลิดเพลินกับช่วงเวลาของความเงียบสงบ

  • Peau de Soie น้ำหอมกลิ่นที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิง (femininity) ที่น่าหลงใหลและแผ่ซ่านไปทั่วหัวใจของผู้ชาย เป็นกลิ่นที่พยายามเปิดเผยช่องว่างระหว่างความเป็นหญิงและชายและแกนกลางของทั้งสองขั้วซึ่งปลุกเร้าความเป็นจริงอันลึกลับของผู้หญิง
  • Peau de Pierre กลิ่นหอมแห่งความเป็นชายที่เปิดเผยให้เห็นถึงด้านความอ่อนโยนภายในผู้ชาย ผสานกลิ่นฟลอรัลสไปซี่ ที่หรูหราสัญลักษณ์ของความไม่ชัดเจนที่เข้ามาสลายความแตกต่างและความเป็นตัวตน กลิ่นไม้ทีเกือบจะเป็นกลิ่นควันผสานเข้ากับกลิ่นของแร่หิน จากนั้นค่อยๆ อ่อนลงเข้าสู่กลิ่นวานิลลา ไม้ จันทน์ สีเหลืองอำพัน และมัสค์
  • Peau d'Ailleurs กลิ่นที่ยากจะหาคำบรรยาย สื่อถึงการค้นหาตัวเอง พาคุณสำรวจตัวเองผ่านความไม่คุ้นเคยและสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายในกลิ่นหอมหลักของดอกไม้สีรุ้งรายล้อมไปด้วยกลิ่นดินและแร่ธาตุ ตามด้วยกลิ่นมัสค์และกลิ่นไม้ที่เผยออกมา ณ จุดสิ้นสุดการเดินทางอันยาวนาน

พบกับเครื่องหอมสำหรับบ้านจาก Maison Berger Paris และโปรโมชันมากมายได้ที่ร้าน Maison Berger Paris ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand, LINE: @maisonbergerthai, IG: maisonbergerthailand, www.maisonbergerthailand.com, Lazada, Shopee, ShopSabuy และ Tiktok สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-672-2088


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ