สยามพารากอนและไอคอนสยาม คว้ารางวัลสุดยอดศูนย์การค้า Tourist Attraction Mall 2 ปีซ้อน จาก Marketeer No.1 Brand Thailand 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 30, 2024 10:13 —ThaiPR.net

สยามพารากอนและไอคอนสยาม คว้ารางวัลสุดยอดศูนย์การค้า Tourist Attraction Mall  2 ปีซ้อน จาก Marketeer No.1 Brand Thailand 2024

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ตอกย้ำผู้นำโกลบอลเดสติเนชั่นอันดับหนึ่งในใจนักท่องเที่ยว สยามพารากอนและไอคอนสยาม คว้ารางวัลสุดยอดศูนย์การค้า Tourist Attraction Mall 2 ปีซ้อน จาก Marketeer No.1 Brand Thailand 2024

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม ไอซีเอส และสยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ตอกย้ำผู้นำในการพัฒนาโครงการจุดหมายปลายทางระดับโลก (Global Destination) และครองความเป็นที่หนึ่งในใจนักท่องเที่ยวมาอย่างยาวนาน โดยสยามพารากอน คว้ารางวัลชนะเลิศในหมวดศูนย์การค้าที่เป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยว หรือ Tourist Attraction Mall และไอคอนสยาม คว้ารางวัลอันดับ 2 จาก Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากผลสำรวจแบรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งในประเทศไทย จัดโดยนิตยสาร Marketeer สื่อธุรกิจการตลาดชั้นนำของไทย

รางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ที่ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้า จนได้รับการโหวตให้เป็นสุดยอดศูนย์การค้าในใจนักท่องเที่ยว (Tourist Attraction Mall) 2 ปีซ้อน เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ถึงความเป็นผู้นำที่ก้าวล้ำนำเทรนด์ ในการนำความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมมาสร้างประสบการณ์เหนือความคาดหมาย รวมทั้งการร่วมมือกับพันธมิตรทั้งในประเทศและต่างประเทศจนสามารถสร้างปรากฎการณ์ระดับโลกที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน ทำให้กลายเป็นสถานที่ที่ถูกปักหมุดต้องมาเยือนสำหรับชาวไทยและนักเดินทางจากทั่วโลก

นิตยสาร Marketeer จัดทำผลสำรวจความนิยมของผู้บริโภคเพื่อคัดเลือกแบรนด์สินค้าและบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค ซึ่งกลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดสองอันดับแรก โดยสยามพารากอน ได้รับคะแนนอันดับ 1 สำหรับศูนย์การค้าที่เป็นแหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยว ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ตามด้วยไอคอนสยาม แลนด์มาร์กระดับโลกริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ