ดูโฮม สาขาฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรมสัมมนาให้กับบัตรสมาชิก 'ครอบครัวช่าง' กับงาน "นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อช่าง" มุ่งเสริมศักยภาพช่างไทย

ข่าวอสังหา Tuesday July 30, 2024 10:39 —ThaiPR.net

ดูโฮม สาขาฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรมสัมมนาให้กับบัตรสมาชิก 'ครอบครัวช่าง' กับงาน

บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME ศูนย์ค้าปลีก-ค้าส่ง วัสดุก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งบ้านแบบครบวงจร (One-stop Home Products Destination) ที่รู้จักกันในนาม "มหาอาณาจักรบ้าน" จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อสมาชิกบัตร 'ครอบครัวช่าง' คุ้มทุกงานช่าง ยืน 1 เพื่อช่างไทย มุ่งเสริมศักยภาพช่างไทยอย่างต่อเนื่อง ผ่านงานสัมมนาพิเศษ "นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อช่าง" พร้อมจัดเต็มความสนุกกับกิจกรรมเวิร์คช็อปที่ได้ทั้งความรู้และของรางวัลมากมาย ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2567 ที่ดูโฮม สาขาบางนา-ตราด

คุณชวลิต สัจดา ผู้จัดการสาขาบางนา-ตราด บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) หรือ DOHOME กล่าวว่า "กว่า 41 ปี ที่ดูโฮมอยู่คู่กับคนไทยและช่างไทยมาอย่างยาวนาน สำหรับ ดูโฮม สาขาบางนา-ตราด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อลูกค้าบัตรสมาชิก 'ครอบครัวช่าง' โดยการจัดงานสัมมนาพิเศษในครั้งนี้ ภายใต้หัวข้อ "นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อช่าง" ซึ่งเรามีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมบุคลากรช่างไทยให้มีองค์ความรู้นวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ ผ่านแนวทางการจัดกิจกรรมสัมมนาจากแบรนด์ชั้นนำเพื่อพัฒนาฝีมือแรงงาน เทคนิค งานก่อสร้างและซ่อมแซมให้กับกลุ่มช่างในจังหวัด รวมทั้งจัดการแข่งขันทักษะทางฝีมือลุ้นเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท และสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกครอบครัวช่างมากมาย โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการเพิ่มองค์ความรู้ให้ช่างแล้ว ยังนับเป็นการพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ อุตสาหกรรม และธุรกิจอื่นๆ เพื่อหนุนการเติบโตทางด้านเศรษฐกิจซึ่งจังหวัดฉะเชิงเทราอยู่ในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) แน่นอนว่าความต้องการฝีมือแรงงานช่างก็ต้องเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน เพราะดูโฮมเชื่อว่าบุคลากรกลุ่มนี้คือปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จและการเติบโตในอนาคต" คุณชวลิต กล่าว

สำหรับบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคัดจากพี่ๆ ช่างจังหวัดฉะเชิงเทราและใกล้เคียงเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง และยังได้รับเกียรติจาก คุณนพดล น้อยอุทัย ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 29 ฉะเชิงเทรา เป็นประธานพิธีเปิดกิจกรรมสัมมนาอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมภายในงานพบกับความพิเศษที่จัดขึ้นมาเพื่อเอาใจพี่ช่างโดยเฉพาะ ได้แก่:

  • รับทันที ! 'สว่านไฟฟ้า' สุดพรีเมียม สำหรับพี่ช่างผู้โชคดีเมื่อลงทะเบียนร่วมงาน 40 ท่านแรก
  • รับฟรี! คูปองส่วนลดแทนเงินสดมูลค่า 1,000 บาท*
  • ร่วมรับฟังสัมมนาพิเศษในหัวข้อ "นวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อช่าง" จากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Nash Yoshino ที่ยกขบวนมาให้ความรู้กันอย่างเต็มอิ่ม
  • พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมเวิร์คช็อปเครื่องมือช่าง และการแข่งขันทักษะทางฝีมือลุ้นเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10,000 บาท

และสมาชิก "ครอบครัวช่าง" ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากมาย อาทิ ลดเพิ่มทันที 3% *เมื่อ ช้อปสินค้ากลุ่มช่างที่ร่วมรายการ (ไม่มีขั้นต่ำ), รับคะแนนสมาชิกดูโฮม X3 เมื่อซื้อกลุ่มสินค้าที่ร่วมรายการ อาทิ งานหลังคา, งานพื้น, เครื่องมือก่อสร้างใหญ่, ฮาร์ดแวร์, เครื่องมือช่าง, สีและเคมีภัณฑ์ เป็นต้น และรับบัตรกำนัลแทนเงินสด เมื่อสะสมยอดซื้อกลุ่มสินค้าที่ร่วมรายการครบตามเงื่อนไข (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ตั้งแต่ 1 พฤษภาคม - 31 ธันวาคม 2567

โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.DOHOME.co.th หรือ Line official : @Dohome หรือ Facebook fan page : Dohomeonline หรือ สายด่วน 1746


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ