Paessler ประกาศแต่งตั้ง ดิเนช เสนานายากี เป็น COO และ CFO คนใหม่ ขับเคลื่อนการเติบโตเชิงกลยุทธ์และนวัตกรรม

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 30, 2024 10:37 —ThaiPR.net

Paessler ประกาศแต่งตั้ง ดิเนช เสนานายากี เป็น COO และ CFO คนใหม่ ขับเคลื่อนการเติบโตเชิงกลยุทธ์และนวัตกรรม

Paessler ประกาศแต่งตั้ง ดิเนช เสนานายากี (Dinesh Senanayake) ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (CFO) ดิเนช จะนำประสบการณ์ในธุรกิจมาสนับสนุนการบริหารจัดการ การดำเนินงาน และการจัดการการเงินระหว่างประเทศ ภายใต้สภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่หลากหลาย ด้วยประสบการณ์การทำงานในหลากหลายประเทศ เขามีความพร้อมอย่างมากที่จะนำทีมงานระดับโลกของ Paessler ไปสู่อนาคตที่โดดเด่น

ดิเนช เข้ารับตำแหน่งที่ Paessler เมื่อเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2567 ก่อนหน้านั้นเขาดำรงตำแหน่งผู้บริหารจากหลากหลายธุรกิจในบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

และบริษัทมหาชน ในระหว่างที่ดำรงตำแหน่งผู้นำองค์กร เขามุ่งมั่นในการพัฒนากลยุทธ์การขายและการตลาดระดับโลก การสร้างประสบการณ์อันดีกับลูกค้า และการนำทีมทั่วโลกให้ประสบความสำเร็จผ่านการบริหารความเปลี่ยนแปลง การผสมผสานความรู้เชิงลึกในการดำเนินงานที่เป็นเอกลักษณ์ กับข้อมูลเชิงลึกด้านการเงินและการบริหาร ซึ่งเป็นสไตล์การทำงานที่โดดเด่น และเป็นพื้นฐานที่ดีเยี่ยมสำหรับองค์กร

ประสบการณ์การทำงานล่าสุด ดิเนชดำรงตำแหน่งในฐานะ COO และ CFO ของ เวนทีฟ เทคโนโลยี (Ventiv Technology) เขาประสบความสำเร็จในการบูรณาการการจัดการทางการเงินเข้ากับการปฏิบัติงาน ผลักดันการปรับปรุงรายได้ประจำ การขาย บริการระดับมืออาชีพ และการจัดการผลิตภัณฑ์ เดนิชมีความเป็นผู้นำสูงและสามารถชี้นำธุรกิจผ่านการจัดการความเปลี่ยนแปลง ซึ่งเป็นสิ่งที่มีค่าอย่างยิ่งสำหรับ Paessler ภายหลังจากที่บริษัทได้รับการลงทุนเชิงกลยุทธ์จากกองทุน Turn River Capital และ ดิเนช จะใช้ความเชี่ยวชาญของเขาทั้งในด้านการปฏิบัติการและด้านการเงินเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมและความเป็นเลิศให้กับ Paessler

เฮลมุต ไบเดอร์ ซีอีโอของ Paessler กล่าวว่า เรามีความภูมิใจอย่างมากที่ผู้บริหารระดับสูงที่มีความสามารถรอบด้าน มาร่วมงานกับทีมของ Paessler ดิเนช เป็นผู้บริหารที่มีความเข้าใจในตลาดต่างประเทศ และรู้วิธีการดำเนินธุรกิจโดยยังคงรักษาประสิทธิภาพทางการเงินเอาไว้ได้ ผมมั่นใจว่าดิเนชจะช่วยให้ Paessler ขยายธุรกิจและรับมือกับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้าได้เป็นอย่างดี

ขับเคลื่อนนวัตกรรมและยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า

เพื่อก้าวนำสภาวะตลาดโลกที่มีความซับซ้อนมากขึ้น ดิเนช ให้ความสำคัญกับการบริการลูกค้าผ่านการนำเสนอสายผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งที่สอดคล้องกับการใช้งานที่หลากหลายเป็นองค์ประกอบสำคัญ เขาพร้อมที่จะเดินหน้าองค์กรจากการสนับสนุนของนักลงทุนรายใหม่ของ Paessler นั่นคือ Turn/River Capital เพื่อขับเคลื่อนบริษัทไปข้างหน้า โดยใช้การลงทุนเพื่อส่งเสริมนวัตกรรม รับประกันคุณภาพ และขยายพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์และบริการของ Paessler

ดิเนช กล่าวว่า Paessler และกลุ่มทาเลนท์มีรากฐานที่แข็งแกร่ง มีศักยภาพและมีชื่อเสียงที่โดดเด่นในตลาด ผมมองเห็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในการขับเคลื่อนการเติบโตครั้งใหม่ที่น่าตื่นเต้นโดยให้ความสำคัญกับความไว้วางใจของลูกค้าและพนักงาน การขับเคลื่อนนวัตกรรม เพื่อใช้ความสามารถของนักลงทุนรายใหม่ของเรา และนำองค์กรเผชิญหน้ากับความท้าทายและโอกาสที่อยู่ข้างหน้า และนั่นจะเป็นแรงบันดาลใจครั้งใหม่กับตำแหน่งของผมที่ Paessler ผมให้คำมั่นสัญญาที่จะให้บริการที่เป็นเลิศในการดำเนินงานแก่ลูกค้าของเรา"

ดิเนช มีเป้าหมายที่จะสำรวจตลาดใหม่ด้วยการขับเคลื่อนนวัตกรรมและช่วยให้ลูกค้าประหยัดทรัพยากร และระบุถึงความเป็นไปได้ในการลดต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านโซลูชันด้านด้านการมอนิเตอริ่ง การเพิ่มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องของการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่งจะช่วยให้ลูกค้าของ Paessler มองเห็นภาพรวมของระบบโครงสร้างพื้นฐานด้าน IT, OT และ IoT ได้ทั่วทั้งองค์กร

 


แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ