ฟรีคอนเสิร์ตระดับตำนาน "THE BROTHER FOUR " ณ โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเท็ล แอนด์ คอนเวนชั่น

ข่าวบันเทิง Tuesday July 30, 2024 10:42 —ThaiPR.net

ฟรีคอนเสิร์ตระดับตำนาน

แฟนยุค 60 เตรียมตัวให้พร้อม! "THE BROTHER FOUR "กลับมาอีกครั้งกับฟรีคอนเสิร์ตระดับตำนาน เจ้าของเพลง Forever GREEN FIELD ที่ลือลั่นมาแล้วในอดีต โดยการสนับสนุนจากทิพยประกันภัย ทิพยประกันชีวิต รีเจนชี่ โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเท็ล แอนด์ คอนเวนชั่น และบีมียูคลินิค ในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมนี้ เวลา 17.30 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเท็ล แอนด์ คอนเวนชั่น

ความสุขของนักฟังเพลงวัยเก๋าที่จะได้ลุ้นกันจนแทบจะกลายเป็นธรรมเนียมแล้วว่า ปลัดแป๋ง (สมใจนึก เองตระกูล) จะเชิญใครจะมาเล่นคอนเสิร์ตให้ได้คลายเหงากัน หลังจากที่ทุกๆ ปี ตั้งแต่ปี 2557ได้เคยพาศิลปินระดับแถวหน้า อาทิ  The Platter , Johnny Tillotson & Brian Hyland , The Drifter , Jimmy Clanton และล่าสุด  Brian Hylan ที่ควงคู่มากับ Peggy March

ในปี 2567 นี้ บรรดามิตรรักแฟนเพลงก็จะได้พบกับการกลับมาอีกครั้งของศิลปินระดับตำนาน THE BROTHERS FOUR ซึ่งจะมาให้ความสุข ความสนุกสนาน กับเพลงเพราะๆ ของพวกเค้ามากมาย อาทิเช่น Try to Remember, Puff (The Magic Dragon), 500 Miles และที่ขาดไม่ได้คือสุดยอดเพลงฮิตอย่าง Greenfield นั่นเอง โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ ผู้ชมจะได้ฟังเพลงฮิตตลอดกาลอัดแน่นกว่า 2 ชั่วโมงเต็ม

แฟนเพลงโปรดแสดงโปสเตอร์ในไลน์เพื่อเข้าชมคอนเสิร์ตฟรี !!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ