ให้คุณอุ่นใจด้วยการรับประกันนานถึง 7 ปี กับ HPE ProLiant Server Gen11

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 30, 2024 10:45 —ThaiPR.net

ให้คุณอุ่นใจด้วยการรับประกันนานถึง 7 ปี กับ HPE ProLiant Server Gen11

HPE ผนึก Ingram Micro (Thailand) ขอนำเสนอ HPE ProLiant Server DL360 Gen11 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีประมวลขั้นสูงที่ให้คุณเลือกใช้งานได้ทั้ง Intel และ AMD รวมถึงเทคโนโลยีขั้นสูงทั้งการคำนวณ, หน่วยความจำ, เครือข่ายด้านการสื่อสาร, และระบบกราฟิกอันทรงพลัง

ด้วย HPE ProLiant Server DL360 Gen11 จะทำให้งานด้าน Virtual Desktop Infrastructure (VDI), Content Delivery Network (CDN), EDA, CAD รวมไปถึงระบบการวิเคราะห์ VDO ขององค์กรคุณ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมส่งมอบงานได้อย่างรวดเร็วไม่ติดขัด

และด้วยเทคโนโลยีการบริหารจัดการ HPE iLo6  (Integrated Lights-Out) ช่วยให้องค์กรคุณสามารถที่จะเข้าถึงข้อมูลการทำงานและสุขภาพของ HPE ProLiant Servers ของคุณได้อย่างชัดเจน ทำให้การบริหารจัดการระบบเป็นไปอย่างรวดเร็วและเป็นอัตโนมัติ ที่สำคัญยังสามารถปกป้องข้อมูลจากภัยคุกคามด้วยเทคโนโลยีการป้องกันภัยไซเบอร์ที่อินทริเกรตมาให้แล้ว

เปลี่ยนมาใช้เซิร์ฟเวอร์คุณภาพคับแก้ว "HPE ProLiant Servers"  กันได้วันนี้ พร้อมการดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมงตลอด 7 วัน (ไม่มีวันหยุด) และที่สำคัญเรากล้ารับประกันนานถึง 7 ปี  (สอบถามเพิ่มเติมที่ HPE Service call center โทร. 02-844-9622)

นอกจาก HPE ProLiant Server DL360 Gen11 แล้ว เรายังมีเซิร์ฟเวอร์ให้คุณเลือกใช้ตรงตามความต้องการทางธุรกิจของคุณ เช่น HPE ProLiant Server  DL 320 Gen 11 และ HPE ProLiant Server  DL380 Gen 11

สำหรับผู้สนใจผลิตภัณฑ์สามารถติดต่อได้ที่

  • https://th.ingrammicro-asia.com/
  • 02 012 2222
  • TH-HPE@ingrammicro.com

แท็ก thailand   ประกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ