ไขเคล็ดลับสัดส่วนร่างทองในวัยเลข 4 แบบฉบับตัวแม่ "หญิง รฐา" พรีเซนเตอร์คนแรกของ "KUT-L" (คัทแอล)

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 30, 2024 10:54 —ThaiPR.net

ไขเคล็ดลับสัดส่วนร่างทองในวัยเลข 4 แบบฉบับตัวแม่

ออกกำลังกายเกือบเป็นลม กว่าน้ำหนักจะลงแต่ละขีด แต่พอกินจุ๊บกินจิ๊บนิดเดียวน้ำหนักก็เพิ่มขึ้นแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว นี่คือมุมช้ำๆ ของหลายคนที่ตั้งใจลดสัดส่วน รวมถึงนักแสดงสาวตัวแม่ตัวมัม "หญิง รฐา" ที่ถูกทักแรง! "เหมือนคนท้อง" ทำเอาช่วงที่ผ่านมาขาดความมั่นใจไปเลย  แต่ล่าสุดในอินสตาแกรม "หญิง รฐา" กลับมามีรูปร่างสมส่วนจนหลายคนอิจฉาไปตามๆกัน

และเมื่อไม่นานมานี้ก็พบคำตอบของการดูแลรูปร่างให้สมส่วน ที่นอกจากการออกกำลังกายที่เธอเคยทำมาตลอดแล้ว ยังมีตัวช่วยเสริมอาหารควบคุมน้ำหนัก แบรนด์ "KUT-L"(คัทแอล) ในเครือ Shining โดย CEO คุณแพร-มัลลิกา ในฐานะพรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์

"หญิง รฐา" เผยว่า "ช่วงหลังมีคนทักว่าเหมือนท้องเยอะ ก็เลยรู้สึกว่าต้องมีอะไรมาช่วยแล้วแหละ พอมีคนทักเราก็แอบนอยด์แอบไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง"

"ดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ปกติหญิงจะเป็นคนที่ละเอียดมากๆ ในการรับงานแต่ละชิ้น ซึ่งหลังทาง KUT-L ติดต่อหญิงก็ตอบรับ หลังเราทดลองทานด้วยตัวเอง พบว่าสัดส่วนเริ่มลดลง ซึ่งเราทดลองต่ออีก 1 เดือนเพื่อ เมคชัวร์ว่า เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่คำนึงถึงความปลอดภัย ยิ่งพอดูส่วนผสมต่างๆ ทั้งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ และไม่มีผสมสารกดประสาท ด้วยตัวงานที่เราทำ ต้องรักษาหุ่นให้แลดูสมส่วนตลอด แต่เวลาไม่เอื้ออำนวย ทำให้ต้องหาตัวช่วยเสริม ซึ่งตอนนี้ KUT-L เป็นเคล็ด(ไม่)ลับ ของหญิงไปแล้ว เพราะถ้าช่วงไหนไม่มีเวลาไปเวิร์คเอ้าท์ ก็รับประทานเสริมแทนได้เลย สะดวกมากๆ คะ"

"นอกจากนี้ สารสกัด ยังตอบโจทย์ต่อการร่างกาย เพราะมีส่วนช่วยฟื้นฟูการเผาผลาญของร่างกาย ยิ่งอายุมากขึ้นระบบเผาผลาญก็จะช้าลง ทำให้อ้วนง่าย และยังช่วยทำให้เซลล์ร่างกายต่างๆ ที่เสื่อมสภาพถูกกำจัดออกใน เซลล์ใหม่ๆ ฟื้นฟูขึ้น จะช่วยให้อวัยวะต่างๆ ทำงานดีขึ้น อีกทั้งมี EGCG จากชาเขียวยังยับยั้งการแตกตัวของไขมัน ทำให้ไขมันดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้น้อย และทำให้อัตราการเผาผลาญไขมัน กับพลังงานของร่างกายเพิ่มขึ้น ช่วยในการดูแลรูปร่าง หากกินควบคู่กับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอจะยิ่งทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนขึ้น ด้วยค่ะ"

ติดตามรายละเอียดและคำแนะนำต่างๆ ได้ที่ IG: Shiningbrand.official


แท็ก ว่าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ