"BR" ผู้นำธุรกิจเนื้อเป็ดครบวงจร เปิดตัว Shop แห่งใหม่ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า ที่โครงการ Phenix ใจกลางประตูน้ำ

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 30, 2024 11:16 —ThaiPR.net

บริษัท บางกอกแร้นช์ จำกัด (มหาชน) หรือ BR ผู้นำธุรกิจเนื้อเป็ดครบวงจร เปิดตัว Shop แห่งใหม่ "BR Shop" เพื่อผู้ประกอบการร้านอาหารและเอาใจคนรักเนื้อเป็ด พร้อมเสิร์ฟความอร่อยจากผลิตภัณฑ์เป็ดคุณภาพมากมาย ณ ชั้น 1 โซนพื้นที่ค้าส่ง โครงการ Phenix ศูนย์กลางด้านอาหารครบวงจรระดับโลก ใจกลางประตูน้ำ

นายพน สุเชาว์วณิช กรรมการบริหาร BR กล่าวว่า "การเปิดร้าน BR Shop ในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสที่ดีของบริษัทฯ ในการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าที่อยู่ใจกลางเมือง เนื่องจากประตูน้ำถือเป็นจุดที่มีการค้าขายคึกคัก  ร้าน BR shop แห่งนี้จะทำให้ลูกค้าสามารถซื้อสินค้าเป็ดคุณภาพจากเราได้อย่างสะดวกในราคาขายส่งแบบ Factory outlet ภายในร้านได้รวบรวมผลิตภัณฑ์เป็ดคุณภาพมากมาย อาทิ เป็ดแช่แข็ง, เนื้อเป็ดส่วนต่างๆ , อาหารแช่แข็งจากเป็ด รวมถึงซอสปรุงรสต่างๆ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อ ขายดีของบริษัทฯ ที่ลูกค้าทุกคนไว้วางใจในการเลือกซื้อมากว่า 40 ปี"

"BR Group มีความตั้งใจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อยู่เสมอ เพื่อตอบรับความต้องการของตลาดและผู้บริโภค รวมถึงแผนการขยายฐานลูกค้าเพิ่มเติม โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้รับการรับรองตามมาตรฐานยุโรป ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ได้รับการตรวจสอบ และมีคุณภาพระดับสากล นอกจากนี้บริษัทฯ ตั้งเป้าจะขยายตลาดส่งออกไปยังประเทศใหม่ๆ รวมถึงขยายตลาดในประเทศที่มีฐานลูกค้าอยู่แล้วเพิ่มมากขึ้นด้วย"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ