สยามเซ็นเตอร์แนะนำคอลเลคชั่นพิเศษสุดฮอต VANS?SABOTAGE ณ ร้าน VANS สาขา Siam Center

ข่าวบันเทิง Tuesday July 30, 2024 11:18 —ThaiPR.net

สยามเซ็นเตอร์แนะนำคอลเลคชั่นพิเศษสุดฮอต VANS?SABOTAGE ณ ร้าน VANS สาขา Siam Center

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ร่วมเปิดตัวคอลเลกชั่น "VANS ? SABOTAGE" ที่ VANS สาขาสยามเซ็นเตอร์ โดยคอลเลกชั่นนี้ VANS ได้ร่วมกับ มาร์ค ออง หรือที่รู้จักในนาม "Mr.Sabotage" หรือ Mark SBTG ศิลปินนักออกแบบชาวสิงคโปร์ชื่อดังที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย มาร่วมสร้างสรรค์ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากความหลงใหลในวัฒนธรรม PUNK ROCK รวมไปถึงไอเดียในการนำกราฟฟิกลายโครงกระดูกที่เป็นเอกลักษณ์มาร่วมออกแบบในคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งเป็นการผสมผสานสไตล์อันโดดเด่นของศิลปินเข้ากับซิลูเอ็ตของ VANS และนับเป็นการคอลแลปครั้งแรกอย่างเป็นทางการระหว่าง VANS และ SABOTAGE

คอลเลกชั่น VANS ? SABOTAGE เป็นหนึ่งในสามคอลเลคชั่นพิเศษจาก 3 ศิลปิน Sabotage (@mr_sabotage ), Bolin (@bolin0991 ) และ Rarebirth (@rarebirth ) ที่มาร่วมออกแบบคอลเลคชั่น EXCLUSIVE ของแต่ละศิลปินภายใต้โปรเจค ASIAN ARTIST COLLECTION ซึ่ง VANS ได้ริเริ่มมาอย่างต่อเนื่องในการร่วมมือกับศิลปินหลากหลายสาขา เพื่อสร้างสรรค์ผลงานอันได้รับแรงบันดาลใจจากสเก็ตบอร์ด และ สตรีทเคาน์เจอร์ พร้อมความตั้งใจพาทุกคนร่วมเดินทางไปบนเส้นทางสุดครีเอทีฟพร้อมกับชื่นชมพรสวรรค์ของศิลปินที่สะท้อนวัฒนธรรมแบบเอเชียนอาร์ท โดยคอลเลกชั่นพิเศษนี้จะเริ่มวางจำหน่ายที่ร้าน VANS บางสาขาเท่านั้น

สำหรับงานเปิดตัวคอลเลคชั่น VANS ? SABOTAGE ณ ร้าน VANS สาขาสยามเซ็นเตอร์ มีกิจกรรมเซอร์ไพรส์มากมาย อาทิ ร่วมพูดคุยกับศิลปินผู้สร้างสรรค์คอลเลกชั่นถึงแรงบันดาลใจและคอนเซปต์ พร้อมเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนและแขกคนสำคัญของแบรนด์ได้สัมผัสคอลเลคชั่นนี้ก่อนใครอย่างใกล้ชิด รวมไปถึง Workshop ที่ร่วมทำกับแฟน VANS ในประเทศไทยด้วยบรรยากาศเป็นกันเอง

VANS X SABOTAGE วางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยมีรองเท้า 2 โมเดล คือ OLD SKOOL และ THE LA COASTA SLIDE-ON (รองเท้าแตะ) และยังมีเสื้อผ้าและ ACCESSORIES แบบฟูลคอลเลคชั่น ที่ร้าน VANS สาขา @siamcenter และพิเศษ เมื่อช้อปสินค้าจาก VANS ครบ 2,000 บาท ผ่าน ONESIAM SuperApp รับเพิ่ม 50 ONESIAM Coins


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ