At First ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวน "Warbie Yama" เจ้านกจอมกวนสุดน่ารักสู่โลกแฟชั่นผ่าน Popup Store พร้อมเปิดตัวเสื้อยืด Limited edition สุด Exclusive จำหน่ายเฉพาะที่ At First เท่านั้น!

ข่าวทั่วไป Tuesday July 30, 2024 11:24 —ThaiPR.net

At First ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวน

At First ช้อปปิ้งสเปซที่รวมสินค้าไลฟ์สไตล์มากมาย จับมือกับคาแรคเตอร์สุดน่ารัก "Warbie Yama" เปิดตัว Popup Store ที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น G โซน A ตั้งแต่วันนี้ - วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2567 โดยในงานนี้จะมีเสื้อยืดคอลเลคชันพิเศษ Only At First พร้อมกับกิจกรรมให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกและโปรโมชันพิเศษมากมาย

"Warbie" นกสีเหลืองจอมกวน และ "Yama" คุณลุงเชื่องช้าใจดี เป็นคาแรคเตอร์ที่สร้างสรรค์โดย "อรุษ ตันตสิรินทร์" ซึ่งเริ่มต้นจากการ์ตูนออนไลน์ในปี พ.ศ. 2558 และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ด้วยความน่ารักและเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Warbie Yama ทำให้ได้รับความรักจากผู้คนทุกเพศทุกวัย และขยายออกมาผลิตสินค้าต่างๆ เช่น สติ๊กเกอร์ เสื้อผ้า และตุ๊กตา ตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ

ภายใน Popup Store แฟน ๆ จะได้พบกับสินค้าวอร์บี้มากมายให้เลือกซื้อ ไม่ว่าจะเป็น พวงกุญแจอะคริลิค, กระเป๋าซิป Warbie และ Phebie, กระเป๋าผ้าคุณลุง Yama, สติ๊กเกอร์สุดน่ารัก, โปสการ์ดหลายคาแรคเตอร์, หมวกแคป และตุ๊กตา "Warbie Dragon" ชุดสีเขียว ซึ่งวางจำหน่ายที่ At First เป็นที่แรก อีกทั้งยังมีเสื้อยืด 2 คอลเลคชันพิเศษลาย "มวยไทยและสวัสดี" ที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ At First เท่านั้น (จำนวนจำกัด)

นอกจากนี้ ทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ตลอดเดือนกรกฎาคม แฟนๆ สามารถมาร่วมสนุกกับกิจกรรม Warbie Passport ที่จะทำให้คุณรู้จักตัวละครวอร์บี้มากขึ้น และยังได้รับรางวัลกลับบ้านอีกด้วย สำหรับทุกใบเสร็จที่ซื้อเสื้อยืดคอลเลคชันพิเศษลาย "มวยไทยและสวัสดี" ยังมีสิทธิ์รับ Warbie blind box ลุ้นตัว Secret (Warbie hidden in fridge) ที่หลายคนเรียกร้อง สำหรับนักเรียน/นักศึกษา สามารถแสดงบัตรนักเรียนเพื่อรับส่วนลด 5 % โดยไม่กำหนดขั้นต่ำในการซื้อได้อีกด้วย จัดเต็มขนาดนี้ บอกเลยงานนี้ห้ามพลาด!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ