OPPO จับมือ Discovery ร่วมถ่ายทอดภาพมรดกโลกอันทรงคุณค่า ผ่าน OPPO Reno12 Series 5G สมาร์ตโฟน AI ระดับเริ่มต้นอันทรงพลัง

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 30, 2024 11:26 —ThaiPR.net

OPPO จับมือ Discovery ร่วมถ่ายทอดภาพมรดกโลกอันทรงคุณค่า ผ่าน OPPO Reno12 Series 5G สมาร์ตโฟน AI ระดับเริ่มต้นอันทรงพลัง

OPPO แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลกจับมือ Discovery รายการสารคดีชื่อดังระดับโลก เปิดตัวแคมเปญ 'Culture in a Shot' ร่วมถ่ายทอดภาพถ่ายพอร์ตเทรตสานต่อวัฒนธรรมท้องถิ่นอันทรงคุณค่าผ่านเลนส์กล้องจากสมาร์ตโฟน AI ดีที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ในราคาระดับกลาง OPPO Reno12 Series 5G

โดยแคมเปญนี้จัดขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองความหลากหลายของวัฒนธรรมด้วยการรวบรวมและแบ่งปันมรดกของโลกในหลากหลายวัฒนธรรม โดยในครั้งนี้ได้เริ่มต้นเดินทางจากจังหวัดเชียงใหม่ ประเทศไทย เก็บภาพของชนเผ่าลีซู ในหลากหลายเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็นภาพของหญิงชาวลีซูที่อายุมากที่สุดในเผ่า

นอกจากนี้ยังมีภาพถ่ายพอร์ตเทรตที่แสดงออกถึงวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของชนเผ่า เช่นในโอกาสเทศกาล ผู้หญิงเผ่าลีซูจะพันผมด้วยผ้าท่อสีดำยาวประมาณ 3-4 เซนติเมตร และตกแต่งด้วยเครื่องประดับเงิน เส้นผ้าที่ยาวและสวยงามจะถูกติดที่ขอบหมวกและปล่อยให้แขวนลงอย่างสง่างามที่ด้านหลัง ผู้หญิงที่มีฐานะดีจะสวมใส่เครื่องประดับเงินฝีมือจำนวนมากในโอกาสเทศกาลในฐานะบริษัทที่ดำเนินงานใน 60 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ความหลากหลายทางวัฒนธรรมเป็นส่วนที่แยกไม่ออกจากธุรกิจและเอกลักษณ์ของ OPPO เนื่องในโอกาสที่ OPPO ฉลองครบรอบ 20 ปีในปีนี้ แบรนด์จึงหวังที่จะเน้นย้ำถึงความหลากหลายทางวัฒนธรรมทั่วโลกและความสำคัญของการอนุรักษ์วัฒนธรรมนี้สำหรับคนรุ่นต่อไป โดย OPPO ได้จับมือกับช่อง Discovery เปิดตัวแคมเปญ 'Culture In A Shot' โดยใช้เทคโนโลยีการถ่ายภาพของ OPPO เพื่อถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่แสดงออกถึงเอกลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละวัฒนธรรม ซึ่งธีมของแคมเปญ Culture In A Shot ปี 2024 คือ Portrait of Legacy โดยผ่านแคมเปญนี้ ช่างภาพได้เก็บภาพพอร์ตเทรตอันงดงามของชุมชนท้องภิ่น ผ่านมุมมองของช่างภาพระดับมืออาชีพจาก Discovery และประสิทธิภาพการถ่ายภาพอันทรงพลังของ OPPO Reno12 Series 5G ที่สามารถเก็บภาพพอร์ตเทรตได้คมชัด มาพร้อมฟีเจอร์ AI อันทรงพลังอย่างยางลบ AI 2.0 รีทัชเนียนด้วย AI ลบคนและวัตถุได้พร้อมกันในคลิกเดียว พร้อมเติมพื้นหลังเนียนไม่บ้ง ไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญในการถ่ายรูปด้วย AI Best Face ซ่อมรูปพังให้ปัง และถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อนโดดเด่น ปรับผิวเนียน ด้วย AI Clear Face ถ่ายรูปสนุกกว่าเดิมด้วย AI Studio สานฝันเป็นจริงด้วยการสร้างฉากและสไตล์ในฝันได้ง่ายๆ เหมือนถ่ายในสตูดิโอ พร้อมแสดงภาพความงดงามของวัฒนธรรมไทยอันน่าทึ่ง

OPPO Reno12 Series 5G สมาร์ตโฟน OPPO AI แบบเต็มรูปแบบเครื่องแรกสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ช่วยยกระดับการถ่ายพอร์ตเทรต วางจำหน่ายใน 3 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno12 5G, OPPO Reno12 Pro 5G และ OPPO Reno12 F 5G มาพร้อมกับความสามารถที่ช่วยให้สามารถถ่ายรูปพอร์ตเทรตแบบมือโปรด้วย AI Portrait กับฟีเจอร์ที่อัปเกรด อย่างยางลบ AI 2.0 รีทัชเนียนด้วย AI ลบคนและวัตถุได้พร้อมกันในคลิกเดียว พร้อมเติมพื้นหลังเนียนไม่บ้ง ไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญในการถ่ายรูปด้วย AI Best Face ซ่อมรูปพังให้ปัง และถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อนโดดเด่น ปรับผิวเนียน พร้อมทนทานด้วยมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP65 และ Splash Touch ใช้งานไม่สะดุดแม้หน้าจอเปียก และทนต่อการตกกระแทก ให้คุณเชื่อมต่อได้รวดเร็วด้วย AI LinkBoost และ BeaconLink เสริมด้วยความทนทานรอบด้าน กันกระแทก กันน้ำ ชาร์จไว แบตจุใจ อีกด้วย

OPPO Reno12 5G ดีไซน์ล้ำสมัยไม่เหมือนใครมาใน 3 สีใหม่ให้เลือก ได้แก่ สีเงิน Astro Silver, สีชมพู Sunset Pink และ สีน้ำตาล Matte Brown, OPPO Reno12 Pro 5G มาใน สีเงิน Nebula Silver และ สีน้ำตาล Space Brown และ OPPO Reno12 F 5G มาพร้อมดีไซน์แรงบันดาลใจจากอนาคต Halo Light วงแหวนไฟกะพริบ โดดเด่นด้วยสีใหม่ สีส้ม Amber Orange และ สีเขียว Olive Green

OPPO Reno12 Series 5G สมาร์ตโฟน AI เครื่องแรกที่ดีที่สุดสำหรับคนุร่นใหม่ โดย OPPO Reno12 5G มาพร้อมความจุให้เลือก 2 ขนาด RAM 12GB+ROM 256GB วางจำหน่ายในราคา 14,999 และรุ่น RAM 12GB+ROM 512GB ราคา 16,999 บาท, OPPO Reno12 Pro 5G วางจำหน่ายในราคา 19,999 และ OPPO Reno12 F 5G วางจำหน่ายในราคา 11,999 บาทสามารถไปทดลองสัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ