Arisa Ono และ Akane Ebisawa ศิลปินสาวจากญี่ปุ่น ทัวร์คอนเสิร์ตในไทย พร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่ล่าสุด

ข่าวบันเทิง Tuesday July 30, 2024 11:38 —ThaiPR.net

Arisa Ono และ Akane Ebisawa ศิลปินสาวจากญี่ปุ่น ทัวร์คอนเสิร์ตในไทย พร้อมเปิดตัวซิงเกิลใหม่ล่าสุด

สองศิลปินสาวจากประเทศญี่ปุ่น "อาริสะ โอโนะ - Arisa Ono" และ "อากาเนะ เอบิซาวะ - Akane Ebisawa" ทัวร์คอนเสิร์ตในไทย โปรโมทผลงานเพลงล่าสุด ให้แฟน ๆ ได้ฟังและได้รู้จักกับเธอมากยิ่งขึ้น โดยในงานมีผู้บริหารจากบริษัท ซีไรน์ กรุ๊ป จำกัด นายซีเจย์ ไรน์ กรรมการผู้จัดการ ( Mr. Cjay Rhyn ,CEO Founder) ร่วมให้กำลังใจ ณ Marino Bar ทองหล่อ

อาริสะ โอโนะ - Arisa Ono เผยว่า "ฉันชื่อ อาริสะ โอโนะ เป็นนักร้อง และนักแต่งเพลงค่ะ ฉันยังเป็นนักเปียโนอีกด้วย ความสามารถพิเศษของฉันคือเล่นเปียโนถอยหลัง (หัวเราะ) สำหรับครั้งนี้เป็นครั้งแรกของฉันที่ได้มาแสดงสดที่กรุงเทพฯ ร้าน Marimo Bar ตอนนี้ฉันกำลังจะออกอัลบัมใหม่ล่าสุดที่ประเทศญี่ปุ่น ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งผลงานเพลงชุดนี้เป็นเพลงที่ฉันแต่ง และเล่นเปียโนด้วย และฉันได้นำมาเล่นให้ทุกคนได้ฟังก่อนในประเทศไทยด้วยค่ะ เพลงที่ฉันสร้างคือเสียงแห่งจิตวิญญาณของฉัน! ฉันมีประสบการณ์ชีวิตหรือความตายจึงอยากจะฝากความหวังกับใครซักคนจึงอยากนำเสนอ 6 เพลงที่อัดแน่นไปด้วยพลังให้กับทุกคนได้ฟัง สามารถชมมิวสิกวิดีโอ หรือ Spotify และที่อื่น ๆ อีกมากมาย ฉันหวังว่าทุกคนทั้งคนไทย และคนญี่ปุ่นจะมาฟังเพลงเพราะ ๆ ของเราสองคนและสนุกร่วมกันนะคะ สามารถติดตามฉันได้ที่ Facebook : Arisa Ono และ https://m.youtube.com/watch?v=SI0ix0UDE7E&feature=youtu.be

"อากาเนะ เอบิซาวะ - Akane Ebisawa" เผยต่อว่า "ฉันชื่อ อากาเนะ เอบิซาวะ บ้านเกิดของฉันอยู่ที่เมืองคาชิวะ จังหวัดชิบะ เป็นนักร้อง และนักแต่งแพลง ครั้งนี้ฉันมากรุงเทพฯ เป็นครั้งแรกเป็นการแสดงสดโดยฉันต้องการแนะนำดนตรีแนวญี่ปุ่นและวัฒนธรรมญี่ปุ่นผ่านการแสดงวันนี้นะคะ ฉันยังได้นำเพลงในอัลบั้มใหม่เปิดตัวเมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมาซึ่งอัลบั้มล่าสุดนี้จะเป็นการคัฟเวอร์เพลงยุคโชวะ (1970-90) มาฝากทุกคนด้วยนะคะ ซึ่งหลังจากการแสดงครั้งนี้ฉันจะมีการแสดงในประเทศไทยอีกครั้งช่วงวันที่ 11 สิงหาคมนี้ด้วยค่ะ อยากให้ลองติดตามผ่านช่องทางของฉัน IG : ebisawa_akane และทางช่องทาง youtube : www.youtube.com/c/AKANEEBISAWA


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ