ใหม่!! HUAWEI MatePad SE 11 แท็บเล็ตคุ้มค่า เพียง 7,990 บาท ได้ทั้งแท็บเล็ตพร้อมปากกา M-Pen Lite รองรับการถนอมสายตาจาก TUV และดีไซน์สวยแข็งแรงแบบ Unibody

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 30, 2024 11:41 —ThaiPR.net

ใหม่!! HUAWEI MatePad SE 11 แท็บเล็ตคุ้มค่า เพียง 7,990 บาท ได้ทั้งแท็บเล็ตพร้อมปากกา M-Pen Lite รองรับการถนอมสายตาจาก TUV และดีไซน์สวยแข็งแรงแบบ Unibody

เปิดตัวแท็บเล็ตใหม่ HUAWEI MatePad SE 11 ที่ออกแบบมาเพื่อความบันเทิงทั้งครอบครัว เน้นประสิทธิภาพการทำงานยอดเยี่ยมและความคุ้มค่าเข้าถึงได้ง่ายเมื่อเทียบกับแท็บเล็ตในระดับเดียวกัน ทั้งหน้าจอ HUAWEI FullView Display ขนาด 11 นิ้ว ที่ผ่านการรับรองจาก TUV Rheinland ดีไซน์ตัวเครื่องแบบโลหะ ยกระดับการใช้งานคู่กับ HUAWEI M-Pen lite พร้อมโหมด Kids Corner วางจำหน่ายในราคาเพียง 7,990 บาท

เชื่อมต่อปากกา M-Pen Lite พร้อมใช้งานควบคู่กับ Kids Corner

HUAWEI MatePad SE 11 เป็นแท็บเล็ต SE รุ่นแรกที่รองรับ HUAWEI M-Pen lite ที่สามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายเพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น ตัวปากกาใช้วัสดุโลหะให้พื้นผิวที่เรียบเนียนและมีตัวคลิปหนีบด้านบนปลายปากกาเพื่อให้ผู้ใช้สามารถพกพาปากกาไปไหนมาไหนได้สะดวกยิ่งขึ้น HUAWEI M-Pen lite สามารถเปลี่ยนลายมือของเราให้กลายเป็นตัวพิมพ์ได้ทันทีซึ่งผู้ใช้สามารถใช้ในการจดบันทึก สเก็ตช์ แสดงความคิดเห็น และอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย

แท็บเล็ตสามารถช่วยให้เด็กเข้าใจโลกและเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ อย่างไรก็ตาม เด็ก ๆ อาจอยู่หน้าจอมากเกินไป นั่นทำให้ผู้ปกครองกังวลเนื่องจากเวลาหน้าจอนาน ๆ ทำให้เกิดปัญหาสายตา เพื่อแก้ไขปัญหานี้ HUAWEI MatePad SE 11 จึงมาพร้อม Kids Corner ซึ่งรองรับการจำกัดเวลาในการใช้งาน การปกป้องดวงตาแบบหลายชั้น และฟังก์ชันต่างๆ เช่น กระดานวาดภาพ การจดบันทึก และการถ่ายภาพ ธีมต่างๆ มีให้เลือกมากมายพร้อมอินเทอร์เฟซควบคุมเวลา เพื่อให้ผู้ปกครองมั่นใจว่าลูก ๆ ของพวกเขาสามารถใช้งานแท็บเล็ตได้อย่างเหมาะสม

หน้าจอ HUAWEI FullView Display 11 นิ้ว ที่ผ่านการรับรองจาก TUV Rheinland

หน้าจอ FHD+ ขนาด 11 นิ้ว มีความละเอียด 1920 ? 1200 ความสว่าง 400 nits และ 207 PPI เพื่อการรับชมที่สมจริงและอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 85% และอัตราส่วนภาพ 16:10 ให้มุมมองที่กว้างขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้สามารถจดจ่อกับสิ่งที่ต้องการดูระหว่างความบันเทิงภาพและเสียง การเรียกดูเว็บเพจ และการอ่านออนไลน์ได้

จอแสดงผลของ HUAWEI MatePad SE 11 ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติที่ช่วยผ่อนคลายการมองเห็น โดยได้รับการรับรองจาก T?V Rheinland Low Blue Light และ Flicker Free และรองรับการปรับความสว่างอัตโนมัติ 4096 ระดับ ซึ่งสร้างการเปลี่ยนผ่านที่ราบรื่นสอดคล้องกับสภาพแสงโดยรอบ ไม่ว่าผู้ใช้จะมีหลักสูตรออนไลน์ เข้าเว็บเพจ หรือการอ่านก็ตาม

Metal Unibody Design แข็งแรงด้วยโลหะแบบชิ้นเดียว แบตอึด 7700 mAh พร้อมรองรับชาร์จไว 22.5W

HUAWEI MatePad SE 11 โดดเด่นด้วยตัวเครื่องโลหะที่ทำจากอะลูมิเนียมอัลลอย พื้นผิวด้านหลังได้รับการพ่นทรายอย่างปราณีตเพื่อสร้างพื้นผิวที่หยิบจับได้ง่าย ดีไซน์ที่ใช้เทคนิคที่ละเอียดอ่อนเพื่อปรับปรุงมุมโค้งมน พกพาสะดวกโดยมีน้ำหนักเพียง 475 กรัม และบางเพียง 6.9 มม. ทำให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวทุกคนถือด้วยมือเดียวได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงผู้สูงอายุและเด็กเล็ก รองรับการใช้งานได้ตลอดวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ 7700 ใช้งานได้นานถึง 21 วัน ในโหมดสแตนด์บาย และการชาร์จเร็ว 22.5 W ที่ชาร์จจาก 0% ถึง 100% ในเวลาเพียง 140 นาที

เข้าถึงอินเตอร์เน็ตด้วย LTE และ WiFi โหลดแอปเพลินผ่าน AppGallery

HUAWEI MatePad SE 11 รองรับการเข้าถึงอินเตอร์เน็ตได้ทั้งแบบ LTE และ WiFi โดยสำหรับเวอร์ชัน LTE นับเป็นแท็บเล็ตของหัวเว่ยที่รองรับดีไซน์แบบสองช่องที่ใช้เทคโนโลยีเสาอากาศ Metaslot ที่จดสิทธิบัตรของหัวเว่ย เพื่อเพิ่มคุณภาพสัญญาณอินเทอร์เน็ตใช้งานได้ต่อเนื่อง ในขณะที่รุ่น Wi-Fi ใช้การส่งสัญญาณแบบ Cavity Slot Magnetic (CSM) Antenna 2.0 ที่ได้รับสิทธิบัตรของหัวเว่ยเพื่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตที่เสถียร นอกจากนี้ผู้ใช้ HUAWEI MatePad SE 11 สามารถค้นหาและดาวน์โหลดแอปฯ ที่คุณต้องการได้ง่าย ๆ ที่ AppGallery จัดมาให้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์ครบครันทั้งหมวดโซเชียล ความบันเทิง ธุรกรรมการเงิน ถ่ายภาพ เกม ชอปปิง และไลฟ์สไตล์ พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ เพื่อเอกสิทธิ์ของผู้ใช้หัวเว่ยเท่านั้น

ราคาและโปรโมชัน

  • HUAWEI MatePad SE 11" เวอร์ชัน LTE 8+128GB วางจำหน่ายในราคา 7,990 บาท พร้อมฟรีปากกา HUAWEI M-Pen Lite มูลค่า 1,990 บาท ลูกค้าสามารถสั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไปที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ
  • HUAWEI MatePad SE 11" เวอร์ชัน WiFi 6+128GB วางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ในพิเศษเพียง 5,990 บาท จากราคาปกติ 6,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2567 นอกจากนี้ยังรับฟรีของสมนาคุณ สำหรับลูกค้า 120 ออเดอร์แรกที่สั่งซื้อช่องทาง Lazada รับฟรี จานร่อน มูลค่า 890 บาท สำหรับลูกค้า 150 ออเดอร์แรกที่สั่งซื้อช่องทาง Shopee รับฟรี กระบอกน้ำ มูลค่า 790 บาท และสำหรับลูกค้า 150 ออเดอร์แรกที่สั่งซื้อช่องทาง TikTok รับฟรี กระโดดเชือก มูลค่า 1,100 บาท

ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery


แท็ก ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ