จะคนใกล้หรือคนไกล 2 ส.ค. นี้ PERSES นัดรวมตัวปล่อยออร่าความหล่อทะลุจอ ในงาน Boost Your Dreams Together เตรียมบูสต์ความสนุกแบบฉ่ำๆ ใกล้ๆ ให้ พส นส ชาว PIECES ไม่ต้องคิดไกลอีกต่อไป

ข่าวบันเทิง Tuesday July 30, 2024 11:53 —ThaiPR.net

จะคนใกล้หรือคนไกล 2 ส.ค. นี้ PERSES นัดรวมตัวปล่อยออร่าความหล่อทะลุจอ ในงาน Boost Your Dreams Together เตรียมบูสต์ความสนุกแบบฉ่ำๆ ใกล้ๆ ให้ พส นส ชาว PIECES ไม่ต้องคิดไกลอีกต่อไป

เมื่อวงการ T-POP ต้องรันต่อ ออปโป้ ไทยแลนด์ ขออาสาชวน 5 หนุ่ม PERSES มาบูสต์ความสนุกให้ พส นส ทั้งไทย-เทศ ชาว PIECES ได้หวีดคอแตกกับความหล่อทะลุจอพร้อมลีลาทะลุใจ ในงาน 'Boost Your Dreams Together' การันตีว่าโชว์ครั้งนี้เน้นสร้างตำนานให้แฟนๆ ต้องเก็บไปนอนฝันนอนฟิน ห้ามพลาด ศุกร์ที่ 2 ส.ค. นี้ เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป ที่ River Park at ICONSIAM - หนุ่มๆ ทั้ง 5 ฝากมาบอกว่าอย่าลืมพกร่มมาด้วยนะจ๊ะ เป็นห่วงงงงงง <3

รายละเอียดการเข้าร่วมงาน Boost Your Dreams Together:

สำหรับแฟนๆ ออปโป้ที่เป็นเจ้าของ OPPO Reno12 Series 5G รุ่นใดก็ได้ สามารถลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันที่19 - 31 กรกฎาคมนี้ โดยสามารถลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมงาน 5 ขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่

  • กดติดตาม X Official : @OPPOThailand และ Instagram Official : @OPPOThailand ด้วยบัญชีผู้ใช้งานส่วนตัวเท่านั้น
  • กรอกข้อมูลผ่าน https://event.oppo.in.th/boost-your-dreams-together/ ให้ครบถ้วนและถูกต้องภายในวันที่ 31 ก.ค. 67
  • ผู้ลงทะเบียนจะต้องใช้หมายเลขเครื่อง (IMEI) ของโทรศัพท์ OPPO รุ่น Reno12 Series 5G ที่ซื้อผ่านช่องทางการจำหน่าย OPPO ในประเทศไทย เท่านั้น ในการลงทะเบียน (สามารถตรวจสอบหมายเลขเครื่อง (IMEI) ได้ผ่านการกดหมายเลข *#06# แล้วโทรออก และตรวจสอบภูมิประเทศได้ที่ https://support.oppo.com/th/warranty-check/)
  • ทีมงาน OPPO ประเทศไทยจะทำการตรวจสอบข้อมูลและรายละเอียดผู้ลงทะเบียน
  • ประกาศรายชื่อผู้ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมงานในวันที่ 1 ส.ค. 67 ทางช่องทาง Facebook และ X ของ OPPO Thailand
  • สำหรับแฟน ๆ ที่ต้องการเข้าร่วมงานแบบใกล้ชิด สามารถเป็นเจ้าของ OPPO Reno12 Series 5G สมาร์ตโฟน OPPO AI แบบเต็มรูปแบบเครื่องแรกสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ช่วยยกระดับการถ่ายพอร์ตเทรต ในคอนเซ็ปต์ The AI Portrait Expert วางจำหน่ายใน 3 รุ่น ได้แก่

    • OPPO Reno12 5G มีความจุให้เลือก 2 ขนาด RAM 12GB+ROM 256GB วางจำหน่ายในราคา 14,999 และรุ่น RAM 12GB+ROM 512GB ราคา 16,999 บาท มาในสีเงิน Astro Silver, สีชมพู Sunset Pink และ สีน้ำตาล Matte Brown
    • OPPO Reno12 Pro 5G วางจำหน่ายในราคา 19,999 บาท มาใน สีเงิน Nebula Silver และ สีน้ำตาล Space Brown
    • OPPO Reno12 F 5G จะวางจำหน่ายในราคา 11,999 บาท มาในสีส้ม Amber Orange และ สีเขียว Olive Green

    มาพร้อมกับความสามารถด้าน The AI Portrait Expert รอบด้าน อย่าง ยางลบ AI 2.0 หรือ AI Eraser 2.0, AI Studio และอีกมากมาย ทนทานด้วยมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP65 และ Splash Touch ใช้งานไม่สะดุดแม้หน้าจอเปียก ทนทานต่อการตกกระแทก เชื่อมต่อได้รวดเร็วด้วย AI LinkBoost และ BeaconLink พร้อมแบตเตอรี่ใหญ่และระบบชาร์จไว สัมผัสพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

    สำหรับแฟนๆ ทั่วไปสามารถร่วมรับชมความสนุกได้ในบริเวณพื้นที่ที่จัดไว้ให้เท่านั้น

    ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

    ข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม OPPO Reno12 Series 5G คลิก https://www.oppo.com/th/smartphones/series-reno/reno12/


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ